Chap 225

1.6K 62 2
                                    

Vừa rồi điệu múa của Chaeyoung quá đẹp đẽ, tất cả sự chú ý của mọi người dường như đều đặt trên người cô, nên không có nhiều người chú ý đến sự thất thố của Lisa .

Không có nhiều người không có nghĩa là không có ai, trong lúc quay phim, phản ứng của Lisa đều hiện hiện rõ ràng trước ánh mắt Irene .

Vừa rồi, Lalisa , rõ ràng là nhìn Park Chaeyoung nhảy múa đến ngây người, hơn nữa ánh mắt anh nhìn Chaeyoung vô cùng nóng, dường như có một thứ gì đó đang hừng hừng thiêu đốt trong đáy mắt.

Vừa rồi, Lalisa , rõ ràng là nhìn Park Chaeyoung nhảy múa đến ngây người, hơn nữa ánh mắt anh nhìn Chaeyoung vô cùng nóng, dường như có một thứ gì đó đang hừng hừng thiêu đốt trong đáy mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Chính xác là ánh mắt đó :33 )

Nghi hoặc của Irene mấy ngày trước vừa ép xuống, lại một lần nữa dâng lên đầy trong tâm trí.

Chaeyoung trang điểm xong, lúc uống nước, không cẩn thận làm đổ nước ra tay, cô nhìn thấy túi của mình đặt bên cạnh Irene , liền nói : "Chị, giúp em lấy khăn giấy trong túi."

Irene định thần lại, biểu cảm bình tĩnh không nhìn ra được điều gì, mở túi của Chaeyoung , lúc lục tìm trong túi, lại nhìn thấy một bình thuốc mỡ quen thuộc, cả người cô phút chốc sững sờ.

"Chị, tìm thấy chưa ?"

Tiếng của Chaeyoung lại truyền tới, Irene lập tức định thần lại, đem khăn giấy đưa qua cho Chaeyoung , sau đó lại liếc qua bình thuốc mỡ nhỏ kia trong túi của Chaeyoung , rồi mới giả bộ như cái gì cũng không nhìn thấy rút tay ra, kéo khóa túi của Chaeyoung .

Bình thuốc nhỏ đó, cô biết, đó là của Lalisa .

Theo như cô biết, là hai năm trước, sau khi một buổi tiệc kết thúc, cô uống không ít rượu, đành phải để trợ lí của Lisa lái xe đưa về nhà, sau đó cô nhìn thấy trợ lí của Lisa đem bình thuốc này đưa cho Lisa, dặn dò hắn buổi tối nhớ bôi lên miệng vết thương trước ngực.

Lúc đó cô tò mò, còn nhiều lời hỏi một câu, trợ lí Lisa nói với cô, đó là một thứ thuốc trị sẹo rất thần kì, mua tại Jongno-gu.

Cô thuận miệng hỏi, có thể mua ở đâu được, cô cũng đi mua một ít. Trợ lí Lisa nói với cô, thứ thuốc đó, có lẽ cả Seoul , cũng chỉ có trong tay của mình Lalisa .

Chỉ có Lisa mới có, nhưng bây giờ Chaeyoung cũng có... Chaeyoung cũng chưa từng đi Jongno-gu, cũng không thể mua được loại thuốc mỡ này, nên thuốc mỡ của cô, chỉ có thể là từ Lalisa ...

Irene càng nghĩ, trong lòng càng hoảng loạn, cảnh quay lại lần thứ hai đã bắt đầu ở phía xa, cô lại có chút đứng ngồi không yên, liền quay sang Seulgi tìm một cái cớ, đi vào nhà vệ sinh.

Đứng trước bồn rửa, Irene chậm chạm lơ đãng rửa tay, trong đầu từ từ sâu chuỗi những sự việc phát sinh trong mấy năm nay, sau đó trong lòng có một luồng dự cảm mãnh liệt, nói cho cô biết, Chaeyoung rất có khả năng là người con gái trong mấy năm nay Lisa vẫn luôn yêu thương sâu đậm.

Irene bị chính dự cảm của mình, dọa sợ đến hai tay chống đỡ trên bồn rửa, đầu cúi thấp, nhìn nước cuộn, đờ đẫn.

"Bae tiểu thư ?"

Irene nghe thấy tên của mình, quay đầu, nhìn thấy trợ lí của Lisa từ trong phòng vệ sinh đi ra, cô vội vàng thu hồi biểu tình hỗn loạn của mình, cười với trợ lí của Lisa , sau đó vừa rửa tay, vừa giả như vô ý hỏi : "Anh từ thành phố trở lại lúc nào thế ?"

"Thành phố ? Thành phố gì cơ ? Tôi không qua đó, buổi chiều tôi ở trong khách sạn ngủ mà." Trợ lí Lisa vẻ mặt ngơ ngác trả lời.

"Vậy sao ? Vậy có lẽ là tôi nhớ nhầm rồi." Irene vẻ mặt bình tĩnh, cười với trợ lí của Lisa .

"Vậy không có việc gì thì tôi đi trước đây." Trợ lí của Lisa nói.

Irene gật đầu, mỉm cười nhìn trợ lí của Lisa rời đi, sau đó tay mạnh mẽ nắm chặt bệ rửa.

Trợ lí của Lisa buổi chiều căn bản không lái xe đi, Lisa lại nói với Seulgi xe bị trợ lí lái đi rồi, anh muốn tiện đường đi nhờ....

Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ