Đao Qua không có trốn tránh, tại Lam Thải Nhi thủ chưởng cách hắn còn có vài tấc cự ly, Lam Thải Nhi chỉ cảm thấy cổ tay một hồi run lên, quả thật bị Đao Qua Hộ Thể Nguyên Lực, thoáng cái bắn ra.
Đao Qua mục quang hơi trầm xuống, dừng ở Lam Thải Nhi ánh mắt, có chút quái dị.
Đêm qua, hắn không có ngủ.
Từ Lam Thải Nhi doanh trướng sau khi trở về, Đao Qua trong đầu, liền nhiều lần xuất hiện, "Sát" cùng Lam Thải Nhi thân mật bộ dáng.
Hắn cố nén một cái ban đêm, thiên tài vừa tảng sáng, hắn liền cử chỉ điên rồ đi đến Lam Thải Nhi doanh trướng, nhìn nhìn Diêm Cửu đi ra đi, nhìn nhìn hắn đồng dạng cũng đỏ lên trước mắt, Đao Qua thậm chí có chủng (trồng) xúc động, giết đi Diêm Cửu.
Hắn tại doanh trướng ngoại trạm hồi lâu, mãi cho đến sương sớm đem y phục của hắn đều làm ướt, mới nhìn đến Lam Thải Nhi đi ra, hắn rất nhanh chợt hiện tiến vào một bên trong bụi cây.
Nàng căng thẳng khuôn mặt nhỏ nhắn, cảnh giới địa nhìn chung quanh, lúc này mới đi về hướng Thủy Đàm.
Đao Qua biết, thời điểm này, hắn cũng xa xa bỏ đi, có thể cước bộ của hắn, lại như là không nghe chỉ huy vậy, vô ý thức địa theo đuôi lấy Lam Thải Nhi đi.Lam Thải Nhi rửa mặt, óng ánh bọt nước từ nàng trên gương mặt trượt xuống, Thần Quang (nắng sớm), mặt của nàng, đúng là để cho Đao Qua nhìn giật mình tới.
Nhìn nhìn trong miệng nàng nhớ kỹ "Tên đáng chết, " đem một khối cục đá nhỏ phát tiết vậy nện vào trong nước, hắn cảm thấy, lòng của mình, cũng như là bị cục đá nhỏ đập phá, nổi lên một hồi không hiểu rung động.
"Ngươi hà tất làm như vậy giẫm đạp chính mình, Diêm Cửu hắn chỉ là đang đùa ngươi." Đao Qua từ Lam Thải Nhi trong mắt, thấy được chán ghét, trong lòng có chút không khoái, nói ra, rất là cay nghiệt.
Diêm Cửu nam nhân như vậy làm sao có thể vừa ý Lam Thải Nhi, trước bất luận nàng bây giờ "Bộ dáng", coi như là trước kia Lam Thải Nhi, cũng không có khả năng cái chốt được Diêm Cửu nam nhân như vậy.
Hắn tại Cố Dong Binh nội thành, cũng sớm đã nghe nói qua Diêm Cửu danh hào, nam kia người, rất được nữ nhân Cố Dong Binh thích, có thể hắn lại là trong muôn hoa quá, mảnh lá không dính thân Chủ.
Nam nhân như vậy, trời sinh tính lương bạc, ở trong mắt Diêm Cửu, nữ nhân chính là ấm giường công cụ mà thôi.
"Lãng phí? Đao đội trưởng, lời này của ngươi thật tốt cười, ta làm sao lại gọi là giẫm đạp chính mình rồi, Diêm Cửu lớn lên đẹp trai, thực lực lại mạnh, là một nữ nhân đều sẽ thích hắn, không phải là sao?" Lam Thải Nhi cảm thấy buồn cười, nàng vừa dùng lực, nghĩ muốn đẩy ra Đao Qua.
Có thể Đao Qua lại bởi vì nàng rồi mới câu nói kia, ánh mắt thoáng cái âm trầm lên.
Tay của hắn lực đại dọa người, giống như là muốn đem xương cốt của nàng bóp nát vậy, giữa nam nữ khí lực chênh lệch, để cho Lam Thải Nhi căn bản không có cách nào khác rung chuyển Đao Qua nửa phần.
Lam Thải Nhi chợt cười, hướng phía Đao Qua sau lưng hô một tiếng.
"Tống Đại tiểu thư, sao ngươi lại tới đây?"
Đao Qua vô ý thức sau này nhìn lại, sau lưng đâu còn có người.
Bị lừa rồi!
Lam Thải Nhi cực kỳ châm chọc địa cười cười, quả nhiên, người nam nhân này, vừa gặp phải Tống Tịnh Vân sự tình, sẽ mất thái độ bình thường.
Mặc dù đã sớm đoán được kết quả sẽ như thế, Lam Thải Nhi trong nội tâm, không khỏi vẫn có vài phần buồn vô cớ, nàng thừa dịp cơ hội, như cá chạch, từ trong tay hắn chạy ra ngoài.
"Lam Thải Nhi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...