Chap 263

1.6K 62 0
                                    

Bên trong abum cũng không có nhiều hình của Chaeyoung, nhưng mà trong đó có một thứ, lại lập tức hấp dẫn sự chú ý của Irene .

Đó là tấm hình chụp chung của một nam một nữ, người phụ nữ là Chaeyoung , người đàn ông kia rất quen thuộc chẳng lẽ là Lisa .

Irene dừng lại khoảng năm giây, mới giơ tay lên chạm vào mà hình điện thoại, phóng to hình ảnh, sau đó Irene mới nhìn thấy rõ, tấm hình kia được chụp ở trên giường, Lisa đang nhắm mắt, ôm Chaeyoung vào trong ngực, ngủ rất say, mà Chaeyoung nằm ru rú trước ngực anh, khuôn mặt dịu dàng như một cô gái nhỏ, tấm hình kia không hề rõ ràng, chỉ chụp đến phía trên ngực của Chaeyoung , chỗ xương quai xanh trắng mịn của cô gái, có dấu hôn sâu không đồng đều, tất cả đều phơi bày ra.

Irene nghĩ tới chắc cả đời này cô sẽ không bao giờ có thể quên được cảm xúc của bản thân vào giờ khắc thấy tấm hình này.

Khiếp sợ, kinh ngạc, khó có thể tin nhưng nhìn lại ảnh chụp ở trên màn hình điện thoại di động cho thì cô không thể không tin.

Đầu óc Irene , trống rỗng khoảng chừng gần một phút đồng hồ, mới có thể hiểu ra : Chaeyoung ngủ cùng một chỗ với Lisa ...

Bọn họ làm sao có thể ngủ cùng một chỗ ? Bọn họ ngủ cùng một chỗ từ lúc nào ?

Irene vừa nghĩ, vừa xem thời gian Chaeyoung chụp tấm ảnh kia, thì ra là sự tình của hai tháng trước...

Thảo nào đột nhiên Lisa đặt vai diễn nam thứ xuống trong cuộc họp thường niên, thảo nào chỉ vài câu nói của Irene có thể khiến Lisa ra mặt mời khách ăn cơm, thảo nào lúc trước mình có thể mời được Lisa đi ăn cơm, đó là bởi vì cô biết tình hình của Chaeyoung , anh mới đồng ý...

Hóa ra, thời gian đó, hai người bọn họ sớm đã lén ngủ cùng một chỗ.

Chaeyoung đã là vợ của Kim Jisoo , em ấy làm sao có thể dây dưa không rõ với Lisa ? Nếu sự việc bị phát hiện, Jisoo mà biết thì phải làm sao bây giờ ? Lúc đó, hai anh em họ chẳng phải sẽ trở mặt thành thù sao ? Còn về quan hệ thông gia giữa hai nhà Park gia và Kim gia, chuyện đã xảy ra như vậy, sợ là quan hệ thân mật giữa hai nhà mấy năm qua cũng sẽ tan vỡ ? Hơn nữa, chắc chắn Chaeyoung sẽ bị người khác chửi rủa cho tới chết...

Irene vừa nghĩ tới đây, sau lưng đều có một hồi lạnh, chính bản thân cô cũng không dám tưởng tượng, nếu như ngày đó đến thật, Chaeyoung sẽ sống như thế nào trước mặt bạn bè và người thân...

Khoảng hơn một phút đồng hồ, cô nhân viên phục vụ đi tới, hỏi Irene có cần đổi chén không, Irene mới khôi phục lại tinh thần, miễn cưỡng nhìn về phía cô phục vụ lắc đầu cười, đợi sau khi cô nhân viên phục vụ rời đi, Irene để di động của Chaeyoung lại chỗ cũ.

Trong đầu Irene hỗn loạn, cô cầm thìa, tùy ý quấy cà phê, quấy đến độ ra bọt, cuối cùng Chaeyoung mới trở về.

"Hơi nhiều người, để chị đợi lâu rồi." Chaeyoung dịu dàng cười một tiếng.

Irene ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt thuần khiết sạch sẽ của Chaeyoung , nói thế nào cô cũng không thể tin được Chaeyoung là loại phụ nữ phản bội hôn nhân, miễn cưỡng nhìn về phía Chaeyoung cười cười, cố gắng nói chuyện như bình thường : "Vừa rồi Lisa gọi điện, nói anh ấy đã đến bãi đậu xe, còn nói, nếu em từ toilet trở lại thì chúng ta xuống đó liền"

"Là sao ?" Chaeyoung lên tiếng, thuận tay mở điện thoại ra, quả nhiên thấy mấy cuộc điện thoại gọi nhỡ của Lisa chỉ có một cuộc là đã nghe, sau đó ngẩng đầu, cười tít mắt với Irene nói : "Chúng ta xuống đó đi"

Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ