Có thể hay không mang gia thuộc người nhà đi đến?
Phía nam khiến cho sững sờ, này vẫn là lần đầu tiên có người hỏi loại vấn đề này.
Người bình thường được Thiên Hạ Đệ Nhất rèn cuối cùng tuyển thi đấu muốn mời, đều hỏi về bốn Phương Thành, thậm chí cuối cùng tuyển thi đấu sự tình.
Trước sớm hắn còn tưởng rằng, Phượng Sân là Diệp Lăng Nguyệt người hầu.
Có thể sau đó ngẫm lại, Phượng Sân khí chất tôn quý, há lại sẽ là hạ nhân.
Nguyên lai là nữ nhân Thành chủ phu quân, phía nam khiến cho đi theo bốn Phương Thành Chủ nhiều năm, duyệt vô số người, thế nhưng tươi sống hiếm thấy quá như vậy xứng đôi nam nữ trẻ tuổi.
Đối với Phượng Sân, phía nam khiến cho ôm một loại thiên nhiên kính nể, cho nên hắn bận rộn trả lời.
"Một mai bốn phương lệnh, tối đa có thể hai người xài chung."
Ngụ ý, Diệp Lăng Nguyệt cùng Long Bao bao lần này đi đến, có thể từng người nhiều mang theo một người.QUẢNG CÁO
Phía nam khiến cho còn thông cáo Diệp Lăng Nguyệt cùng Long Bao bao, cuối cùng tuyển hành hương tại một tháng sau tổ chức, đến lúc đó Diệp Lăng Nguyệt cùng Long Bao bao chỉ cần đến bốn phương Độ Khẩu, tự nhiên sẽ có bốn Phương Thành người đến đây tiếp ứng.
Đem bốn phương làm cùng một phần đi đến bốn phương Độ Khẩu địa đồ giao cho Diệp Lăng Nguyệt đám người, phía nam khiến cho liền cáo từ, hắn còn cần chạy tới đại lục còn lại địa phương, thông báo còn lại cuối cùng tuyển thi đấu nhập vây tuyển thủ.
Diệp Lăng Nguyệt đám người đưa phía nam khiến cho đến cửa thành.
"Chư vị, bốn Phương Thành xin đợi đại giá." Phía nam khiến cho lên ngựa, sau khi cáo từ, chỉ nghe Long Lân ngựa móng ngựa được được rung động, tứ chi đạp một cái, đúng là thẳng vào Vân Tiêu, Bất quá trong chốc lát, liền hóa thành một cái thanh, tiêu thất tại phía chân trời.
Long Bao bao trợn mắt há hốc mồm, nửa ngày, mới lôi kéo Diệp Lăng Nguyệt tay.
"Nguyệt Tỷ Tỷ, ngươi bóp ta một chút, ta có phải hay không đang nằm mơ! Ta thật sự tiến nhập cuối cùng tuyển thi đấu!"
Thấy Long Bao bao bộ dáng, Diệp Lăng Nguyệt cười gõ Long Bao bao một cái bạo lật.
Long Bao bao bụm lấy bị Diệp Lăng Nguyệt gõ được đỏ lên cái trán, cười ngây ngô lấy.
"Không nên cao hứng quá sớm, ta đã được tin tức, Long Tứ Hải hai ngày trước, cũng đã được Thiên Hạ Đệ Nhất rèn cuối cùng tuyển thi đấu muốn mời."
Quỷ Môn tiềm phục tại Long gia mật thám, đã đem tin tức đưa tới.
Khi đó phía nam khiến cho còn chưa tới, Diệp Lăng Nguyệt vì không cho Long Bao bao thất vọng, đem tin tức tạm thời áp hạ xuống.
Không nghĩ được một bả Lưu Ly Ngọc Phiến, cũng có thể để cho long nhìn qua tiến nhập cuối cùng tuyển thi đấu, xem ra Long gia tại bốn Phương Thành, cũng có ủng hộ của mình thế lực.
Long Bao bao sau khi nghe xong, sắc mặt vui mừng nhanh chóng rút đi, hắn nắm chặt nắm tay nhỏ.
"Ta tuyệt sẽ không thua kém Long Tứ Hải, ta muốn cứu trở về gia gia, tại thiên hạ tất cả mọi người trước mặt vạch trần Long Tứ Hải bộ mặt thật. Tỷ tỷ, ta khả năng cần ngươi giúp ta tìm kiếm một ít tài liệu."
Long Bao bao kia... Trương phấn hồng nắm vậy trên khuôn mặt nhỏ nhắn, trước đó chưa từng có ngưng trọng.
"Có cái gì cần, ngươi cứ việc tìm Diêm Cửu muốn, nhớ rõ cơ Linh Điểm, đừng để bên ngoài Diêm Cửu bán đi." Diệp Lăng Nguyệt minh Bạch, Long Bao bao là đang chuẩn bị cuối cùng tuyển thi đấu thì Linh Khí.
Nàng đặc biệt để cho long Bảo Bảo tìm Diêm Cửu, ngoại trừ bởi vì dưới mặt đất Diêm điện hối đoái trong sở, có được đại lượng trân quý tài liệu.
Còn có một cái nguyên nhân, là muốn cho Long Bao bao cùng dưới mặt đất Diêm điện xây dựng hợp tác quan hệ, đây đối với Long Bao bao cùng Long thị nhất tộc mà nói, đều rất có lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
Storie d'amoreTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...