"Như thế nói đến, chỉ sợ đi đợi đến Thiên Hạ Đệ Nhất rèn sau khi chấm dứt. Bươm bướm mị, này trận cũng vất vả ngươi rồi, chỉ sợ ta tạm thời không thể trùng kích Đệ Tam Trọng Thiên Địa Kiếp. Thế nhưng ngươi yên tâm, chỉ cần ta đúc trưởng thành Cửu Long ngâm, nhất định giúp ngươi hoàn thành tâm nguyện." Diệp Lăng Nguyệt trịnh trọng đồng ý.
"Chủ nhân ngươi nói Thiên Hạ Đệ Nhất rèn, thế nhưng là bốn Phương Thành Chủ tổ chức Thiên Hạ Đệ Nhất rèn?" Đã nghe được Diệp Lăng Nguyệt lời, bươm bướm mị chợt nhãn tình sáng lên.
"Ngươi cũng biết bốn Phương Thành Chủ?" Diệp Lăng Nguyệt có chút kinh ngạc.
Bươm bướm mị cũng không phải là thanh châu đại lục người, không nghĩ được, nàng cũng đã được nghe nói bốn Phương Thành Chủ danh hào.
"Ta bị Địa Sát Quân lướt qua tới, hầu hạ hắn hơn mười năm. Có một lần, nghe được hắn và còn lại Địa Sát Đại Quân chủ môn uống rượu mua vui, từng nghe hắn nhắc tới quá người này. Nói là người này, hết sức lợi hại, liền ngay cả Địa Sát Quân Vương cũng phải để cho hắn vài phần. Ta nghĩ, chủ nhân nếu quả thật nghĩ kích Sát Địa sát Quân Vương, cũng Hứa Tứ Phương Thành Chủ, có thể cho ngươi một ít tương trợ."
Diệp Lăng Nguyệt ngầm hiểu, nhưng nàng chỉ là vừa lấy được cuối cùng tuyển thi đấu tư cách, có thể hay không cuối cùng nhìn thấy bốn Phương Thành Chủ, còn là một không biết bao nhiêu.
Tính toán thời gian, cự ly bốn phương Độ Khẩu mở ra, cũng bất quá tầm mười ngày.
Diệp Lăng Nguyệt báo cho biết bươm bướm mị, nàng này trận, sẽ không lại tiến nhập Địa Sát ngục.QUẢNG CÁO
Nàng còn dặn dò bươm bướm mị, nàng không tại này trận trong, tuyệt đối không nên cùng Địa Sát Quân Vương thậm chí còn lại tầng cao hơn Địa Sát Đại Quân Chủ phát sinh xung đột, bươm bướm mị này trận, tốt nhất là nghiêm khắc huấn luyện Địa Sát ngục Địa Sát Binh có, đợi cho nàng từ bốn Phương Thành sau khi trở về, lại bàn bạc kỹ hơn.
Tại Địa Sát ngục tôi luyện hơn nửa tháng, không chỉ là Diệp Lăng Nguyệt đột phá Thiên Địa Kiếp Đệ Nhị Trọng, Tiểu Chi Yêu cùng Tiểu Ô nha, thậm chí là tiểu Tù Thiên cũng lấy được lợi ích không nhỏ.
Nhất là tiểu Tù Thiên, bởi vì hấp thu đại lượng sát khí nguyên nhân, hoa ăn thịt người cái đầu, đã nhảy lên được còn cao hơn Diệp Lăng Nguyệt.
Diệp Lăng Nguyệt thu hồi thần thức, quay trở về Thành Chủ Phủ.
Tự Phượng Sân sau khi rời đi, nàng liền không biết ngày đêm tu luyện trùng kích Địa Sát ngục, nhoáng một cái đã qua 16 ngày.
Này mười trong sáu ngày, Diệp Lăng Nguyệt một mực dùng tu luyện, tới tê liệt chính mình, không để cho mình suy nghĩ Phượng Sân.
Có thể đợi đến nàng hoàn thành tu luyện, nàng phát hiện, tích lũy 16 sau Tư Niệm, giống như là vỡ đê hồng thủy, ép tới nàng không thở nổi.
Nàng bắt đầu nghĩ ngợi lung tung, Phượng Sân thân thể, có thể hay không bởi vì lặn lội đường xa mà không chịu đựng nổi.
Hắn hàn chứng trên nửa đường, có thể hay không phát tác.
Phượng Sân rõ ràng nói qua, hắn tối đa nửa tháng sẽ trở về.
Có thể nửa tháng, sớm liền đã qua, Diệp Lăng Nguyệt nôn nóng đi trong phòng bước đi thong thả một vòng.
Có lẽ, nên hỏi một chút Diêm Cửu.
Vô ý thức đi tới Lam Thải Nhi cùng Diêm Cửu chỗ ở viện lạc, Diệp Lăng Nguyệt lại không khỏi dừng lại cước.
Diệp Lăng Nguyệt chần chờ, đã là đêm khuya, này canh giờ, Diêm Cửu cùng Lam Thải Nhi hẳn là đã sớm nghỉ ngơi hạ xuống, nàng hay là ngày mai lại đến a.
Đã có thể làm Diệp Lăng Nguyệt quay người rời đi thời điểm.
Nàng đã nghe được một hồi tranh chấp âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...