Chương 717: Lão tử khi dễ nhi tử, kết quả mẹ tới

168 3 0
                                    

"Phượng Lan, Phượng Sân không biết võ, ngươi chỉ cần bắt sống hắn là tốt rồi."

Nữ Đế sợ Phượng Lan ra nặng tay, vội vàng nhắc nhở.

Không biết võ?

Thanh Phong nữ nhân ngu ngốc kia, rốt cuộc là như thế nào nuôi dưỡng nhi tử?

Phượng Lan không nghe khá tốt, này nghe xong, tức iajan đến thiếu chút nữa không có muốn sặc khí.

Hắn Phượng Vương phủ, nhiều thế hệ đều là dũng mãnh hiếu chiến, các đời Phượng Vương đều có Chiến Thần xưng danh, cư nhiên nuôi cái không biết võ nhi tử!

Kia... Tiểu tử này còn có thể làm gì?

Phượng Lan bất mãn, cơ hồ là dùng trừng, hung hăng trừng mắt nhìn Phượng Sân.

Dường như tiểu tử này, cũng liền khuôn mặt thân thể còn có thể gặp người.

Dựa vào khuôn mặt, kia... Tính là gì, quả thật chính là một cái tiểu bạch kiểm!

Thanh Phong kia... Nữ nhân ngốc, đến tột cùng là đang làm gì!

Liền nuôi dưỡng con trai cũng sẽ không, nhớ tới Thanh Phong, Phượng Lan trong nội tâm càng thêm không thoải mái.

Nữ nhân kia, cư nhiên hết tại hắn căn bản không biết dưới tình huống, chết rồi.

Nàng là chết như thể nào, nàng... Làm sao có thể tử.

Phượng Lan tâm thần hoảng hốt, có thể trên tay cũng đã triệt hồi Nguyên Lực, hắn đi như bay,, trong thời gian ngắn, lại là mấy chưởng.

Vu Trọng cũng bị bức phải từng bướ clui lại..

Hắn lúc này, một bên muốn che chở sau lưng Diệp Lăng Nguyệt, một bên muốn tránh né lấy Phượng Lan công kích, cũng là khó giải quyết vô cùng.

Vu Trọng đời này, còn chưa bao giờ giống hôm nay như vậy chật vật quá.

Bị Vu Trọng dấu tại sau lưng Diệp Lăng Nguyệt, lsuc này cũng là đôi mắt đẹp ngưng trọng.

Phượng Sân có chút không đúng.

Hắn đến cùng có thể hay không võ?

Hắn nếu là hội võ, vì sao không ra tay?

"Thanh Phong kia... Nữ nhân ngốc, cũng chỉ dạy ngươi tránh né công phu hay sao!" Phượng Lan cùng Vu Trọng, ngươi trốn ta chợt hiện, cư nhiên thoáng cái qua hơn ba mươi chiêu.

Không chỉ là Phượng Lan, liền ngay cả Nữ Đế cùng Trần thác cũng là thấy kinh hãi không thôi.

Phượng Sân lại có thể dựa vào võ công con đường, trực tiếp tránh qua, tránh né Phượng Lan tập kích.

"Không cho phép ngươi nói nàng, ngươi tính toán thơm bơ vậy sao, dám dạy giáo huấn ta." Vu Trọng rốt cục nhịn không được, nắm chặt quyền, liền nghĩ đánh bay trước mắt đỡ đờn một trương cùng mặt của mình có tám chín thành tương tự nam nhân.

"Bành"

Một hồi mãnh liệt va cham.

Vu Trọng sững sờ, quả đấm của hắn còn rất tốt mà tại chính mình bên cạnh.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ