Chap 217

1.6K 61 3
                                    

Có lẽ phụ nữ thường rất mẫn cảm, Irene cảm thấy tôm hùm của Lisa này, là có 1 ẩn ý khác.

Cô theo bản năng lướt qua phía đối diện, phát hiện Chaeyoung cúi đầu, chuyên tâm ăn tôm, giống y những lần kéo cô đi ăn tôm ngoài quán. Lisa ngồi bên cạnh, mặt vẫn lạnh băng, thủy chung không có mở miệng nói chuyện, mà tay vẫn thong thả bóc vỏ tôm, nhưng bóc xong lại không ăn, mà đem để vào chén của Chaeyoung .
( Cưng chiều cô Chaeng quá :33 )

Irene tiếp tục giả bộ lơ đãng quan sát 2 người, trong lòng nhịn không được có chút khẩn trương.

Chaeyoung thật sự rất thích ăn tôm hùm, bởi vì vậy mà cực kỳ chuyên tâm ăn, tuy trong hộp người khác còn lại nửa, trong hộp của cô lại đã trống trơn.

Chaeyoung liếm liếm môi, ngồi ghế, ánh mắt khẽ dịch chuyển, nhìn đến người khác vẫn còn đang ăn, nhịn không được nuốt nước miếng.

Lisa đem tôm hùm trong hộp bóc đến hết sạch, lúc này mới quay đầu nhìn tới Chaeyoung , cô vì ăn vội vàng, nên trên khóe môi dính chút tương ớt, hóng mọi người nói chuyện, cũng không chen vào, mà chỉ mở mắt to theo tay mọi người chuyển động, cực kỳ giống 1 đứa trẻ háu ăn, đáng yêu mà nhu thuận.

Lisa đáy lòng như có dòng nước ấm chảy qua, khẽ chớp mắt che đi nhu hòa nơi đáy mắt, sau đó ôn nhu mở miệng nói :" Nhìn gì thế ?"

Chaeyoung nghe tiếng Lisa , lập tức đem ánh mắt tách khỏi tôm, sau đó hướng phía Lisa lắc lắc đầu.

Chaeyoung còn chưa kịp mở miệng, MiYin bên cạnh đã ngó đầu qua, giọng điệu trêu chọc giải thích :" Chaegie thích nhất là tôm hùm, chắc là ăn chưa đủ, nên nhìn chằm chằm người khác ăn đó."
[ Woaaaaa bạn tốt của năm :)) ]

Bị nói trúng tim đen, Chaeyoung đỏ mặt, lập tức hướng phía Lisa lắc đầu quầy quậy, phản bác :" Không có a."

"Manoban ảnh đế, anh xem, Chaegie đang nói dối đấy !" MiYin vẫn tiếp tục trêu chọc.

Chaeyoung mặt càng đỏ dữ hơn, liên tục lắc đầu phủ nhận.

Lisa nhìn Chaeyoung mặt đã đỏ tới mang tai, bộ dạng đáng yêu thập phần, sau đó rũ mi mắt, che lấp ý cười nơi đáy mắt, sau đó chỉ hộp tôm hùm đã bóc sạch sẽ trước mặt mình :" Nếu thích ăn thì lấy nó mà ăn."

Chaeyoung run run, muốn mà không dám, nghĩ 1 đằng nói 1 nẻo :" Tôi thật sự ăn no rồi."

"Tôi không thích ăn thứ này, cô không ăn thì vứt đi đấy, nãy giờ là nhàm chán nên bóc chơi vậy thôi." Lisa thản nhiên giải thích, không đợi cô nói gì liền trực tiếp đem hộp của mình đổi lấy hộp trống của cô.

Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ