Diệp Lăng Nguyệt vừa nói chuyện, tay không nhẹ không nặng đi nhéo nhéo Vu Trọng tay.
Nàng cũng không biết, trước mắt người này là Vu Trọng.
Vu Trọng nguyên bản Hỏa rất lớn, bị Diệp Lăng Ngueejt bàn tay nhỏ bé sờ một cái, lòng hắn đang lúc khẽ động, trở tay liền đem Diệp Lăng nguyệt tay cầm ở trong tay, cực kỳ thiêu đậu đi xiết chặt.
Nếu như Tiểu Nguyệt Nguyệt hét lên tin tưởng nàng, vậy tin tưởng được rồi.
Diệp Lăng Nguyệt có chút xấu hổ, tuy người bên ngoài lúc này, cũng nhìn không đến nàng, có thể nàng vẫn rất không tranh khí đi đỏ mặt.
Vu Trọng trong lòng, Tiểu Chi Yêu có chút cổ quái ngẩng lên giơ lên đầu, xem xét "Phượng mỹ nhân, "nó thế nào cảm thấy, Phượng mỹ nhân hôm nay có chút không đối đầu a?
Tiểu Chi Yêu vừa mới chuẩn bị sặc thanh âm, Vu Trọng mí mắt run rẩy, không lạnh không nhạt cho Tiểu Chi Yêu một cái ánh mắt.
Tiểu Chi Yêu bắt đầu run run, co rút đầu, không dám lên tiếng.
"Ta mặc kệ ngươi cùng nữ nhân kia có quan hệ gì, phía sau ngươi tiểu tử, nếu là con của ta, là Phượng phủ Gia Chủ, liền về ta quản." Phượng Lan không nguyện ý nhắc tới Thanh Phong hai chữ.
Từ hắn biết được Thanh Phong đã chết một khắc này lên, vừa nhắc tới tên Thanh Phong, lòng của hắn trở về bỗng nhiên chặt lại, rất khó chịu.
Hắn đem loại này khó chịu, về bởi vì hắn mạc danh kỳ diệu đi cùng Thanh Phong trưởng thành thân, nữ nhân kia, từ hắn nhận thức nàng một khắc này, liền không theo lý xuất bài, để cho hắn thương yêu không dứt.
Nữ nhân kia, liền ngay cả chết, đều làm hắn nghĩ đến liền khó chịu.
"Đã như vậy, kia... Nếu ta không làm con của ngươi, không lo Phượng phủ Gia Chủ, vậy không có quan hệ gì với ngươi, đúng không, lão đầu tử?" Vu Trọng nghe xong, không lạnh không nhạt đi ném ra một câu.
Vu Trọng, thật sự là lời nói không sợ hãi người tử không ngớt, Địa Tôn cùng Diệp Lăng Nguyệt đều là sững sờ.
Nữ Đế cùng Trần thác cũng là trợn mắt há hốc mồm, vô luận là đối với "Phượng Sân" phương thức nói chuyện, vẫn là đối với "Phượng Sân" gọi thẳng Phượng Lan lão đầu tử.
"Hỗn tiểu tử! Ngươi mắng ai là lão đầu tử!" Phượng Lan nghe xong, huyệt thái dương tức giận đến thình thịch nhảy lên.
Hắn hôn mê hơn mười năm, dung mạo, chỉ là so với Phượng Sân hơi tang thương chút, một chút cũng không già.
Phượng Sân không nhận hắn chi còn chưa tính, vậy mà nói phản hắn là lão đầu tử.
Cũng không nghĩ, không có hắn lão đầu tử, có thể có hắn này thằng ranh con đi!
"Phượng Vương, ngươi đừng lỗ mãng." Địa Tôn mặc dù oán hận Phượng Lan, thật không nghĩ đến, muốn ồn ào đến Phượng Sân đoạn tuyệt với Phượng Lan tình trạng.
"Lỗ mãng cái gì? Ta nghĩ được rất tinh tường, đừng tưởng rằng người nào đều hiếm có Phượng phủ cùng kia... Cái Phượng Vương danh hiệu. Ai muốn, ai cầm lấy. Sáu bảy năm, ta đã sớm chán ngấy." Vu Trọng dứt lời, đập phủi mông, ngọt ngào đi lôi kéo Diệp Lăng Nguyệt tay, nhanh như chớp liền nhảy ra cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...