Lúc nãy ở trên xe, Chaeyoung mới nhớ mấy ngày nay dạ dày của mình có hơi không thoải mái, trước khi xuống xe Lisa , còn nhắc nhở cô nên đi tìm bác sĩ kiểm tra.
Chaeyoung nhìn nhiều người chờ đợi khám bệnh, nghĩ dạ dày của mình không có gì nghiêm trọng, cũng lười đi kiểm tra.
Cô không phải chưa từng bị bao tử, chỉ cần uống thuốc, hai ngày nữa là khỏe rồi.
Lee Yoona gọi điện thoại để hôm nay lịch quay của Chaeyoung đổi ngày, cho nên cả ngày nay, cô cũng không có chuyện gì làm, lên xe, Lee Yoona hỏi : "Chaegie , con muốn đi đâu?"
Chaeyoung suy nghĩ một chút, phát hiện dường như mình không có ý đi chỗ nào khác, cuối cùng nói : "Về biệt thự YG ."
Lúc Lee Yoona khởi động xe, liếc mắt nhìn thời gian, đã gần buổi trưa, mở miệng nói : "Bây giờ cũng đến giờ cơm trưa, Chaegie , bằng không con theo bác trở về nhà họ Kim đi, cũng lâu rồi con không đến đó ăn, đúng lúc bác trai không có ở đây, trong nhà chỉ có một mình bác, không có ai nói chuyện, hay con về nhà ăn cơm với bác, rồi lát bác để cho tài xế đưa con về nhà. "
Chaeyoung nghĩ đến hai ngày trước mình ở YG chuẩn bị bất ngờ cho Lisa lại trở thành sự mất mát, trở về cũng khó tránh khỏi sẽ nghĩ tới những hình ảnh thương tâm kia, vì vậy gật đầu : "Được rồi."
Dừng lại, nghĩ đến nhà họ Bae và nhà họ Kim gần nhau, vì vậy còn nói : "Đúng lúc con ăn cơm xong, sẵn đường đến nhà họ Bae, lâu rồi cũng không đi thăm chú thím."
Lee Yoona cười khen Chaeyoung hiếu thảo, sau đó chạy xe về nhà họ Kim, dọc theo đường đi, hai người nói vài ba câu về chuyện nhà cửa.
Quản gia thấy Chaeyoung và Lee Yoona cùng trở lại, vô cùng vui mừng, hết sức nhiệt tình chào hỏi mời Chaeyoung ngồi xuống rồi pha trà, thậm chí còn để cho người giúp việc chuẩn bị mấy món Chaeyoung thích ăn.
Mặc dù chỉ có Lee Yoona và Chaeyoung ăn cơm trưa, nhưng người giúp việc chuẩn bị một bàn món ăn, vô cùng phong phú.
Trước kia lúc ở nhà họ Bae, Chaeyoung và Irene cũng thường đến nhà họ Kim ăn cơm, Lee Yoona và quản gia cũng biết khẩu vị của hai người, cho nên thức ăn vừa lên tới, Lee Yoona đành gắp một miếng thịt gà đặt ở trong chén của Chaeyoung : " Chaegie , đây chính là món con thích ăn, dì Son đã nấu đó, rất lâu rồi bà ấy không xuống bếp, hôm nay con tới, dì ấy mới tự mình làm."
Dì Son trong miệng của Lee Yoona , chính là quản gia ở nhà họ Kim.
Món thịt gà này là Chaeyoung thích ăn nhất, suy nghĩ cũng lâu rồi không ăn, Chaeyoung có hơi thèm ăn, cười híp mắt nói một tiếng "Cảm ơn", không câu nệ cầm đũa ăn.
Mùi vị vẫn như cũ, không có thay đổi chút nào, Chaeyoung không nhịn được khen ngợi quản gia đôi câu.
Quản gia nghe Chaeyoung khen mình, lại gắp thêm thịt cá mình tự làm.
Là món cá kho, nghe thấy tên đã cảm thấy rất ngon miệng, Chaeyoung không thể chờ đợi mà gắp, bỏ vào trong miệng, nhưng mới vừa nhai, mơ hồ cảm thấy mùi cá tanh, sau đó trong dạ dày quằn quại, cô giơ tay lên, che miệng, lập tức buồn nôn đứng lên.
"Chaegie , sao vậy?"
"Cô chủ đang khỏe mạnh, sao vậy?"
Lee Yoona và quản gia đồng thời quan tâm hỏi.
Chaeyoung khoát tay áo, chạy nhanh vào phòng vệ sinh lầu một, đi về phía bồn cầu, tiếp tục nôn.
Lee Yoona vội vàng đặt chén đũa, đi tới, cửa bị Chaeyoung khóa trái, Lee Yoona đẩy không được, chẳng qua là nghe bên trong có tiếng nôn mửa không ngừng truyền ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)
RomanceFic này giúp cho người đọc rèn luyện tính kiên nhẫn :>>>