Tanjiro và Zenitsu đang trên đường đi đổ rác.
"Hey, hôm nay tao hơi thiếu chút ít, mày đưa cho tao tí đi. Tao biết nhà mày có điều kiện mà!"
Một cậu nhóc mặc áo sơ mi trắng nhưng không cài lại, cứ thế để lộ ra body đang tạo tư thế kabe - don với một cậu nhóc đeo kính gọng tròn.
"Tớ....tớ xin lỗi, tiền...tiền tiết kiệm tháng.... tháng này mình đưa hết cho cậu rồi....nên....nên...."
"Nên làm sao?"
Cậu ấy nhíu đôi lông mày lại, gằn giọng.
"Nên....nên....nên...."
"Này! Cậu không nên ỷ lớn hiếp nhỏ như thế!"
Tanjiro thấy bất bình liền nói lớn với cậu nhóc kia.
"Hửm? Thằng nào dám xen vào công việc làm ăn của tao?"
Cậu nhóc kia cuối cùng cũng lộ mặt! Mái tóc chuyển từ đen qua xanh dương óng mượt, khuôn mặt bầu bĩnh, hồng hào y như con gái.
"Câ....cậ.....cậu....cậu là....là....là con gái......i..i"
"Đ*o, tao là con trai chính hiệu đấy thằng oắt kia!"
Cậu ta điên cả tiết, máu dồn lên tới não. Thằng nhó tóc vàng chóe dám nói cậu là con gái, trong khi cậu là trai!
"Hehhhhhhh??? Đúng là body chú Cuội ghép thêm khuôn mặt Hằng Nga mà!"
Zenitsu chán nản nói.
"Thằng kia, mày nói cái gì cer?"
Cậu nhóc ấy định lao lên nhưng bị Tanjiro ngăn lại.
"Nhà trường cấm đánh nhau đấy cậu biết không???? Hả??"
"Tao cứ đánh đấy mày làm gì được tao??"
"Tôi sẽ nói với thầy giám thị, và khả năng cậu bị đình chỉ là rất cao đấy!"
Tanjiro nhíu đôi lông mày lại, anh nắm lấy cổ áo cậu ta, tay giơ nắm đấm.
"Ai mà dám đình chỉ học tao chứ???"
Cậu học sinh đó nắm lấy tay cổ tay Tanjiro, rồi dùng lực hất mạnh ra.Mặt Tanjiro nhăn lại, anh sẵn sàng giơ nắm đấm vào kẻ muốn bắt nạt một đứa mít ướt Zenitsu.
"Này này hai cậu kia không được đánh nhau!"
Một chàng trai mang mái tóc dài tới ngang lưng, được cột lại đàng hoàng. Anh ta mặc đồng phục....thể dục của học sinh, trên cổ có một sợi dây có gắn một chiếc còi bóng đá. Mặt anh ta lạnh tanh, đôi lông mày thanh tú nhíu xuống đôi chút.
Tay Tanjiro đang nắm chặt cổ áo cậu học sinh "bố đời" đó liền lập tức bỏ ra. Hai tay anh để về ngang đùi, rồi lập tức cúi đầu, tạo thành một góc 90°.
"Tomioka - sensei!"
Mặt Giyuu nhăn lại, lên tiếng quát lớn:
"Các cậu rảnh đời quá hay sao mà tụ tập ở đây đánh nhau? Zenitsu!"
"Dạ...dạ!!!"
Zenitsu đã cố gắng nép vào một bên, ai ngờ vẫn bị Giyuu lôi đầu ra mắng.
"Em thân là phó hội trưởng hội học sinh mà để các em khác như Inosuke làm loạn, gây sự đánh nhau hả???!!"
Giyuu nhăn mặt lại, anh lên tiếng quát lớn. Đôi mắt màu xanh dương tỏa sát khí quay ra lườm Zenitsu làm cậu bé sợ hãi, chân tay cậu bủn rủn.
"Tên của bổn đại gia mà dám gọi lung tung hả? Bổn đại gia là vua trường này!!"
Inosuke - chàng trai nổi loạn đã thành công chọc tức Giyuu Tomioka!
Giyuu mặt đen như đít nồi. Nhanh nhẹn ra sau lưng Inosuke tự lúc nào, khóa chặt tay cậu ta.
"Ai cho ngươi khóa tay taaa?? Giỏi qua đây đánh tay đôi với ta nèeeee!!!"
Inosuke bị khóa hai tay ra đằng sau mà không hề biết, cậu ta bị hành động của Giyuu chọc tức. Mở miệng ra gào thét như một đứa trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu No Yaiba School [ 16 + ] ( DROP. )
Short StoryKimetsu no Yaiba Highschool là một tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga khá nổi gần đây của tác giả Gotouge Koyoharu (Má cá sấu). Truyện được một con vịt giời có bút danh là Yuu viết.*quẹc quẹc* Nội dung chủ yếu là về tình yêu của tuổi...