Chap 233

1.7K 71 0
                                    

Lisa duy trì khuôn mặt lạnh băng, đi về phía thang máy.

***

Xe của Irene theo sát dừng gần khách sạn, Irene không kịp chờ xe dừng hẳn, liền đẩy cửa, hướng đại sảnh chạy vào.

Lisa vừa tiến vào thang máy, cô nhanh chân chạy lên theo, nhìn thoáng qua tầng Lisa đi tới, hanh chóng sang cái thang máy bên cạnh đi vào.

Irene từ thang máy phi ra, đánh mắt nhìn xung quanh, thấy Lisa đang đứng gõ cửa.

Irene mím môi, cầm túi, hướng về phía Lisa chạy tới, vừa chạy được 2 bước liền dừng lại, rút đôi giày cao gót cầm trên tay.

***

Sau nửa giờ từ khi Lia đưa Chaeyoung vào phòng của NSX Oh, nhận được 1 tin, 1 chữ đơn giản "Tốt".

Lia dương khóe môi, trả lời lại một câu "Chúc ngài đêm nay vui vẻ" , sau đó nằm trên giường, khoái trá xem ti vi.

Chừng 10 rưỡi, Lia từ giường đứng lên, đi toilet làm vệ sinh, sau đó qua gương ngắm nghía một chút, liền nghe thấy ngoài cửa truyền đến 1 tiếng đập cửa.

Tiếng đập cửa dồn dập.

Lia hơi không kiên nhẫn ra khỏi phòng, hỏi :" Ai ?"

Không có tiếng trả lời.

Lia tưởng người đại diện đã trở lại, liền bước chậm chạp ra mở cửa.

Kết quả, bên ngoài lại là Lalisa .

Người đàn ông vẻ mặt âm trầm, phát ra hàn khí rét lạnh.

Lia toàn thân đổ mồ hôi, nhịn không được run run, đáy lòng nâng lên 1 dự cảm xấu.

Lisa nên sẽ không là vì Park Chaeyoung đến đó chứ...... Nhưng là bọn họ hai người thoạt nhìn cũng không quá thân thiết, hơn nữa lần trươc vụ bàn đu dây, Lisa sở dĩ nghiêm khắc xử lý, là vì hắn thực không thích người ở cùng 1 đoàn làm phim sử dụng thủ đoạn mâu thuẫn nội bộ....

Lia nhịn xuống bất an, tươi cười, ngữ điệu mị hoặc :" Manoban tiên sinh, có chuyện sao ?"

"Park Chaeyoung đâu ?" Lisa không vòng vo, trực tiếp mở miệng chất vấn.

Park Chaeyoung ... Lia đáy mắt thoáng hoảng hốt, nhưng nhanh chóng trấn định, hướng phía Lisa cười cười :" Park tiểu thư có lẽ ở phòng cô ta chứ..."

"Đồ rắn độc !" Lia còn chưa nói hết, Irene vừa đuổi tới liền hung giữ chửi một câu, giây tiếp theo, không đợi mọi người kịp phản ứng, liền cầm giày cao gót trong tay vung tới :" Cô ở đây giả ngu cái gì, đừng tưởng tôi không biết em gái tôi bị cô mang đi rồi ?"
( Bae tỷ giận lên rùi :))) )

Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ