PROLOGUE

288 52 52
                                    

Masaya at may halong lungkot kong pinagmasdan ang picture ng aming section ng kami'y highschool palamang.

SECTION APOLLO-pero mas kilala kaming CHAR Teh! Ewan ko ba at kung saan saan pinulot ng aking mga kamag aral ang charteh na pangalan.

Kilala ang aming section bilang isang makulit at maingay na section sa school.Palaging may away, palaging napapa guidance, nagkokopyahan kahit andyan yung teachers. Everybody hates us. Ilang teachers na rin ang sumuko samin at umaalis nalang bigla bigla. Para kaming mga anak-mayaman na pasaway at palaging na aalis ng wala sa oras ang mga katulong haha.

Pero hindi nila alam sa likod ng mga tarantado naming personality ay may problema naman kami sa aming buhay at isang tao lang ay may pakealam samin-sa problema namin.....

SI MISS AUDACITY-she's one of a kind. She's like a girl version of Lucifer but she's beautiful. Her name suits her. AUDACIOUS. Yes she's strict! She always roll her eyes like she doesn't care at all. Since she got on our section naging mapayapa ang apollo(char te) mas naging masigla. Siya lang yung nagpakita ng pake samin. Siya lang nakakaintindi samin. That's why we love her so much na para siya ang nanay namin. Palagi niya kaming kinokonsolta sa mga problema namin. Hindi na nga kami napapaguidance dahil siya ang naging guidance counselor namin. She doesn't hate us, she always undertands us. Mas magaling pa siya sa mga parents namin. She's a living Mother Teresa with a little bit of Maleficent. Ay baliktad.. she's a living Maleficent with a good heart. Lahat ng estudyante gusto siya kaya minsan naiinsecure ang mga kapwa niya teacher. But duhh its Miss Audacity-she doesn't care at all.

At sa lahat ng aral na natutunan namin. Eto ang gusto gusto namin sa lahat....

"When you want your fucking dream to fucking happen, then you should fucking wake up bitch."

-Miss Audacity

S. Y.  19-20

MISS AUDACITY #mus-alonlymAward20Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon