Chương 4

10.6K 917 383
                                    

Taehyung không nhận lấy tấm thẻ kia, cũng không giao ước bất kì điều gì với nhà họ Jeon. Nhưng đôi bên đều ngầm hiểu anh đã trở thành "người đánh dấu cố định" của Jungkook.

Trước mắt nhà họ Jeon chưa tìm thấy omega phù hợp với Jungkook. Họ buộc phải liên hệ với Taehyung, giải thích cho anh hiểu rõ tình huống bất đắc dĩ. Quản gia nói khi nào tìm thấy omega có độ tương thích cao hơn, hoặc là khi sản xuất ra thuốc ức chế đặc hiệu thì sẽ không làm phiền anh nữa. Quản gia còn chu đáo bảo rằng, nếu Taehyung có yêu cầu gì thì cứ thoải mái đề nghị, bọn họ luôn sẵn sàng đáp ứng.

Trong lòng anh hiểu rõ, viễn cảnh tìm được omega có độ tương thích cao hơn anh là chuyện gần như không bao giờ xảy ra. Chất dẫn dụ của anh và Jungkook có độ phù hợp xấp xỉ 100%, tìm đâu ra người thứ hai trên đời này cơ chứ.

Mặc dù vậy, Taehyung vẫn đồng ý hỗ trợ miễn phí, không đòi hỏi bất cứ lợi ích nào cho bản thân mình.

Cuộc sống của omega sau khi bị alpha đánh dấu không khác trước là bao. Alpha và omega là hai giới tính đặc thù nên nhà trường không cấm đoán hành vi đánh dấu tạm thời. Chỉ có điều họ phải viết một tờ đơn xin phép.

Taehyung hồi hộp mang tờ đơn nộp cho giáo viên chủ nhiệm, thầy giáo không nhiều lời, chỉ dặn dò anh nhớ học hành chăm chỉ, đừng vì yêu đương mà lơ là việc học. Thầy còn không buồn hỏi alpha đánh dấu anh là ai. Nếu biết trước như này thì anh đã chẳng cần lo lắng đến mất ăn mất ngủ suốt mấy ngày.

Taehyung không muốn nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của người ngoài khi biết alpha để lại dấu răng sau gáy anh chính là Jungkook. Dường như trong suy nghĩ của mọi người, được cậu đánh dấu là một niềm vinh hạnh vô cùng to lớn.

Mối quan hệ của hai người vẫn duy trì như cũ, ở trường anh và Jungkook không có mối liên hệ nào cả. Dãy phòng học của lớp mười và lớp mười một cách nhau một khoảng sân thể dục, gần như không bao giờ có cơ hội chạm mặt nhau. Thỉnh thoảng tình cờ gặp nhau trên sân trường, Jungkook sẽ gật đầu thay cho lời chào, đối xử với Taehyung không khác gì các đàn anh, đàn chị khác.

Những lúc ấy anh cũng gật đầu đáp lại, tỉnh bơ lướt qua người cậu.

"Hai người quen nhau à?" Bạn học đi cùng tò mò hỏi.

"Gặp qua mấy lần nên nhớ mặt, chứ có quen biết gì đâu." Taehyung thản nhiên đáp.

Anh không hề nói dối. Anh và Jungkook không quen nhau thật, cũng mới chỉ gặp nhau vài lần.

Nếu muốn miêu tả chi tiết mấy lần đó....

Jungkook ôm Taehyung chặt cứng như sợ anh sẽ chạy trốn khỏi vòng tay mình. Răng cắn vào gáy anh, khóc lóc nài nỉ anh ở bên cạnh cậu mãi mãi....

Cho dù là vậy, hai người vẫn không được tính là có quen biết.

Ban đầu Taehyung còn bối rối trước sự tương phản một trời một vực giữa Jungkook khi bình thường và Jungkook khi phát tình. Thời gian dài trôi qua, dần dần anh cũng quen với con người kì lạ ấy.

Khi Taehyung đã có thể phân biệt rạch ròi giữa Jungkook phát tình mềm mại ỏn ẻn, khóc nhè đòi anh cái này cái kia với Jungkook ngày thường hành xử chuẩn mực, thái độ lãnh đạm, thì đã là chuyện của nửa năm sau. Taehyung lên lớp mười hai, còn Jungkook thì lên lớp mười một.

Trans | KookV | Trông mặt mà bắt hình dongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ