3 giờ chiều. Kanae nhảy bước chân sáo tới sân bay. Cô đang vui lắm! Người cô yêu xa ròng rã suốt 5 năm trời cuối cùng cũng về nước. Cô không hề báo là tới đón anh ta, vì cô muốn tạo cho ảnh một bất ngờ lớn.
Thấy bóng dáng có chút quen thuộc và có phần lạ lẫm, Kanae lao ra từ một góc khuất khi anh ta gần tới đó.
"Surprise........."
Vừa lao ra, miệng định nói "Surprise" với anh ta để tạo sự bất ngờ, bắt gặp một tình huống khiến đôi mắt vui vẻ của cô gái tuổi 20 đông lại, toàn thân cứng đờ.
Anh ta đang được một cô gái ngoại quốc rất xinh đẹp ôm lấy.... Cô gái ấy có mái tóc vàng óng ả cùng với cặp mắt xanh dương.
Trái tim Kanae co thắt lại... 5 năm vừa qua... 5 năm vừa qua rốt cuộc cô đã bỏ lỡ những gì? Nước mắt bất giác trào ra từ hốc mắt, cô khóc...
Bất chợt một cô nhóc ra ôm chân Kanae, miệng cô bé chúm chím, hai má phúng phính, nhưng vẻ mặt hình như đang lo lắng.
"Cô ơi... Sao cô khóc vậy? Ai làm cô buồn hả?"
Những lời nói ngây thơ của cô bé chạc 5,6 tuổi đụng thẳng vào trái tim đang bị tổn thương của Kanae. Cô muốn khóc lắm, khóc lên thật to! Nhưng trước mặt một đứa trẻ, cô lại cố gắng nuốt nước mắt vào sâu trong lòng...
Tay cô nhẹ nhàng xoa đầu cô bé, hai má phúng phính mũm mĩm đáng yêu cong vút lên, nhoẻn miệng cười. Cô nhóc nắm lấy tay Kanae, đặt vào tay cô một viên kẹo màu hồng.
"Đây là kẹo cháu thích nhất~ Lúc cháu khóc mẹ cháu thường cho cháu ăn, ăn vào là cháu hết khóc liền hà~ Cô thử đi nhé~"
Kanae mỉm cười, cô lặng lẽ đáp một lời cảm ơn cho cô bé. Chợt, cô nhóc hét lên về phía trước.
"Mama~"
Kanae ngạc nhiên ngẩng đầu lên, nhóc này gọi cô gái ngoại quốc kia là "mẹ"?
Hah....
Thanh mai trúc mã của cô có vợ rồi... Còn có cả con gái nữa...
Vốn dĩ... Cô đã thua rồi...
Thật phí phạm... Hỡi tuổi thanh xuân!
Lúc anh ta chạm vào đôi mắt chứa đầy sự buồn bã của cô, miệng anh ta mấp máy, nhưng không thốt lên lời.
Kanae lặng lẽ thở dài một tiếng, quay lưng lại bước đi.
Bỗng, đầu đập vào lồng ngực ấm áp của một người đàn ông. Hoocmon đàn ông xộc vào mũi cô.
Hm... Mùi lavender này có chút quen thuộc, hình như ngửi thấy ở đâu rồi thì phải? Mùi hương này luôn khiến cô cảm thấy thật an toàn...
"Ka....Kanae..."
Anh ta lắp bắp nói, vẻ mặt ngạc nhiên...
"Ara~? Ai đây?"
Giọng nói trầm khàn quen thuộc vang lên, Kanae ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang chế ngự cô bằng cách ôm lấy vòng 2 con kiến.
"Shinazugawa...." - Cô thì thầm bất giác nói.
"Kanae! Anh ta là ai?"
Người đàn ông được gọi là thanh mai trúc mã kia cất lên tiếng nói. Mặt gã tràn đầy sự ghen tuông và tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu No Yaiba School [ 16 + ] ( DROP. )
Historia CortaKimetsu no Yaiba Highschool là một tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga khá nổi gần đây của tác giả Gotouge Koyoharu (Má cá sấu). Truyện được một con vịt giời có bút danh là Yuu viết.*quẹc quẹc* Nội dung chủ yếu là về tình yêu của tuổi...