Mặc cho Diệp Lăng nguyệt rót vào ít nhiều tinh thần lực, viên kia thủy tinh cầu như cũ là không phản ứng chút nào.
Đang lúc Diệp Lăng nguyệt thất vọng ý định buông tha cho, cho là mình cảm ngộ không được Tinh Lực, nàng Hữu Chưởng, Càn Đỉnh phát ra một mảnh ong..ong tiếng vang.
Chỉ thấy Tiểu Đỉnh bay ra, bên trong bay ra nhất Hắc nhất Bạch hai đạo đỉnh hơi thở.
Đỉnh hơi thở vừa tiến vào thủy tinh cầu, nguyên bản không hề có động tĩnh gì thủy tinh cầu, kịch liệt rung động bắt đầu chuyển động.
Thủy tinh cầu nhan sắc, cũng nhanh chóng phát sinh biến hóa.
Từ lúc ban đầu trong suốt lại đến lam sắc, lại đến hoàng sắc, lại về sau hồng sắc, cả khỏa thủy tinh cầu tràn ngập trưởng thành một mảnh huyết hồng, đến cuối cùng, bành một tiếng, thủy tinh cầu dường như hồ vô pháp phụ tải hai đạo đỉnh hơi thở thoáng cái nổ thành bột phấn.
Tại thủy tinh cầu bùng nổ thời điểm, một nói Hoàng Quang từ thủy tinh cầu trong chui ra, bị Càn Đỉnh một ngụm nuốt xuống.
Nuốt vào kia... Một nói Hoàng Quang, Càn Đỉnh lung la lung lay, giống như uống rượu say tửu hán tử say vậy, ở giữa không trung đung đưa.
Cùng lúc đó, Diệp Lăng nguyệt chỉ cảm thấy trong cơ thể, trào vào một cỗ sục sôi tinh thần lực.
Loại cảm giác này... Diệp Lăng nguyệt kinh hãi.
Nàng cảm giác được, đã có mấy tháng không có động tĩnh Bát Đỉnh Phương Sĩ bình cảnh bắt đầu buông lỏng, nàng sẽ phải đột phá Cửu Đỉnh.
Không có do dự chốc lát, Diệp Lăng nguyệt lập tức ngưng thần ngồi xuống.
Ngưng Thần Tụ Khí, Diệp Lăng nguyệt từng giọt từng giọt tiêu hóa lấy trong cơ thể kia... Một cỗ tinh thần lực.
Thấy Diệp Lăng nguyệt như thế bộ dáng, tiểu Tù Thiên ngầm hiểu, nàng lúc này để cho tiểu chi ơ đi thông báo tại bên ngoài chờ đợi lam Thải nhi.
Trọn vẹn quá bán ngày thời gian, Diệp Lăng nguyệt mới mở mắt ra.
Chỉ thấy nàng thần thức khẽ động, trước người lập tức xuất hiện một cái nháy mắt thuẫn.
Cùng trước sớm bất đồng, đột phá Cửu Đỉnh, trong nháy mắt thuẫn hình thành thời gian ngắn hơn, diện tích càng lớn, tiếp tục thời gian cũng dài hơn nhiều, chỉ cần Diệp Lăng nguyệt vui lòng, nàng thậm chí còn có thể duy nhất một lần bảo hộ hơn mười người.
Đối với thủy tinh cầu đột nhiên bùng nổ, Diệp Lăng nguyệt còn có chút ngạc nhiên, bất quá có một chút là có thể khẳng định, nàng có thể cảm ngộ được Tinh Lực.
Về phần nàng Tinh Lực, đến tột cùng là loại nào trình độ, vì sao ngay cả đan cung thủy tinh cầu cũng không thể dò xét, vậy tạm thời không được biết rồi.
QUẢNG CÁO
"Chủ nhân, ta cảm thấy được, ngươi trong cơ thể Tinh Lực, có thể là trong truyền thuyết Hỗn độn Tinh Lực."
Tiểu Tù Thiên lệch ra cái đầu, nghĩ nghĩ, kia... Hai cỗ nhất Hắc nhất Bạch năng lượng, thật sự là quá đặc biệt, bất luận kẻ nào gặp được quá, Vô Pháp Vong Ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...