Cô vậy mà có kinh nguyệt lúc đang ngủ sao ?
Băng vệ sinh kia là ai giúp cô thay ?
Trong đầu Chaeyoung thoáng qua nghi ngờ, má Han bưng một ly nước lên : "Cô chủ, rốt cuộc cô tỉnh rồi, tối hôm qua ngủ thật sâu, đến cả có kinh nguyệt mà cũng không phản ứng, cuối cùng chính là cậu chủ Manoban phát hiện ra."
Lisa phát hiện ? Vậy cũng có thể nói, tối qua anh quay về YG ?
Má Han nói xong, tiếp tục lảm nhảm : "Lúc đầu cậu chủ cũng không biết cô tới kỳ, nhìn thấy cô chảy máu, nghĩ đến xảy ra chuyện gì, liền ôm cô vội vàng chạy tới bệnh viện, lúc ấy tôi thật sự rất sợ."
Tối qua vậy mà xảy ra việc náo loạn như thế sao ? Nhưng Chaeyoung không có ý cười, bởi vì trong đầu cô đang nghĩ đến mặt khác của sự việc, có phải băng vệ sinh của cô là do Lisa giúp cô mang vào ?
Gương mặt Chaeyoung lập tức nóng lên, nhịn không được liếc Lisa một cái.
Biểu hiện trên mặt anh cũng bình tĩnh như thường, rất tự nhiên đón lấy ly nước trong tay má Han, như muốn cảm nhận được độ ấm nên một lát mới đi tới bên giường.
Anh đến gần, mặt cô càng nóng hơn, nhịn không được cúi đầu xuống.
Má Han đứng ở ben cạnh nói : "Cô chủ, cũng may là cô tới kỳ kinh nguyệt, lúc ấy tôi còn tưởng cô sinh non đó..."
Nghe thấy vậy, đáy mắt Lisa hiện lên một chút kích động, nhưng nhanh chóng quay về trạng thái bình tĩnh, không nhanh không chậm ngắt ngang lời má Han : "Cô chủ vừa tỉnh, chắc chắn là đói bụng, không phải nói bà hâm đồ ăn sao ? Bưng lên đưa cô chủ ăn."
Được Lisa nhắc nhở, má Han lập tức nhớ tới việc chính, nói : "Tôi đi ngay đây."
Sau đó xoay người, chạy xuống lầu.
Chaeyoung đang nghĩ đến việc Lisa giúp cô thay băng vệ sinh, căn bản không để ý đến câu nói của má Han, huống hồ chiều hôm qua cũng thấy bụng mình hơi trướng lên, nghĩ đến có kinh nguyệt nên không nghĩ nhiều nữa.
Lisa thấy gương mặt Chaeyoung thật tốt, lúc này mới yên tâm, đưa ly nước tới trước mặt cô : "Không phải muốn uống nước à ?"
Chaeyoung nghe giọng nói dịu dàng của anh, mặt đỏ như máu, vội ngẩng đầu, liếc nhìn anh, sau đó nhận lấy ly nước, không suy nghĩ nữa mà lo uống nước.
Lúc cô uống được một nửa thì má Han bưng đồ ăn lên.
Bà đặt khay thức ăn ở trên đầu giường, có canh, hai món trộn, đang chuẩn bị ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung thì Lisa đứng một bên lại thản nhiên lên tiếng : "Tôi ngồi đây."
Theo lời nói ra, anh liền ngồi xuống bên giường, còn đặt hai chiếc gối dựa vào sau lưng Chaeyoung .
Má Han giật mình một cái, lập tức đưa chén canh cho anh.
Lisa lấy thìa múc canh, đưa lên miệng thổi thổi, rồi đưa tới bên miệng cô.
Chaeyoung vừa mừng vừa lo, đôi mày xinh đẹp hơi cau lại, chần chừ một lúc, xác định mình không nằm mơ mới mở miệng, uốngcanh.
Lisa chờ cô uống xong canh liền giúp cô ăn cơm.
Má Han làm món cá hấp, Lisa mỗi lần gắp đều cẩn thận lấy xương ra.
Ánh mắt thật sự chăm chú, giống như đang xử lý việc gì quan trọng lắm.
Gương mặt xinh đẹp của Chaeyoung không nhịn được có chút ngẩng ngơ, cảm thấy giờ phút này, mình đang nằm mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)
RomanceFic này giúp cho người đọc rèn luyện tính kiên nhẫn :>>>