Chương 722: Cải tạo dung nhan

168 2 0
                                    

Phong tuyết như trước, gió thật to, chấn động Địa Tôn lỗ tai, ù ù rung động, có thể nàng hay là tinh tường đã nghe được Diệp Lăng Nguyệt.

Nàng không chịu được, cầm chặt Diệp Lăng Nguyệt cánh tay.

"Phượng Lan mất trí nhớ cùng ngươi có quan hệ gì?"

Diệp Lăng Nguyệt chỉ phải kiên trì, đem chính mình phát hiện dưới mặt đất Ly Cung, lại cứu tỉnh Phượng Lan sự tình, đại khái nói một lần.

Chính giữa tự nhiên tóm tắt đỉnh hơi thở tồn tại, chỉ nói là nàng đúng quá tốt rồi một vị danh y truyền thụ, hiểu được trị liệu loại này hôn mê chứng bệnh.

"Địa Tôn, ta thật xin lỗi. Ta không biết, ta nhất thời hảo tâm, hội đúc thành lớn như vậy sai. Ta cũng không biết, như thế nào chữa cho tốt hắn mất trí nhớ, ta nhận thức vị kia thầy thuốc, một lát cũng tìm không được."

Phượng Lan thức tỉnh, không khác là cho bắc Thanh Đế như hổ thêm cánh, Phượng Sân bị ép rời đi Phượng phủ, những cái này đều là Diệp Lăng Nguyệt dự liệu bên ngoài.

Địa Tôn không có như Diệp Lăng Nguyệt dự kiến như vậy, nghe xong liền lập tức trở mặt nổi giận, nàng chỉ là trầm ngâm, chợt lại huy động roi ngựa trong tay, xua đuổi lấy ngựa.

QUẢNG CÁO

"Ngươi không nên phải nói xin lỗi, tương phản, ta cũng cần cảm tạ ngươi. Ít nhất ta biết hắn còn sống, sự tình cũng không phải là ngươi suy nghĩ bết bát như vậy, Phượng Lan tỉnh, ít nhất có thể cho Phượng Sân thoát khỏi bắc Thanh Đế ngấp nghé. Huống hồ, một núi không thể chứa hai hổ, khai mở biên cương Vương Phủ, những năm nay tại bắc thanh thế lực kiêu ngạo, Trần thác lại là một người có dã tâm. Phượng Lan tỉnh, chỉ sợ hắn hội so với chúng ta càng thêm lo lắng."

Địa Tôn ngắn ngủn vài câu phân tích, để cho Diệp Lăng Nguyệt rất là ngoài ý muốn.

Có thể trong thời gian ngắn như vậy, điều chỉnh tâm tình của mình, phân tích lập tức thế cục, Địa Tôn không hổ là đã từng Phượng phủ trước nữ nhân chủ nhân, xem ra, nàng trước kia tại bắc Thanh Hoàng trong nội cung biểu hiện, cũng chỉ là che dấu mà thôi.

Là vàng, một ngày nào đó hội phát sáng.

Điểm này, tại Diệp Lăng Nguyệt cùng Thanh Phong Công Chúa trên người, cùng một cái lý.

rét lạnh Phong Tuyết Dạ trong, Diệp Lăng Nguyệt cùng Địa Tôn hàn huyên không ít, hai nữ tuổi tác tuy chênh lệch gấp đôi trở lên, trò chuyện được cũng rất là đầu cơ.

Lộ trình hơn phân nửa, Diệp Lăng Nguyệt bỗng nhiên hỏi.

"Địa Tôn, dung mạo của ngươi, tại sao lại biến thành này bộ dáng?"

"Ta năm đó rơi xuống sườn núi, mặc dù đại nạn không chết, nhưng trong bụng hài tử cùng trên người trên mặt, cũng bị loạn thạch bụi gai cắt vỡ, thêm với đám kia truy sát ta thích khách, đối với ta dùng độc. Sư huynh của ta cứu ta, chẳng quản cũng cố hết sức cứu chữa, nhưng cũng chỉ có thể bảo trụ tánh mạng của ta." Địa Tôn nói đến cố sự, cũng không khỏi sờ lên mặt của mình.

Nàng bất quá ba mươi mấy tuổi, lại nét mặt vết thương, một đôi tay lại càng là như cây củi.

Nàng vừa rồi, suýt nữa ngay tại Phượng Lan trước mặt, thẳng thắn chính mình chính là Thanh Phong.

Có thể nàng liếc một cái, thấy được Nữ Đế Thanh Sương.

Khi còn bé, Thanh Phong liền biết, chính mình thân thể không bằng tỷ tỷ Thanh Sương đẹp mắt.

Có thể khi đó, Phượng Lan đều nói cho nàng biết, các nàng hai tỷ muội, tất cả có Xuân Thu.

Thanh Sương là ung dung hoa lệ quốc sắc Mẫu Đan, nàng là thoát tục xinh đẹp hồng sắc hoa tường vi, đều có các tốt.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ