Chapter 9: Đưa Em Đi Chơi Và Sự Tham Gia Bất Ngờ!

1K 68 21
                                    

Shinobu đưa đôi chân thon thả bước quay lại trường sau bao ngày nghỉ ốm.
Miệng cô cười khúc khích, thể hiện rõ tâm trạng như thế nào.

Một ánh màu hồng vút qua khoé mắt Shinobu, đập nhẹ vào vai cô.

"Shinobu - chan~ Ai làm cho cậu hôm nay tươi cười vui vẻ như vậy?"

Mitsuri cười nham hiểm, như kiểu biết người đó là ai nhưng cố tình hỏi.

"Mitsuri~ Cậu thừa biết là ai mà..."

Shinobu đỏ mặt, cô lí nhí nói với cô bạn thân giả ngây giả ngốc.

Mitsuri cười hì hì. Rồi quay lại vẻ mặt nham hiểm khiến Shinobu có chút đề phòng mà lùi lại phía sau.

Bất ngờ, Shinobu đụng phải thứ gì đó, giật mình ngã vào đó theo bản năng.

Hm...Thật ấm...

"Shinobu, em đã khoẻ hẳn chưa mà đi học?"

Một giọng nam trầm cất lên. Nhận được giọng nói trầm khàn quen thuộc, Shinobu bất giác ngoái cổ lên nhìn anh.

Đôi mắt xanh dương vẫn tĩnh lặng như vậy, không chút suy chuyển khi bị đôi mắt to tròn màu tím tử đằng kia nhìn thẳng vào.

Mitsuri đứng ngoài, miệng cô lẩm bẩm mấy chữ...."Họ thật đẹp đôi~... Huheo... Trên thế gian này con mỗi mình mình ế..."

Những câu nói nhỏ, dường như không ai nghe thấy lại vô tình lọt vào tai của một chàng trai vừa đi ngang qua....

Chàng trai ấy, nói nhỏ...

"Em còn có tôi mà~ Mitsuri Kanroji~"

Shinobu ngây ngốc khi nhìn thấy khuôn mặt của Giyuu.

Khoé miệng anh nhếch lên, nhưng chỉ trong chốc lát lại trở lại vẻ bình tĩnh, ảm đạm thường ngày.

Anh cúi thấp người, áp sát mặt Shinobu làm mặt cô đỏ bừng.

Tỏ vẻ ngây thơ nghiêng đầu, ánh mắt mang rõ ý cười.

"Huh? Shinobu?"

"Hả? Hả? Dạ?!"

Shinobu giật mình, thoát khỏi suy nghĩ của bản thân.

Mặt Shinobu đỏ bừng, vô tình nhìn vào đôi mắt xanh lạnh của Giyuu. Thấy ánh mắt anh tràn ngập ý cười.

"Huh~? Ấm lắm sao?"

Giyuu nói, mặt anh lạnh tanh. Nhưng hàm ý câu nói tràn ngập sự trêu chọc.

Shinobu nghe thấy, mặt cô đỏ bừng. Không biết vì bị anh trêu chọc hay do ánh mắt đầy ý cười của anh nữa.

Cọc cằn kéo cô bạn thân Mitsuri đang lạc trôi vào sự mơ mộng vô bờ bến đi về dãy lớp.

____________________
"Không hiểu sao, em vẫn luôn làm tôi thích thú và muốn trêu chọc~ Shinobu Kochou!"

____________________
- Ting!

Sáng cuối tuần, Shinobu đang chìm đắm vào giấc mộng đẹp. Tự nhiên điện thoại cô kêu lên một cái thông báo tin nhắn rõ to, hại cô tỉnh giấc.

Trong cơn mơ hồ, Shinobu không để ý người gửi, đọc tin nhắn có nội dung định rủ cô đi chơi.

Mơ mơ màng màng, định nhắn lại là "Ai vậy?" thì đôi mắt tím oải hương bất giác nhìn lên tên người gửi.

Kimetsu No Yaiba School [ 16 + ] ( DROP. )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ