Diệp Lăng Nguyệt chỉ cảm thấy huyệt thái dương thình thịch tê rần, như là có đồ vật gì, muốn từ trong đầu nhảy ra vậy.
Phượng Sân phát hiện trong lòng bộ dáng có chút thất thường, bận rộn buông lỏng tay ra, khẩn trương đi tra xét sắc mặt của nàng.
"Làm sao vậy? Sắc mặt khó coi như vậy? Ngươi có phải hay không đang lo lắng Trần Hồng Nho sự tình?"
Trong đầu kia... Cái ma má lúm đồng tiền thanh âm biến mất vô ảnh vô tung, Diệp Lăng Nguyệt thu hồi suy nghĩ, nàng không có đem chính mình vừa rồi trong đầu mơ hồ đoạn ngắn báo cho Phượng Sân.
Hai người tại đây tựa sát, thảo luận lên Trần Hồng Nho sự tình.
Trần Hồng Nho bởi vì liên quan đến bắc thanh Tiên Đế giết bằng thuốc độc một án, từ nguyên bản mỗi người chịu tôn kính bắc Thanh Đan Cung Cung Chủ, thoáng cái rớt xuống Thần Đàn.QUẢNG CÁO
Thừa dịp Nữ Đế Thanh Sương bị mang đi khi đó, Trần Hồng Nho liền đào tẩu.
Trần Hồng Nho chạy trốn sau khi đi, Thanh Phong Công Chúa sai người tra rõ đan cung, tại Trần Hồng Nho chỗ ở phát hiện không ít về Trần Hồng Nho trước kia làm không hợp pháp hoạt động, trong đó có Trần Hồng Nho ghi chép, viết năm đó hắn tại Tinh Túc động, lợi dụng mấy chục nhánh tánh mạng vô tội, mở ra Nhất Hào Tinh Túc động, đột phá Hỗn độn Thiên Địa Kiếp sự tình.
Tin tức truyền ra, toàn bộ đan cung chấn động, đan cung tạm thời trao do Ngụy lão Phương sĩ quản lý.
"Trần Hồng Nho là một cực kỳ nhân vật lợi hại, hắn năm trăm năm trước, liền Tằng hại ta Diệp gia Thái Tổ. Hắn một mực oán hận ta đã đoạt đi Hỗn độn sau Địa Trận, tuyệt sẽ không từ bỏ ý đồ. Không chỉ như thế, ta còn có chút lo lắng tràng đến đại trưởng lão." Diệp Lăng Nguyệt nghe nói, tràng đến đại trưởng lão mang theo Trần Mộc, lần này cũng là đi tham gia Thiên Hạ Đệ Nhất rèn.
Cộng thêm hành tung thành câu đố Trần Hồng Nho, nguy cơ tứ phía Long thị nhất tộc, lần này bốn Phương Thành hành trình, chỉ sợ không có đơn giản như vậy.
"Địch minh ta ám, ngươi nghĩ đến nát óc cũng vô dụng." Phượng Sân cười khẽ.
"Đúng vậy, cho nên ta nghĩ thông suốt, binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, lo lắng những cái này, còn không bằng đến bốn Phương Thành, mới quyết định." Diệp Lăng Nguyệt thay đổi tư thế, phát hiện Phượng Sân lồng ngực co dãn không sai, dù sao nàng cũng tránh không thoát được người nam nhân này cánh tay, nàng dứt khoát liền ôm hắn, trở thành cá nhân hình gối đầu.
Phượng Sân sợ Diệp Lăng Nguyệt nghĩ ngợi lung tung, trên đường đi liền giảng giải này trận đại lục ở bên trên phát sinh một ít mới lạ tin đồn thú vị, ngay tại xe ngựa bánh xe lăn trong tiếng, hai người hướng không biết trước Phương Hành.
Ngay tại Diệp Lăng Nguyệt bọn bốn người, lao tới bốn phương Độ Khẩu, có một đội khác đội ngũ, đang hướng phía Dao Trì tiên tạ bước đi.
Cầm đầu, rõ ràng chính là tràng đến đại trưởng lão.
Trước sớm Diệp Lăng Nguyệt đoán không sai, tràng đến đại trưởng lão tại Đế Khuyết đều chịu thua thiệt, tình nhân cũ cùng nữ nhi đều rơi xuống cái thê lương vô cùng kết cục.
Biết được trong chuyện này, còn liên quan đến dưới mặt đất Diêm điện thế lực, tràng đến đại trưởng lão làm sơ so sánh, liền đã ra động tác muốn lui lại.
Hắn tạo áp lực tại Đại Hoàng Tử cùng Nhị hoàng tử, như nguyện cứu ra Trần thác hai cha con, lại vứt xuống anh đào trưởng lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
Storie d'amoreTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...