AUTHOR'S NOTE

80 15 3
                                    

WASSSUUUUUPPP!!! PENCILSSSS!

Diba!? Sabi sainyo patapos na eh!

I would like to thank my very supportive readers na walang sawang nagsusuporta sakin. Naks.

But still I really considered WYINML as my first story.

Masaya ako kasi may isang story akong natapos. I can't promise but I try myself to finish WYINML as a gift for myself on my bday char.

Salamat sa pagsubaybay kay MISS AUDACITY. Kahit medyo bitin at maikli yung story.

Baket ko to ginawa?
-ginawa ko yung Miss Audacity para mapawi yung lungkot ko(joke). Bored lang ako at namiss ko yung mga kaklase ko. Well I really dedicated ghis story sa Section Charity! Kaya nga char teh. Yung apollo nakuha ko yun sa section ko sa Wattpad realm. Sali kayo?

So ayun nga. Ichichika ko muna HAHA. Para kasi kami kasi to. Pasaway tas palaging nawawalk out yung teachers. Hanggang sa walang dumating na Miss Audacity HAHAH. Kaya di ko ginawang happy ending kasi hindi naman talaga kami naka graduate kasi dahil sa...sa.. Ncov huhu. So damay damay nato HAHA. And ginawa ko to dahil sa tito ko na namatay dahil sa cancer teacher rin kasi siya. He died in testicular cancer tapos na cremate siya kaya di namin siya nakita syempre masakit yun sa part namin pero kinakaya naman. Kaya don't waste your life pncils ok? Marami ang gustong mabuhay.

May side stories ba sina Ciara at Ken?
-wala!pake ko sakanila HAHA.

Baket si Coleen Garcia ang character?
-Nagagandahan ako kay Coleen, bagay siya kay Miss na maganda pwede siyang mag bad ass at pwede rin siya maging mabait. Ah basta! At bagay sakanya mag color peach. Nakita niyo naman siguro sa book cover diba? Ano? HAHAH.

Ah! eh plug ko lang yung isa kong story HAHAH yung WYINML pala papalitan ko na yun hindi na yun series. Siguro magkaka sequel nalang siya. Kasi parang mahaba para maging series ugh!

Dahil ayukong isa lang ang story ko nalang ay gumawa ulit ako. Its in titled 'frier sibling series' yan yung series na sinasabi ko.

So ayun lang dahil marami na akong chika. Wala akong pagchichikahan dine sa bahay. You know naman ecq. Sorry talaga kasi ang ikli ikli nung story. Wala akong maisip eh HAHA. Staka parang jokijoki lang yung story nato HAHAH. Still napamahal ako kay Miss Audacity ah!

Lahat talaga ako ay nagpapasalamat sainyo. Sobrang silent niyo ano? Nac-creepihan na ako sainyo HAHAHA. Mag paramdam naman kayo uy HAHAH. Para kayo yung crush ko eh no? Manhid char.

"With or without readers. I'll still write stories.As long as I have internet."

Duh!!!!

Yun napapa english ako. HAHAHA.

Ayun lang godbless sainyong lahat! Keepsafe. Keep reading pencils! Mwa! Loveyouall!

                      Peace out!




Spreadlove



Lovelots




                  -paperjean-

MISS AUDACITY #mus-alonlymAward20Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon