Chương 723: Trong khi ba tháng tuần trăng mật

164 1 0
                                    

Mục quản gia thấy Phượng Lan là thật sự nổi giận, đành phải thu thập Phượng Sân quần áo cùng một ít thường nhìn sách vở, đan dược, hợp với Đao Nô một chỗ đưa đến Đại Hạ Sử Quán.

Trước khi đi, mục quản gia vẫn không quên lôi kéo Diệp Lăng Nguyệt.

"Diệp Cô Nương, thiếu gia về sau liền nhờ cậy ngươi rồi. Đao Nô từ nhỏ liền tứ đợi thiếu gia, cũng liền cùng nhau phiền toái ngươi chăm sóc."

Cứ như vậy, Phượng Sân xem như triệt để cùng Phượng phủ thoát khỏi quan hệ.

Phượng Sân mang theo cái bao bọc, một đôi trong mắt phượng, tràn đầy... Hưng phấn.

Không sai, chính là hưng phấn.

Theo Diệp Lăng Nguyệt, Phượng Sân thời điểm này hiển nhiên một cái nghe lời học, lần đầu tiên trốn học không đi học đường đi học hưng phấn dạng.

QUẢNG CÁO

Này cũng khó trách, Phượng Sân đã lớn như vậy, không có rời nhà trốn đi quá a, không cần quản Phượng phủ sự tình, hắn cảm thấy toàn thân đều nhẹ nhõm.

"Ngươi ngươi ngươi! Phượng Sân, ngươi như thế nào một chút cũng không khổ sở." Diệp Lăng Nguyệt đảo Phượng Sân bao bọc, thật đúng là không có cái gì ai.

Kia... Cái keo kiệt lão đầu tử Phượng Lan, thiệt thòi chính mình còn hao phí lớn như vậy khí lực, để cho hắn tỉnh lại, sớm biết hắn như vậy sa hố, nên hung hăng đi sa hố hắn một bút tiền thuốc men.

"Phượng Sân a, ta hối hận a, thấy Quá nhi con dâu mỗi ngày nguyền rủa công công bà bà (bố chồng, mẹ chồng) nhanh lên thấy Diêm vương, chưa thấy qua ta ngu như vậy, còn cứu sống cái đoạt gia sản." Diệp Lăng Nguyệt khuôn mặt nhỏ nhắn, vặn nặng trưởng thành mướp đắng dạng, thở ngắn than dài lấy.

Đây chính là Phong phủ a, bắc thanh đệ nhất nhà giàu nhất, không chuẩn hay là Thiên Hạ Đệ Nhất nhà giàu nhất.

Phượng Sân không khỏi cười to, hắn đem Diệp Lăng Nguyệt ôm vào trong ngực, nhéo nhéo cái mũi của nàng.

"Nguyệt Nhi, ta vì sao phải khổ sở? Khổ sở nên là Phượng Lan mới đúng." Phượng Sân đẹp mắt môi, tràn ra một vòng nụ cười."Kia... Lão đầu tử, lúc này sĩ diện, đem ta đuổi ra khỏi nhà, tin hay không, chỉ dùng ba tháng, hắn sẽ khóc tới tìm ta trở về. Ngươi Phượng phủ con dâu, là đương định."

Phượng Sân mở miệng một tiếng lão đầu tử, được kêu là một cái có thứ tự.

Diệp Lăng Nguyệt trừng lớn mắt, trợn mắt há hốc mồm, Phượng Sân không phải là chịu đã kích thích a, nụ cười của hắn, thấy thế nào đi lên tà tà.

Bất quá chết tiệt, nàng cư nhiên bị nụ cười của hắn cho khiến cho gương mặt nóng lên, liền ngay cả nàng thừa cơ tại trên mặt của mình gặm hai phần đều quên phản kháng.

Đợi đến Diệp Lăng Nguyệt phản ứng kịp, Phượng Sân đã đem nàng Tỏa tại trong cánh tay, lưỡi Uy vào trong miệng của nàng, hấp thụ lấy trong miệng nàng ngọt ngào, hai người thân được khó khăn chia lìa.

"Ai, ai là Phượng phủ con dâu." Diệp Lăng Nguyệt mặt Hồng Tâm nhảy, đẩy Phượng Sân."Phượng Sân, bắc Thanh Đế ngươi ta hôn sự, Phượng Lan cũng bất đồng ý, cha mẹ chi mệnh môi chước nói như vậy, chúng ta hết thảy không có. Ngươi cân nhắc rõ ràng, hai chúng ta thật sự phù hợp sao?"

Thanh Phong Công Chúa cùng Phượng Lan sự tình, đối với Diệp Lăng Nguyệt xúc động vẫn rất lớn.

Nhất là nàng còn phải tri, năm đó Thiên Tôn đã từng phán đoán quá, hai người chữ bát (八) không hợp.

Vậy còn chỉ là không hợp, có thể nàng cùng Phượng Sân, lại là tương khắc.

Một cái không hợp, để cho Phượng Lan vợ chồng chia tay hơn mười năm, Phượng Lan sau khi tỉnh lại, cùng Thanh Phong phảng phất giống như người xa lạ.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ