Jennie ngồi cạnh MiYin , nghe được như vậy, liền phá lên cười, ló mặt ra, nhìn chằm chằm sườn má lãnh đạm của Lisa , đem hộp tôm của mình đẩy qua, giọng điệu cợt nhả :" Manoban ảnh đế, anh cũng bóc cái này luôn đi a. "
( Cô Chu ơi ! Dậy đi lột tôm cho cô Chén kìa :3 )Lisa thản nhiên liếc mắt qua Kim Jennie đang nhạo báng mình, định bơ đi, nhưng ánh mắt đánh sang thấy cô sóc chuột kia đang hết sức chuyên cần ăn tôm, tay lại nâng lên, đem càng cua và tôm trong hộp của Jennie , ưu nhã bóc vỏ, sau đó đặt vào hộp của Chaeyoung .
"Haha." Jennie cười rộ, hướng về phía Lisa duy trì vẻ mặt lạnh nhạt nháy mắt mấy cái, sau đó đem hộp của mình về, vừa bóc vỏ, vừa cảm thán :" Bóc vỏ tôm đúng là 1 thú vui tao nhã a! Chẹp chẹp... thật sự là 1 thứ giết thời gian hữu ích a..."
***
Nhân viên công tác đi dọn bàn, nói chuyện rôm rả, tuy Irene và Lisa ngồi ở đối diện, nhưng bởi vì xung quanh ồn ào, nên chỉ có thể ngẫu nhiên nghe được vài câu.
Lúc Lisa nghiêng đầu, Irene liếc nhìn tới Chaeyoung , rồi lại quay về nhìn chằm chằm Lisa .
Lisa thoạt nhìn có vẻ chẳng có gì khác lạ, vẫn là lạnh nhạt cùng lãnh đạm, nhưng không biết có phải cô ảo giác hay không, mà lại cảm thấy được từ Lisa toát ra một sự ôn hòa ấm áp hiếm thấy.
Irene chính là đã nghe thấy Lisa nói câu :" Tôi chỉ buồn chán bóc lung tung vậy thôi," sau đó nhìn thấy Lisa đem hộp tôm của mình đổi cho Chaeyoung.
Từ lúc ngồi xuống, thấy Lisa chỉ bóc mà không ăn, cô trong lòng đã có chút tò mò, nhưng khi nhìn thấy 1 màn này, cô bất chợt dâng lên một dự cảm mãnh liệt : tôm kia của Lisa , từ đầu là cố tình bóc cho Chaeyoung .
Irene bỗng nhớ lại lần ở nhà hàng DN cùng Seulgi , đụng Lia trong WC, Lia đã nói bóng gió :" Vậy cô có dám chắc, người Lalisa kia yêu không phải là Park Chaeyoung ?"
Lúc ấy, cô thập phần tin tưởng, người Lalisa yêu tuyệt đối không phải là Park Chaeyoung .
Nhưng tới bây giờ, cô lại có chút do dự.Không biết có phải đáy lòng suy nghĩ loạn, Irene ngồi đó nhìn Lisa với Chaeyoung đối diện, càng cảm thấy 2 người này có vấn đề.
Mấy năm nay, cô luôn tò mò, người con gái Lisa yêu, rốt cuộc là người như thế nào, nhưng bây giờ Chaeyoung lại từ đâu mọc ra.
Irene trong đầu rối thành 1 đoàn, nghi ngờ ngày càng lớn, cuối cùng phải dùng sức lắc lắc đầu.
Cho dù mấy năm nay quan hệ giữa Lisa và Chaeyoung duy trì tốt đẹp, nhưng dù sao 2 người cũng đã biết nhau nhiều năm, hơn nữa còn có Kim Jisoo , hiện tại 2 người lại cùng 1 đoàn làm phim, thân thiết hơn chút ít là quá mức bình thường đi.
Lia trước kia nói vậy là có mục đich, vì muốn nội bộ hai chị em họ mâu thuẫn, Chaegie từ khi mất đi cha mẹ ruột, chỉ còn có cô là thân thiết nhất, làm sao cô có thể nghi ngờ cô kia chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Chồng Quốc Dân (longfic) (Quyển 2)
RomanceFic này giúp cho người đọc rèn luyện tính kiên nhẫn :>>>