(*) Trà xanh: Kẻ thứ 3
______________________
Đôi mắt to tròn màu tím oải hương của Kanae lười biếng mở ra, thức dậy theo đồng hồ sinh học.Chợt, mùi hoocmon của đàn ông xộc vào mũi cô. Ánh mắt mơ màng tỉnh dậy, rời khỏi cơn mộng đẹp.
Đập ngay vào mắt là bờ ngực Thái Bình Dương. Mơ mơ màng màng định ngủ tiếp, chợt, thấy gì đó sai sai....
"Wtf??? Thằng nào dám nằm lên giường với bà?"
Kanae buông câu chửi tục, thuận chân đạp ngay chàng trai đang nằm trên giường xuống. Tiếng "Uiza" trầm khàn vang lên...
Sanemi từ dưới đất bò lên, mặt giống như kiểu oan ức lắm.
Lúc này, Kanae không biết gì hơn ngoài việc mắt cho O mồm chữ A nhìn Sanemi. Được một hồi, cô hét lên:
"Bớ làng nước ơi! Có biến th...."
Chữ "thái" chưa kịp được bật ra thì miệng cô bị một bàn tay thô ráp che lại. Ngón trỏ của anh đặt nhẹ lên môi, ra hiệu hãy giữ trật tự.
Chợt, cảm giác đau đớn ở ngón tay truyền tới não bộ của anh. Cô cắn ngón tay anh, vẻ mặt cực kì giận dữ. Đoạn, cô đẩy bàn tay anh ra, đứng dậy, nhíu chặt đôi lông mày thanh tú.
Miệng cô mở ra mấp máy, định nói gì đó nhưng cảm giác đầu đau như búa bổ truyền tới, làm cô ngã xuống lồng ngực ấm áp kia.
Sanemi hốt hoảng, tim anh đập liên hồi... Chết chết... Cứ như thế này... Sống sao bây giờ?
Không gian yên tĩnh đến lạ thường, anh chợt nghe thấy tiếng thở hổn hển của Kanae. Gấp gáp lấy khăn ướt lau đi tầng mồ hôi đọng lại trên trán cô.
Haizz... Tiểu yêu tinh này vẫn chưa hạ sốt?
____________________
Đôi mắt mơ màng tỉnh lại, đầu có vẻ đỡ đau hơn trước nhiều rồi... Ánh mắt mơ màng của cô gái trẻ vô tình đập vào khuôn mặt thanh tú ngồi ngủ gục bên cạnh.Sanemi ngủ rồi... Có vẻ cô đã làm phiền anh...
Kanae cảm thấy người đã khoẻ hơn, liền rời khỏi giường, lần mò tìm tới nhà WC để rửa mặt. Lúc đi qua khu bếp, cô vô tình nhìn thấy đống bát cháo để sẵn trên kệ.
Hình như là Sanemi nấu thì phải? Nghĩ tới đây, tim cô có chút ấm áp... Vô thức nở nụ cười hiền lành...
Không kìm nổi sự tò mò, cô lấy muỗng lấy một ít cháo ăn thử...
Wow~!
Mặn vl....
Nấu mặn thế này thì định giết cô bằng muối hay gì?
Chợt, giọng nói trầm khàn quen thuộc vang lên:
"Đó là sản phẩm thất bại..."
Cô liếc mắt nhìn vào nơi cất ra tiếng nói, anh đang đứng dựa người vào cánh cửa phòng ngủ, ánh mắt nhìn chằm chằm vào cô.
"Um..." - Cô gật gật đầu, suy nghĩ gì đó...
Vậy là những bát cháo kia toàn là những sản phẩm thất bại? Nhiều vậy sao?
Ánh mắt cô cố tình nhìn vào bàn tay thô ráp của anh... Băng cá nhân dán tùm lum...
Đoạn, cô đặt bát cháo xuống, đứng dậy, đi thẳng ra phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu No Yaiba School [ 16 + ] ( DROP. )
Cerita PendekKimetsu no Yaiba Highschool là một tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga khá nổi gần đây của tác giả Gotouge Koyoharu (Má cá sấu). Truyện được một con vịt giời có bút danh là Yuu viết.*quẹc quẹc* Nội dung chủ yếu là về tình yêu của tuổi...