Special Chapter

19 3 2
                                    

After 5 years*

Zein POV

Limang taon na rin ang nakakaraan nung kinasal kami ni Zach. At salamat sa Diyos ay nagkaroon na rin kami ng sariling trabaho at sariling pamilya. Si Zach ngayon ang nagmamay ari ng isang pinaka sikat na Hotel Management at ako naman ay pinamana ng magulang ko ngayon ang company nila dahil nagtayo sila ng bago sa ibang bansa. Mapayapa naman ang business naming dalawa at biniyayaan kami ng napaka gwapo at napakagandang kambal. Yes they are twins . Pinangalanan namin silang dalawa ng Jonax Brylle Monteverde Buenaventura at Eumee Blaize Monteverde Buenaventura. They are both a half high breed blood of angel ang and devil gaya saamin ni Zach.

Sina Scotch at Trixie naman ay nakatira sa Canada ngayon dahil don sila nagpatayo ng pinakasikat na Mall ngayon. At may anak silang isang babae and she's a pure angel blood.


Ang University naman pinalaki at mas pina improve ng pinuno ngayon na ang kapatid ng aking ama. Malaki ang pinagbago ng University dahil napalitan na rin ang mga Staffs and Teachers doon especially ang rules nila. May freedom na rin ang mga estudyante doon but not for killing.

Sa pangyayaring ito ay masaya ako dahil nangyari ang mga napaginipan ko na pagkatapos ng Delubyong iyon ay magkakaroon ako ng masaya at payapang buhay kasama ang aking pamilya













The End







Hi there! So this is the ending of my story ,and Hope you'll like it . And don't forget to vote . Thank you😘

Monteverde University (Angel-Devil)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon