Lee Yoona vừa gọi Chaeyoung ngồi xuống, vừa dặn dò quản gia đi chuẩn bị trà, không hề có ý gọi Lisa ngồi xuống, liền quay đầu, nụ cười hiền hòa nhìn Chaeyoung , quan tâm hỏi một chút : " Chaegie , gần đây thế nào ? Quay phim có mệt hay không ?"
"Không mệt. Cảnh mới nhất toàn đọc chữ." Chaeyoung cong môi, lại lễ phép khách khí nói một tiếng cám ơn.
"Không mệt là tốt rồi, nếu như mệt mỏi, cũng không cần cố, nếu con không muốn làm ở nhà họ Bae, bác có thể sắp xếp con vào nhà họ Kim..." Lee Yoona vừa nói ra được phân nửa, quản gia đã bưng một cái khay đi tới, phía trên đặt ba ly trà nóng hổi.
Quản gia đặt một ly trước mặt Lee Yoona , sau đó lại bưng một ly đặt ở trước mặt Chaeyoung , cuối cùng ly còn lại chỉ đặt trên bàn, cũng không có gọi Lisa uống, giống như chẳng qua là làm cảnh một chút mà thôi.
Chaeyoung nhìn quản gia nhẹ giọng nói một câu cảm ơn, sau đó mới tiếp tục nói với Lee Yoona : "Con chỉ thích quay phim, cho nên bác không cần lo lắng cho con."
"Con đã thích thì tùy con." Lee Yoona cong môi đỏ mọng cười cười, bưng ly trà trên bàn.
Chaeyoung cười ấm áp, khóe mắt liếc thấy Lisa đang đứng trước cửa sổ, khí chất trên người anh nhàn nhạt, ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ, không biết đang suy nghĩ gì.
Chaeyoung nhẹ nhàng nhíu mày, lúc này mới nhớ tới, từ lúc vào nhà đến giờ, Lee Yoona vẫn luôn vây quanh mình, hoàn toàn không để ý tới Lisa , thậm chí người giúp việc trong nhà này, ngay cả việc cơ bản gọi anh ngồi xuống cũng không có.
Lúc này trong nhà không có người ngoài, ai cũng biết Jisoo là Lisa đóng giả, cho nên Chaeyoung cũng không có diễn kịch, trực tiếp mở miệng kêu tên Lisa : "Lalisa ?"
Lisa đang nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, nghe được giọng nói của Chaeyoung , không xoay người, chẳng qua là hơi nghiêng đầu, tầm mắt rơi vào trên người Chaeyoung , anh không nói gì, ánh mắt lại lộ ra mấy phần thắc mắc.
Chaeyoung vẫy tay gọi Lisa , sau đó vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh mình, giọng nói mềm mại nói : "Đứng ở đó làm gì ? Tới đây ngồi đi ?"
Lee Yoona đang bưng ly trà, nghe thấy Chaeyoung nói những lời này, vẻ mặt dừng một chút, trên gương mặt hiện lên tia khinh thường và chán ghét, nhưng mà, chẳng qua chỉ một cái chớp mắt, sau đó gương mặt nở nụ cười, dáng vẻ nhàn nhã nhẹ nhấp một hớp trà.
Mặc dù vẻ mặt vừa rồi của Lee Yoona , chỉ diễn ra trong nháy mắt, nhưng rõ ràng vẫn rơi vào trong mắt của Lisa .
Đó là khi anh còn bé, lần đầu tiên gặp Lee Yoona , thì đã thấy trên vẻ mặt của bà ta, sự căm hận và khinh thường.
Đã nhiều năm như vậy, thủy chung cũng không thay đổi.
Vẻ mặt Lisa cũng không có biểu lộ gì, giống như đã thành thói quen, ánh mắt lạnh nhạt lướt qua mặt Lee Yoona , nhìn chằm chằm đôi mắt đen nhánh của Chaeyoung , nhẹ nhàng nháy mắt, thấp giọng nói một câu : "Không cần."
Sau đó cũng không chờ Chaeyoung mở miệng nói tiếp, xoay người tiếp tục nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Lee Yoona nghe lời của Lisa , khóe môi không khỏi cong lên một nụ cười lạnh, sau đó lại tiếp tục uống hai hớp trà, quay đầu, tiếp tục tán gẫu với Chaeyoung về chuyện nhà.
Vì lễ phép và tôn trọng, Chaeyoung vẫn tiếp chuyện với Lee Yoona trò chuyện, nhưng ánh mắt, lại thỉnh thoảng liếc nhìn Lisa .
Anh vẫn luôn rất yên lặng, yên lặng đến mức nếu không phải cô thỉnh thoảng liếc mắt nhìn, hoàn toàn cũng không biết còn có một người đang đứng trước cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)
RomanceFic này giúp cho người đọc rèn luyện tính kiên nhẫn :>>>