Lam Thải Nhi lúc này, còn không biết nàng đã bị Long Bao bao tiểu bằng hữu cho bán rẻ.
Mặc dù có quá mấy lần xuất nhiệm vụ kinh nghiệm, nhưng dù sao đều là cùng Diệp Lăng Nguyệt một chỗ, một mình gánh chịu điều tra nhiệm vụ, Lam Thải Nhi vẫn là lần đầu tiên.
May mà Diệp Lăng Nguyệt để cho nàng đem Tiểu Chi Yêu cùng sau giáp chuột đều mang lên.
Tiểu Chi Yêu phụ trách đo đạc độc, sau giáp chuột phụ trách đo đạc cơ quan, Giá Nhất Lộ hạ xuống, ngược lại bình an vô sự.
"Chi ơ ~" nguyên bản đi ở phía trước phải hảo hảo Tiểu Chi Yêu, đột nhiên cảnh giác.
Nguyên lai trước nhất đầu sau giáp chuột đã ngừng lại, phía trước có cơ quan.
Lam Thải Nhi lưu ý đến, phía trước thảo từ trong, lại có một vài mười trượng sâu cạm bẫy, cạm bẫy trên phố một chút cỏ khô, nếu không nhìn kỹ, căn bản không phát hiện được.
Nhìn nhìn cạm bẫy dấu vết, hiển nhiên là vừa đào hảo, vừa vặn thiết lập tại các nàng phải qua trên đường.
Xác thực mà nói, là thiết lập tại nàng phải qua trên đường.
Lam Thải Nhi con ngươi thâm trầm lại.
Đã trải qua nhiều chuyện như vậy, tính tình của nàng cũng so với trước sớm ổn thỏa hơn nhiều.
Nàng lấy ra một cái Hỏa nhổ tử, ném vào cạm bẫy, ánh lửa lóe lên, có một mảnh hàn quang hiện lên.
Lam Thải Nhi rõ ràng trông thấy, tại hơn mười trượng sâu trong cạm bẫy, lại có mấy trăm đem sắc bén mũi kiếm, nàng nhất thời mặc một thân mồ hôi lạnh, nếu như không có sau giáp chuột, chỉ sợ nàng lúc này, đã ngã vào trong cạm bẫy, Bách Kiếm Xuyên Tâm mà chết rồi.
Bố bẩy rập người... Hảo nham hiểm thủ đoạn.
Lam Thải Nhi đáy lòng, nhất thời dâng lên một cỗ tức giận.
Nàng không có lập tức đi trở về, nàng lột xuống chính mình một mảnh ống tay áo, lưu ở cạm bẫy bên cạnh, lại lưu lại mấy cái dấu chân, đem trải tại cạm bẫy trên cỏ khô cũng làm rối loạn, nhìn qua giống như là có người rớt vào.
Đã làm xong đây hết thảy, Lam Thải Nhi liền mai phục tại một bên, nàng ngược lại là muốn nhìn đến cùng là ai, ám hại nàng.
Đợi một phút đồng hồ, chợt nghe đến phía trước có một hồi tiếng bước chân truyền đến, có ba bốn danh nữ Cố Dong Binh cách ăn mặc nữ tử, đã đi tới.
"Tính toán thời gian, kia... Kia gọi là Lam Lam xấu nữ nhân, hẳn là đi tới vùng này, đi xem một chút, nàng có hay không trúng bẫy rập."
"Dám câu dẫn sát đội trưởng, nữ nhân kia thật đúng là không biết sống chết."
"Nếu không là Hạ Mộng thông báo chúng ta, chúng ta chỉ sợ đều vẫn chưa hay biết gì nha."
Lam Thải Nhi nhất thời ngầm hiểu, hóa ra chính mình là chọc tới sát người ái mộ.
Luận tướng mạo, Diêm Cửu dung mạo vẫn còn ở Đao Qua, Hồng Ngọc Lang đám người phía trên, cũng liền Phượng Sân, Bạc Tình chi lưu hơi kém một chút, nhưng hắn nói ngọt (ngoại trừ tại trước mặt nàng ngoại lệ), thực lực vừa cao, tại Cố Dong Binh thành, Lam Thải Nhi liền biết, hắn rất được hoan nghênh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (4)
RomanceTác giả: Phù Tử Link: https://truyenfull.net/than-y-khi-nu-quy-de-ngu-thu-cuong-phi/ Đã có truyện tranh. Sơ lược: Diệp gia ngốc nữ 13 tuổi, một buổi sáng trọng sinh! Tọa ủng vạn năng Thần Đỉnh, người mang Linh Thực không gian. Nàng không còn là phế...