Tanjiro nằm ườn ra giường, tay cầm cái điện thoại, chốc chốc lại nhanh nhẹn gõ gõ vài chữ rồi xoá ngay đi. Cậu là cậu muốn xin lỗi cô lắm nha, nhưng trí tưởng tượng và cách diễn đạt không cho phép...
Cuối cùng đành lên tra Google cách để dỗ bạn là con gái, nhưng không hiểu sao nó toàn ghi là "Cách dỗ bạn gái dễ dàng nhất". Gì cơ? Muốn đấm vỡ màn hình điện thoại vì mò cái nào cũng thấy thế cả á? Không không, Tanjiro thấy vậy liền đỏ mặt, ôm điện thoại lăn đi lăn lại trên giường.
"Gì mà dỗ bạn gái chứ? Là bạn là con gái thôi mà!?"
Tanjiro dẩu dẩu môi nhưng lòng vẫn xuất hiện một tia ấm áp... Uầy, đúng phết!
Cậu vụng về bấm lách cách bàn phím, rồi lại xoá đi, cứ lặp đi lặp lại quá trình như vậy, nhưng tiếng thở dài liên tục được xen vào giữa. Cuối cùng, Tanjiro hít một ngụm khí lạnh, cậu gõ lách cách lách cách lạch cạch.
Tanjiro Kamado: Kanao - san.... Cuối tuần này cậu đi chơi với tớ nhé?
___________________
Ở đầu dây bên kia, Kanao đang nằm nhìn vào cái điện thoại có màu hồng phấn, chờ tin nhắn của người nào đó....
"Ting!"
Kanao vội vã cầm chiếc điện thoại lên, mở máy thì thấy có một tin nhắn, tỏng lòng hớn hở định mở nó ra. Cô hít mấy ngụm khí lạnh, bàn tay trắng nõn hồi hộp mở tin nhắn ra.
Đập vào đôi mắt màu hồng nhạt là tin nhắn. Trái tim Kanao chợt thắt lại, là tin nhắn của nhà đài.... Rồi cô vứt điện thoại qua một bên, trong lòng không khỏi tức tối.
"Sakura sakura no...."
Tiếng chuông điện thoại chợt vang lên. Chẳng lẽ không nhắn tin mà trực tiếp gọi luôn? Kanao hồi hộp, "e hèm" điều chỉnh giọng rồi nhấn nút nghe.
"Mosh....."
"Cô có định bán nhà không ?"
....
Bán nhà? Đa cấp hả? Kanao vội dập máy.
Tiếng chuông điện thoại lại vang lên một lần nữa.
"Cô có định mua nhà không?"
Kanao dập máy.
"Ting!"
Kanao mở ra.
"Khuyến mãi nạp thẻ cái *beep*"
Kanao bực bội buông câu chửi thề.
"Ting!"
Kanao bực bội tới mức không thèm coi tin nhắn nữa luôn. Cô không biết đó là tin nhắn của người cô trông chờ nãy giờ....
______________________
Sáng hôm sau...Kanao lưỡi biếng mở mắt do bị đánh thức bởi hàng tỉ tỉ tiếng "Tinh". Cô không bằng lòng mở điện thoại ra.
Đập vào mắt cô là tin nhắn của người mà cô trông chờ đến phát bực. Kanao mở tin nhắn ra mới phát hiện tay mình có chút run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu No Yaiba School [ 16 + ] ( DROP. )
Historia CortaKimetsu no Yaiba Highschool là một tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga khá nổi gần đây của tác giả Gotouge Koyoharu (Má cá sấu). Truyện được một con vịt giời có bút danh là Yuu viết.*quẹc quẹc* Nội dung chủ yếu là về tình yêu của tuổi...