Chaeyoung đã hoàn toàn không còn nghe được bất kỳ âm thanh gì trong phòng, rất nhiều ngổn ngang trong đầu, tại sao Lisa muốn nắm tay cô ? Rốt cuộc anh đang suy nghĩ gì ? Không phải vì thích cô nhỉ... Nhưng anh đã từng nói, dù đời này anh thích ai, cũng không thể là cô...
Trong lòng Chaeyoung một hồi ngọt ngào, một hồi chua xót, liền như vậy bên trái lồng ngực mềm mại nhất địa phương không ngừng đụng nhau.
Chaeyoung cũng không biết rốt cuộc mình và Lisa đã nắm tay bao lâu, đến cuối cùng trong lòng bàn tay hai người cũng ra đổ mồ hôi, ẩm ướt dính dính, nhưng cảm giác này tuyệt đối không chán ghét, ngược lại còn khiến cô cảm thấy có chút hạnh phúc.
"Tiếp theo sẽ là bài hát nào ?" Jennie liên tục hát xong ba bài hát, ngồi ở trên ghế sofa chỉ đạo, mở miệng hỏi.
Ánh mắt Chaeyoung nhìn chằm chằm màn ảnh lớn, không có phản ứng.
" L.O.V.E , là ai hát vậy ?" Lại có những người khác tiếp tục phụ họa hỏi.
Park Chaeyoung như cũ im lặng.
Jennie muốn Chaeyoung hát, cho nên trước câu hỏi của mọi người, cũng không có người đáp lại, liền mở miệng kêu một tiếng Chaeyoung : "Chaegie !"
Chaeyoung nghe được giọng Jennie , cuối cùng bình tĩnh lại, không hiểu nhìn Jennie , nháy mắt, "Hả ?" một tiếng, còn nói : "Chị Jennie , sao vậy ?"
Jennie quơ quơ micro : "Có phải cô yêu cầu bài L.O.V.E ?"
Chaeyoung vội vàng gật đầu, sau đó rút tay mình ra khỏi tay của Lisa thật nhanh, rồi đứng lên.
Lisa ngồi trên ghế sofa, vẻ mặt vẫn bình thản như cũ, tay lại nhẹ nhàng nắm chặt, giống như muốn giữ lại cảm giác nắm tay Chaeyoung , vĩnh viễn giữ lại trong lòng bàn tay.
Chaeyoung đi tới trước mặt Jennie , nhận lấy micro.
Ngồi ở trước dàn karaoke, đang chuẩn bị chọn bối cảnh âm nhạc, bất chợt kinh ngạc nói một câu : "Ơ, sao lại chọn hai người hát bài L.O.V.E ? Chaegie , hình như cô nhầm rồi ?"
Chaeyoung còn chưa tỉnh táo lại với việc Lisa nắm tay trước mặt nhiều người như vậy, đối mặt với câu hỏi của mọi người, đầu óc hơi chậm chạp, vẫn chưa trả lời, Lisa bất chợt lên tiếng : "Là tôi chọn."
Chaeyoung kinh ngạc nhìn về Lisa , anh và cô chọn cùng ca khúc ? Sau đó đáy lòng bắt đầu xuất hiện một cỗ vui sướng khó nói nên lời, bởi vì anh và cô cùng yêu thích một bài hát.
"Manoban tiên sinh và Chaeyoung chọn giống nhau thật, vậy không bằng hai người cùng nhau song ca đi." Có người thừa dịp vui vẻ đề nghị.
Nãy giờ cũng chỉ có một người hát, hơi nhàm chán, đối mặt với đề nghị này, những người khác cũng ồn ào lên tiếng đồng ý.
Chaeyoung không dám tự tiện quyết định, vì vậy nhìn về Lisa , Lisa ngồi ở trên ghế sofa dừng lại tầm hai giây không nói tiếng nào đứng lên, cầm một micro khác, đi tới bên cạnh Chaeyoung .
Nhìn màn hình chiếu bối cảnh, trong bao sương nháy mắt yên tĩnh lại, Lisa ưu tiên nhìn Chaeyoung ra dấu tay "Xin mời", Chaegie nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, khẽ đếm nhịp, sau đó liền mở miệng bắt đầu giọng hát ấm áp của mình :
" L is for the way you look at me
O is for the only one I see
V is very, very extraordinary
E is even more than anyone that you adore can."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)
RomanceFic này giúp cho người đọc rèn luyện tính kiên nhẫn :>>>