Chap 283

1.4K 46 2
                                    

Cho tới khi, người hầu đi tới, thấp giọng hỏi Lee Yoona một số vấn đề của bữa tiệc, Lee Yoona cười cười nhìn về phía Chaeyoung xin lỗi, rồi quay đầu, dặn dò người hầu.

Chaeyoung do dự một chút, buông chén trà bưng trong tay ra, đi về phía Lisa , khi Chaeyoung chỉ còn cách Lisa hai thước, thì Kim Jong Un từ trên lầu đi xuống, nhìn thấy Chaeyoung , lên tiếng gọi một tiếng : "Chaegie." Chaeyoung dừng bước, nhìn về phía Kim Jong Un chào hỏi : "Bác Kim." Kim Jong Un gật đầu cười tủm tỉm, vừa sửa sang lại cà vạt của mình, vừa đi đến trước mặt Chaeyoung , mở miệng, nói với Chaeyoung : "Yoona , tôi mới có một thời gian không gặp Chaegie , nó càng trở nên xinh đẹp." Lúc đầu Lee Yoona còn bận phân phó mọi việc cho thật tốt, nghe được lời nói của Kim Jong Un , thong dong tao nhã đứng lên, đi tới trước mặt Kim Jong Un tự nhiên vươn tay, giúp Kim Jong Un sửa sang lại cà vạt : "Chaegie từ nhỏ đã là một mỹ nhân." Kim Jong Un nở nụ cười ha ha hai tiếng, lúc quay đầu, nhìn thấy Lisa đang đứng ở sát cửa sổ, nghe được giọng nói của Kim Jong Un , Lisa quay đầu theo bản năng, chống lại ánh mắt.

Tươi cười trên mặt Kim Jong Un đình trệ một chút, rồi lạnh lùng dời đi tầm mắt, ôm bả vai Lee Yoona , đi về phía sofa.

Lisa nhìn bóng lưng của Kim Jong Un , dùng sức mím môi, rũ xuống mi mắt, che lại bi thương ở đáy mắt.

Kim Jong Un ôm Lee Yoona ngồi xuống, rồi mở miệng hỏi tình hình tiệc sinh nhật của Jisoo , Lee Yoona dịu dàng trả lời, không khí như vậy, thoạt nhìn chính là yêu thương lẫn nhau, vợ chồng chân chính nhiều năm tạo nên.

Lisa nhìn một màn kia, ánh mắt có chút đau đớn, anh nhớ tớ bởi vì sinh ra mình, mà mẹ phải sống đầu đường xó chợ, hai bàn tay, vô thức nắm chặt.

Tuy rằng, một loạt phản ứng vừa rồi của Kim Jong Un , biểu hiện vô cùng rất tự nhiên, nhưng Chaeyoung có thể thấy rõ ràng, vẻ mặt của Kim Jong Un khi nhìn Lisa là bực mình.

Thời gian trước kia, Chaeyoung không có cùng Lisa diễn vai Jisoo , gặp mặt Kim Jong Un và Lee Yoona , đại đa số là ở yến hội, lúc đó, tất cả mọi người đều đang diễn kịch, căn bả là không có cơ hội nói chuyện, cho nên cô không thể phát hiện ra những chuyện này.

Lee Yoona lạnh nhạt với Lisa , kỳ thật Chaeyoung có thể hiểu, trên thế giới này, nói chung không có một người nào, có thể đối xử dịu dàng đối với đứa con của chồng mình với người phụ nữ khác.

Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ