=(( Yuu không viết được H nên chap này H nhẹ thôi nhé
____________________
Tamayo vội vã chạy tới phòng y tế, cô nghe người khác nói rằng là có một học sinh bị chấn thương trong lúc chơi bóng đá.Cạch....!
Tamayo vội vã mở cửa, ánh mắt cô nhìn thấy một cậu học sinh có mái tóc xanh lục, đang cố băng bó lại chân phải một cách vụng về.
"Yushiro - kun, sao em lại không cẩn thận nữa vậy?"
Tamayo đóng cửa lại, nhẹ nhàng chạy tới bên cậu học sinh, nhanh nhẹn băng bó giúp cậu chân phải.
Yushiro nói với Tamayo ngay sau khi cô băng bó xong.
"Em đang tập thì bị trượt chân..."
Tamayo ngẩng đầu lên nhìn Yushiro, ánh mắt có phần nghiêm nghị.
"Em ngã nhiều rồi em vẫn không biết cẩn thận sao?"
"Em....em xin lỗi cô...."
Yushiro cúi đầu xuống, giọng cậu run run. Cậu không phải là không rút kinh nghiệm... mà là cậu muốn tới gặp cô...
________________________
Yushiro trong một lần chơi bóng và bị bắt phải tới phòng y tế băng lại chân nên đã thấy Tamayo. Cậu yêu cô ngay từ lần đầu gặp mặt.Tìm hiểu ở đống bạn, cậu mới biết cô có họ hàng với Muzan - phó hiệu trưởng trường nên mới được làm y tá.
Sau lần gặp mặt đó, ngày nào cậu cũng tới đây, lần nào cũng cố tình làm mình bị thương rồi để gặp cô.
_________________
Ngày hôm sau, Yushiro vẫn lại cố tình làm mình bị thương, nhưng nét mặt cậu hôm nay có vẻ khác với mọi khi.Yushiro cà nhắc nhấc chân trái bị thương vào phòng y tế. Tamayo đang lau chùi lại bàn, cậu bước vào làm cô có phần ngạc nhiên.
"Yushiro...em lại ngã nữa sao?"
Tamayo nhíu đôi lông mày mỏng, nhẹ giọng mắng cậu.
"Em bị..."
"Em lại bị trượt chân rồi ngã đúng không?"
Tamayo cắt lời cậu.
Yushiro gãi tóc gãi tai, cậu cười xuề xòa, lộ ra chiếc răng nanh kháu khỉnh.
"Vâng..."
"Lại đây cô băng bó cho...!"
Tamayo cúi đầu xuống lấy dụng cụ, Yushiro vặn vặn gì đó ở cửa phòng rồi bước tới gần cô.
Cậu nhìn khung cảnh quen thuộc thường ngày, dừng lại ở một chiếc giường trắng.
Tamayo bắt đầu công việc rửa vết thương rồi băng bó lại chân cho Yushiro.
"Cô Tamayo này..."
Giọng Yushiro run run, cậu nhìn Tamayo với ánh mắt khác thường ngày.
"Huh?"
Tamayo trả lời, cô không ngẩng đầu lên nhìn cậu.
"Em....em yêu cô...!"
"Cô cũng yêu em!"
Tamayo mỉm cười, vẫn băng bó lại chân cho Yushiro.
Yushiro nhíu chặt đôi lông mày, cậu thấy tức giận trước sự bình thản đến lạ lùng của Tamayo.
"Em yêu cô! Là tình yêu nam nữ chứ không phải tình yêu thương giữa cô và trò!"
Tamayo bất ngờ, ngẩng đầu lên nhìn Yushiro. Cô không tin vào tai mình, những gì mình vừa nghe.
"Em nói cái gì cơ...?"
Tamayo run run hỏi lại Yushiro...
"Em nói là em yêu cô, yêu cô từ lần đầu tiên em thấy cô! Ngày nào em cũng cố tình làm mình bị thương để gặp cô!"
Khóe mắt Yushiro xuất hiện một bọng nước.
Giọt nước mắt của một thằng con trai...
Tamayo hơi bất ngờ, cô hiểu, tầm tuổi 18,19 của Yushiro không dễ rơi nước mắt. Tay cô nhẹ nhàng đưa lên mặt Yushiro, cô lau đi nước mắt của cậu.
Rồi cô cười hiền, nụ cười ấm áp mà Yushiro lần đầu tiên thấy.
"Yushiro này...Cô biết, ánh mắt của em dành cho cô khác với ánh mắt của học sinh dành cho giáo viên... Cô cũng rất yêu em lúc lần đầu gặp mặt... Một chàng trai rất dễ thương... Nhưng em đợi được không? Đợi đến lúc em đủ trưởng thành để lo cho cô? Được không?"
Tamayo lấy tay lau đi nước mắt của Yushiro, nhưng chính cô cũng rơi nước mắt.
Nước mắt Yushiro tràn ra ngoài, cậu nắm lấy tay Tamayo, kéo cô vào ngực cậu. Rồi nâng cằm cô lên, hôn vào môi cô.
Lưỡi cậu quấn quýt lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô.
"Ư....ưm....Yushi.....ro...."
Tamayo bị hôn tới tấp, không thể đẩy cậu học sinh này ra. Cậu khỏe hơn cô rất nhiều...Cao hơn cô hẳn một cái đầu, đang nắm chặt lấy cổ tay cô, khống chế lại.
"Ư...ưm....người ta sẽ biết....mất.....A....Yushiro....đừng cắn...!"
Tamayo nhẹ giọng rên rỉ... Yushiro cắn vào chiếc lưỡi đinh hương của cô, mùi máu tanh ngập tràn trong khoang miệng.
Yushiro nhẹ nhàng đè người cô vào chiếc giường trắng gần đó. Quấn quýt mút lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô.
Tamayo đánh vào ngực anh, cô không thở nổi nữa rồi.
Yushiro nuối tiếc rời môi cô, anh mỉm cười ma mị, tay tháo chiếc cà vạt, nhìn cô.
Tamayo tuy đã 23 cái thanh xuân, nhưng chưa có một mối tình nào vắt vai...
...
...
...
... Ừ, bả ế đó.
Tamayo hoảng, cô sợ đến mức nước mắt trào ra. Yushiro thấy cô khóc cũng hoảng theo, anh vội vàng lau đi nước mắt của cô, liên tục nói xin lỗi.
Tuy Tamayo lắc đầu kêu không sao, nhưng anh vẫn thấy có lỗi và dừng hành động của mình ngay lập tức.
Anh lau nước cho Tamayo rồi nhìn cô.
"Cô, đợi em!"
_________________________
_________________________
*lấp hố, lấp hố*=))
Định viết H luôn cơ, nhưng chưa viết tới nơi tới chốn đã đỏ mặt hết rồi=))
#Yuu
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu No Yaiba School [ 16 + ] ( DROP. )
Historia CortaKimetsu no Yaiba Highschool là một tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga khá nổi gần đây của tác giả Gotouge Koyoharu (Má cá sấu). Truyện được một con vịt giời có bút danh là Yuu viết.*quẹc quẹc* Nội dung chủ yếu là về tình yêu của tuổi...