Hủ tục kì quái (2)

441 66 21
                                    

Sau một hồi triền miên ân ái, Trịnh Hạo Thạc cả người đau nhức được Kim Tại Hưởng ôm vào lòng nằm trên chiếc giường tre. Kim Tại Hưởng hôn hôn lên mái tóc màu hạt dẻ của cậu, gian xảo nói:"Em yêu cũng thật quá mê người nha, khiến tôi cứ rạo rực mãi không thôi, hay chúng ta làm thêm hiệp nữa nhé?"

Trịnh Hạo Thạc huých một cái vào bụng hắn, nói:"Anh có muốn ra ngoài sân ngủ không?"

Kim Tại Hưởng tự biết đường mà rút lui, cười làm hòa nói:"Tôi nói đùa mà, nhưng em dám ngủ một mình sao?"

Trịnh Hạo Thạc lại nhớ đến cảnh tượng kia, không khỏi rùng mình, vòng tay ôm chặt hông Kim Tại Hưởng, cật lực lắc đầu. Kim Tại Hưởng bật cười trước hành động đáng yêu của cậu, hôn lên môi cậu một cái, nói:"Ngoan, đừng sợ, có tôi ở đây"

Giữa không gian yên tĩnh, đột nhiên vang lên tiếng chuông điện thoại, Trịnh Hạo Thạc lười biếng nhấc máy:-Alo?

Đầu dây bên kia vang lên âm thanh có phần khẩn trương:-Anh đã về đến nhà chưa?

Trịnh Hạo Thạc mỉm cười, nói:-Rồi rồi, em điện cho anh có việc gì sao?

Trịnh Tiểu Hạ thở phào một hơi, nói: -Em lo lắng nên mới gọi cho anh. Anh có gặp chuyện gì kì quái không?

Trịnh Hạo Thạc thở dài, đem mọi chuyện mình đã gặp được kể lại cho Trịnh Tiểu Hạ nghe. Trịnh Tiểu Hạ nghe xong liên tục nói không ổn không ổn. Trịnh Hạo Thạc nghe giọng điệu của cô nội tâm dấy lên cảm giác lo lắng.

-Có chuyện gì sao?

Trịnh Tiểu Hạ nói: -Nơi kia......nơi bọn anh đang ở.....có lẽ không được ổn

Trịnh Hạo Thạc nhướn mày: -Không ổn chỗ nào? Anh cảm thấy rất tốt mà

Trịnh Tiểu Hạ tặc lưỡi: -Không phải, ý em là......anh đã xác minh đầy đủ thông tin trước khi vào ở trong ngôi nhà chưa?

Trịnh Hạo Thạc cười nói: -À, ngôi nhà này là Phác Chí Mẫn, bạn của Tại Hưởng đặt giúp bọn anh. Cậu ấy nói đã từng đến đây xem rồi, mọi thứ rất tốt.

Trịnh Tiểu Hạ gật gù: -Ừm, vậy trước khi vào nhà anh đã gõ cửa trước ba lần chưa?

Trịnh Hạo Thạc như nhớ ra điều gì đó, tự cốc đầu mình một cái: -Anh vì cao hứng quá mà quên mất rồi

Trịnh Tiểu Hạ bất lực đỡ trán: -Như vậy thì đúng rồi. Tùy tiện vào nhà người ta mà không xin phép nhất định sẽ bị dọa. 

Trịnh Hạo Thạc thở dài: -Vậy anh phải làm sao đây?

Trịnh Tiểu Hạ bật cười: -Không sao đâu, họ chỉ dọa anh một chút thôi, cũng không làm gì anh. À, em có việc một chút. Anh nhớ cẩn thận đó, không được đi trở lại khu rừng kia một lần nào nữa, nhớ lời em dặn và phải luôn đeo bùa bảo hộ!!!!

Trịnh Hạo Thạc: -Anh biết rồi mà

Kim Tại Hưởng một bên gác càm lên vai Trịnh Hạo Thạc, âm thầm nghe lén cuộc trò chuyện của hai anh em Trịnh Hạo Thạc và Trịnh Tiểu Hạ. Đợi khi Trịnh Hạo Thạc cúp máy, hắn mới nói:"Sao vậy? Sao lại thở dài?"

VHOPE - HỒ SƠ KỲ ÁNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ