Anh đào trưởng lão tuyệt đối không nghĩ tới, Diệp Lăng Nguyệt vậy mà muốn đối với nàng Ly Hồn đổi phách!
Muốn sử dụng Ly Hồn đổi phách, liền phải nhờ vào kim chén nhỏ niết bàn đài.
Chẳng quản anh đào trưởng lão cũng biết, Diêm Cửu đã làm cho người ta xóa đi kim chén nhỏ niết bàn trên đài Tinh Thần lạc ấn, hiện giờ kim chén nhỏ niết bàn đài, giống như một tờ giấy trắng.
Có thể cho dù là một tờ giấy trắng, kia... Cũng không phải tùy tùy tiện tiện bất luận kẻ nào cũng có thể điều khiển.
Mà khi anh đào trưởng lão, thấy được Diệp Lăng Nguyệt thủ chưởng, bỗng nhiên toát ra một đoàn nâu hỏa, kia... Nâu hỏa như bay lên Linh Xà, bay lên trời, quấn chặt lấy kim chén nhỏ niết bàn đài, nàng mí mắt một hồi nhảy loạn, nghĩ phải hối hận, đã không kịp.
Nàng bỗng nhiên ý thức được, nàng không chỉ nhìn sai Phượng Sân, cũng nhìn sai Diệp Lăng Nguyệt.
Diệp Lăng Nguyệt lại cầm giữ có Dị Hỏa, hơn nữa kia... Dị Hỏa nhan sắc cổ quái vô cùng, liền sư từ Dao Trì tiên tạ anh đào trưởng lão đều là lần đầu nhìn thấy.QUẢNG CÁO
Tại nâu hỏa dưới tác dụng, kim chén nhỏ niết bàn trên đài kim quang, nhanh chóng ảm đạm hạ xuống.
Thay vào đó, là một mảnh cùng nâu hỏa rất là tương tự bạch quang, tại bạch quang dưới tác dụng, kim chén nhỏ niết bàn đài nhan sắc, biến thành bạch sắc.
Lại càng là quái dị là, nguyên bản chỉ có một nụ hoa kim chén nhỏ niết bàn đài, tại bị nâu hỏa luyện hóa, phát sinh dị biến.
Kim sắc nhanh chóng rút đi, nguyên bản lá vàng cánh hoa, cởi trưởng thành bạch sắc, hoa cốt, rút lá nẩy mầm, dài ra màu xanh biếc cành lá, giống như một đóa tại sóng xanh trong nở rộ bạch sắc Liên Hoa, thánh khiết vô cùng, hoán phát ra sinh mệnh lực.
Nâu hỏa tại luyện hóa kim chén nhỏ niết bàn đài đồng thời, thân ở kim chén nhỏ niết bàn đài bên trong anh đào trưởng lão tư vị thống khổ vạn phần.
Nàng cảm giác được, chính mình nhục thân cùng linh hồn, bị cực kỳ thô bạo đi bóc lột nứt ra, thật giống như có người dùng một bả đao nhọn, đem trên người nàng xương cốt từng đám cây cạo xuất ra.
Chỉ nghe vèo một tiếng, anh đào trưởng lão nhục thân Hòa Hồn phách chia lìa khai mở.
"Diệp Lăng Nguyệt, ngươi ngươi sẽ phải hối hận, ta cho dù chết, cũng sẽ không chịu ngươi Nô Dịch." Anh đào trưởng lão mắt thấy bươm bướm mị hồn phách, nhanh chóng sáp nhập vào chính mình nhục thân, chợt cảm thấy mất hết can đảm, nàng dưới sự tức giận, đúng là muốn tự hủy hồn phách.
Có thể Diệp Lăng Nguyệt chỗ đó hội cho phép nàng làm ra như thế cử động, thần thức hơi động một chút, một cái Hắc Bạch Song Sắc, như Bát Quái vậy trận pháp đột nhiên xuất hiện, chính là Hỗn độn sau Địa Trận.
Không đợi anh đào trưởng lão phản ứng kịp, hồn phách của nàng đã bị hút vào Hỗn độn sau Địa Trận.
Anh đào trưởng lão đúng là bị trực tiếp bị Diệp Lăng Nguyệt đã đánh vào 72 Tầng Địa Sát trong ngục.
Diệp Lăng Nguyệt thu hồi Hỗn độn sau Địa Trận, cổ tay trắng một phen, kim chén nhỏ niết bàn đài bay trở về trong tay của nàng.
Nàng như có điều suy nghĩ nhìn qua kim chén nhỏ niết bàn đài, cũng chẳng biết tại sao, nó sẽ phát sinh như thế biến hóa.
Nhìn nửa ngày, Diệp Lăng Nguyệt cũng không có nhìn ra cái như thế về sau, ngược lại là chiếm anh đào trưởng lão nhục thân bươm bướm mị đã chiếm trước thành công.
Nếu muốn Ly Hồn đổi phách thành công, bươm bướm mị cũng cần tĩnh dưỡng vài ngày, chỉ bất quá khách quan tại Tuyết Phiên Nhiên, bươm bướm mị bởi vì thôn phệ đại lượng cao cấp Phương Sĩ hồn phách, hồn phách mạnh hơn nhiều, nàng chỉ cần ba ngày ba đêm, là được cùng nhục thân hoàn mỹ phù hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...