1

783 64 2
                                    

Trong tim mỗi người đều có một bí mật, một bí mật muốn dùng cả đời để bảo vệ.

Ngày trước, đó là đam mê với vũ đạo, là những buổi tối về muộn không phải vì tăng giờ học thêm mà là do tôi giấu ba tập nhảy cùng bạn bè.

Ngày trước, đó là vài lần ít ỏi cùng với mọi người giấu quản lý mua đồ ăn về ký túc xá vì quá mệt sau những buổi tập vũ đạo từ sáng đến khi thành phố đã lên đèn.

Ngày trước, đó là tâm sự trong những đêm đen tối mà chính chúng tôi cũng chẳng biết ngày mai sẽ thế nào, được che giấu vì không muốn ai khác cảm thấy căng thẳng.

Nhưng bây giờ, đó lại là Taehyungie.

Lúc phát hiện ra điều khác thường, rồi phát hiện ra sự thay đổi trong tình cảm của tôi với Taehyung, Namjoon từng hỏi tôi vô số lần rằng rốt cuộc mọi chuyện bắt đầu từ bao giờ? Rằng nếu tôi thực sự muốn bỏ qua cảm xúc khó gọi tên ấy, muốn cậu ấy giúp, tôi bắt buộc phải tìm ra thời điểm mọi thứ bắt đầu - thời điểm mà Taehyung không còn giống như bất cứ ai khác trong gia đình của chúng tôi. Jimin, Jungkook - những đứa em tôi luôn muốn bảo vệ. Jin, Yoongi - những người anh lớn tôi luôn tin tưởng. Hay là Namjoon - người bạn đồng niên có đôi khi vụng về nhưng lại chưa từng khiến ai phải phiền lòng.

Nhưng tôi chưa từng trả lời được câu hỏi khó khăn ấy.

Vì sao tôi lại đột nhiên yêu thương Taehyungie theo một cách hoàn toàn khác? Ngay cả tôi cũng không rõ. Và liệu mọi thứ có phải là "đột nhiên" như chúng tôi vẫn hay nói không? Tôi hoàn toàn không nắm chắc.

Rốt cuộc, là chiếc mũ lưỡi trai đỏ mà em đội lệch, đôi mắt trong veo luôn mở to mỗi khi xem tôi nhảy, hay là khuôn miệng luôn mở thành hình hộp mỗi khi cười tươi chào đón tôi về nhà đã làm mọi thứ thay đổi và tôi không còn là Jung Hoseok của trước đây nữa?

Tôi không biết.

Nhưng mà việc tìm hiểu lý do thực sự quan trọng đến vậy sao?

Tôi chỉ muốn bảo vệ Taehyungie. Dùng cả đời bảo vệ em ấy, mong em ấy được vui vẻ.

[Real-life][HopeV] Dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ