Thanh Phong chỉ nhìn mắt Diệp Lăng Nguyệt ngày sinh tháng đẻ, sắc mặt khẽ biến.
Phượng Sân là nước mệnh, ngoại nhân đều nói hắn là sáu tuổi năm đó sau khi bị thương, mới nhiễm lên hàn chứng, có thể chỉ có Thanh Phong cùng Phượng Lan mới biết được, Phượng Sân từ khi ra đời, liền thân mang hàn chứng.
Mà Diệp Lăng Nguyệt ngày sinh tháng đẻ, lại là Hỏa mệnh, mà lại là sinh sôi không ngừng chi Hỏa, nói đơn giản một chút, chính là Diệp Lăng Nguyệt chữ bát (八) rất cứng.
Tại Phượng Sân vừa sinh hạ, Thiên Tôn liền cho hắn phê quá mệnh, tính ra mạng của hắn trong có hai lần đại kiếp, một lần là hắn sáu tuổi, còn có một lần, là hắn hai mươi tuổi.
Lúc ấy Thanh Phong mới cùng Phượng Lan thành hôn không lâu sau, đối với Thiên Tôn lần này mê tín nói như vậy, còn có chút không hoan hỉ.
Ai bảo Thiên Tôn ngay từ đầu, đã nói nàng cùng Phượng Lan chữ bát (八) không hợp.
Năm đó Thanh Phong phải không tin, có thể sự thật chứng minh, Thiên Tôn lời là rất đúng.
Nàng cùng Phượng Lan cuối cùng rơi xuống cái sanh ly tử biệt kết cục, Phượng Sân tại sáu tuổi, cũng bởi vì năm đó tràng kia Nhân Họa, rơi xuống cuối cùng sinh bệnh căn.
Cũng bởi vì hắn hàn chứng, hắn một mực bị khẳng định, sống không quá hai mươi tuổi."Thủy Hỏa Bất Dung, nàng này không phải là Phượng Sân lương phối, hắn và đan cung Thiên Nữ Tuyết Phiên Nhiên, chính là Thủy Mộc chi mệnh, có thể hỗ trợ lẫn nhau. Nhưng chữ bát (八) tương khắc, còn chưa không trọng yếu nhất, quan trọng nhất là, Diệp Lăng Nguyệt tướng mệnh, là tảo yêu chi mệnh, như là dựa theo Mệnh Lý, nàng sớm đã là một người chết." Thiên Tôn thấy được Diệp Lăng Nguyệt chữ bát (八), cùng bắc thanh Trần Hồng Nho là một cái phản ứng.
"Có thể tân nhi thích nàng, đó là nhiều năm như vậy, cái đứa bé kia lần đầu tiên toát ra như vậy thần thái."
Thanh Phong ảm đạm.
Năm đó, Phượng Lan gặp tập kích, nàng vì tân nhi, dẫn đi kẻ xấu, suýt nữa chịu nhục, không tiếc nhảy vào vách núi tự vẫn.
Nàng mặc dù cuối cùng sống lại, lại bởi vì Phượng Lan tử, trầm luân mấy tháng.
Mãi cho đến, sư phó tức giận, mang nàng dẫn tới bắc Thanh Hoàng cung, chỉ vào giường bệnh, kia... Cái bởi vì hàn chứng, lạnh run, tại nửa đêm Mộng Hồi, thống khổ đi kêu to lấy mẫu thân hài đồng.
Thanh Phong mới hoàn toàn tỉnh ngộ qua.
Nàng minh bạch, nàng không thể lại như vậy hạ xuống, nàng phải kiên cường, bảo hộ nàng cùng Phượng Lan cuối cùng cốt nhục.
Nàng một bên học tập lấy Thông Thiên Các tuyệt học, một bên nhiều lần lẻn vào hoàng cung cùng Phượng phủ, vấn an Phượng Sân.
Trải qua bắc Thanh Đế cùng đan cung nhất trí lực nỗ lực, Phượng Sân còn sống.
Thế nhưng là kia... Cái nguyên bản yêu nhất cười, ôm nàng hô "Mẹ" hài tử, thoáng cái không có cười cười.
Hắn chỉ là cô đơn đi ngồi ở hoàng cung trong ngự hoa viên, nhìn nhìn hoàng tử đám công chúa bọn họ, đầu nhập từng người Mẫu Phi ôm ấp hoài bão.
Thần sắc lạnh lùng, thật giống như đó là một cái khác thế giới đồ vật.
Qua vài năm, Phượng Sân rốt cục thân thể hơi tốt hơn chút nào, hắn trở lại Phượng phủ.
Mới bất mãn mười tuổi hắn, đã có thể ghi một tay xinh đẹp bút lông chữ, tại Phượng phủ trong thư phòng, mỗi ngày đối với những cái kia so với hắn người cao hơn sổ sách.
Phượng phủ tại hắn kinh doanh, danh vọng ngày thịnh, có thể dù vậy, Thanh Phong chưa bao giờ ở trong mắt Phượng Sân, thấy được bất kỳ sáng rọi.
Mãi cho đến, lần này, hắn từ Đại Hạ trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...