Chap 264

1.6K 57 0
                                    

Không biết là có phải bởi vì nhìn thấy được ảnh chụp kia trong điện thoại của Chaeyoung hay không, từ trên khuôn mặt tươi cười như hoa của Chaeyoung , Irene lại lờ mờ nhìn ra được một chút gấp gáp.

Vẻ mặt của Chaeyoung như bình thường kêu người bán hàng tính tiền, lúc đi cùng Chaeyoung xuống dưới lầu, không chút để ý mở miệng hỏi một câu : "Chaegie , Jisoo đối với em như vậy ?"

Vấn đề này, Irene không chỉ hỏi Chaeyoung một lần, Chaeyoung quay đầu, giọng nói mang theo chút hồn nhiên : "Chị, vấn đề sau khi kết hôn của em và anh Jisoo , chị hỏi rất nhiều lần rồi đó."

"Lo lắng em sau khi kết hôn sẽ không hạnh phúc." Lúc đầu hỏi, thật sự là bởi vì lo lắng, bởi vì hổ thẹn vì việc làm trước đây của mình, sợ sẽ mang đến cho Chaeyoung bất hạnh, nhưng bây giờ hỏi, là vì muốn biết cô và Lisa bí mật ở cùng một chỗ như vậy, có phải bởi vì Kim Jisoo đối xử với cô không tốt không ?

Sự quan tâm trong lời nói của Irene , khiến nụ cười dịu dàng của Chaeyoung càng trở nên ấm áp động lòng người, trong lòng cô vốn dĩ biết rõ mình không hề gả cho Jisoo , lại vì muốn để cho Irene yên tâm, liền tiếp tục nói dối một cách thiện ý : "Làm sao có thể không hạnh phúc, anh Jisoo vẫn đối xử với em tốt lắm, cũng không phải là chị không biết mà."

Thật ra, Irene muốn hỏi là, nếu Jisoo đối xử với em tốt như vậy, thì tại sao em lại giả dối với anh trai của cậu ta sau lưng cậu ta, nhưng mà, lời nói bén nhọn như vậy, Irene đúng là vẫn không thể hỏi được, sợ nhìn thấy Chaeyoung lúng túng, sợ sẽ phá hủy tình cảm chị em tốt đẹp, cho nên cuối cùng, Irene chỉ tiếp tục nhấn mạnh một câu hỏi : "Thật sự tốt lắm sao ?"

"Thật sự tốt lắm." Chaeyoung cũng không hề biết trong lòng Irene nghĩ gì, ngọt ngào nhìn Chaeyoung cam đoan.

Irene nhìn chằm chằm khuôn mặt đẹp đẽ của Chaeyoung trong chốc lát, đến khi thang máy đến tầng một, cửa thang máy mở ra, Irene mới nhẹ nhàng gật đầu : "Tốt lắm là được rồi."

Nói xong, Irene lại nhịn không được bổ sung một câu : "Chaegie , chị thật sự hy vọng hôn nhân của em có thể hạnh phúc mỹ mãn cho đến già."

Hôn nhân của cô, thật ra chỉ là một vở kịch, nếu có một ngày Jisoo tỉnh lại, hôn nhân này sớm muộn cũng bị hủy bỏ, nhưng ai biết được ngày đó là ngày nào, những gì trước mắt Chaeyoung có thể làm, chính là hết sức cố gắng giữ gìn hôn nhân trong ngoài bất nhất cũng Jisoo này.

Nghĩ đến đây, Chaeyoung nhìn Irene cười ấm áp : "Chị, không cần phải lo lắng cho em đâu, nhất định em sẽ hạnh phúc, thật ra chị cũng nên ngầm lại chuyện chung thân đại sự của mình đi, Seulgi cũng không tệ đâu."

Irene mân mê môi cười cười, không hề nói chuyện, mắt sắc bén nhìn Lisa đang đứng trước xe của anh, lập tức liền chỉ cho Chaeyoung.

Nơi ăn cơm chiều, là Lisa chọn, món ăn nhẹ của Quảng Đông, địa điểm đặc biệt trang trí vô cùng tao nhã và lịch sự, bên trong căn phòng rộng lớn, chỉ có ba người, thi thoảng còn có người tiến vào, kéo violon nghe rất dễ chịu.

Cơm nước xong, đã là gần 10 giờ, ở ngã tư đường rất khó gọi xe, bởi vì Irene và Chaeyoung đều không lái xe, cho nên trước tiên Lisa lái xe đưa Irene trở về, vốn là Irene định quay về Bae gia, nhưng đang trên đường thì nhận được điện thoại của Seulgi , cuối cùng liền đổi tuyến đường, đi đến nhà của Seulgi .

Đợi cho Irene xuống xe, đi vào trong khu nhà của Seulgi , Lisa mới khởi động xe.

Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ