"Hôn em nghĩa là.... Taehyung-nim không ghét em phải không?"
"Ừ."
"Taehyung-nim.... Đồng ý hẹn hò với em sao?"
"Ừ."
"Chúng ta .... Bắt đầu hẹn hò từ bây giờ ạ?"
"Ừ."
Hồi tưởng lại đoạn đối thoại phía trên, Jungkook vẫn ngỡ mình đang mơ.
Đây là hẹn hò thật sự, không phải loại quan hệ miễn cưỡng, lấy kì phát tình ra để uy hiếp, đổi lấy mỗi tháng một lần thân mật.
Là mối quan hệ yêu đương có thể ôm, có thể hôn, có thể công khai nắm tay nhau đi trên phố.
Nghĩ đến đây, Jungkook vô thức nắm chặt tay, nhưng chỉ chốc lát sau lại nhụt chí buông ra.
Từ ngày xác lập quan hệ đến giờ, đến tay cũng chưa được nắm qua đâu.... Bởi vì cậu sợ Taehyung không thích.
Jungkook ngước mắt, nhìn Taehyung đang cau mày ngồi ở phía đối diện. Anh chăm chú xem menu, ánh nến phác hoạ lên từng đường nét trên khuôn mặt anh, tạo nên cảm giác anh là một bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ.
Ánh mắt Jungkook lướt qua ngũ quan xinh đẹp của Taehyung, ung dung hạ xuống bàn tay đang lười nhác đặt trên bàn.
Dưới ánh nến mờ mờ, bàn tay của anh càng thêm phần tinh tế. Móng tay được cắt tỉa gọn gàng đang nhẹ nhàng gõ theo nhịp.
Jungkook nhìn đến xuất thần. Cậu chợt nghĩ, đôi tay xinh đẹp như kia nên được tô điểm bằng những trang sức lộng lẫy. Tốt nhất là một chiếc nhẫn khảm đá quý, kích cỡ vừa vặn với ngón áp út, bao quanh khớp xương thon dài.
Không biết giá cả thị trường đá quý dạo này như thế nào.
Jungkook ngứa ngáy trong lòng, len lén mở điện thoại ra tìm kiếm.
Tiền tiết kiệm của mình có thể mua được viên đá to cỡ bao nhiêu.....
Trong lúc Jungkook đang mải làm việc riêng, Taehyung đã gọi xong món cho mình, anh đưa menu cho cậu.
"Anh chọn xong rồi, đến lượt em này."
Jungkook luống cuống nhìn vào menu.
Cậu kinh ngạc phát hiện ra các món ăn của nhà hàng này có giá khá cao.
Đương nhiên đây là sau khi Jungkook cân nhắc đến tổng tài sản của Taehyung thì mới đưa ra kết luận "Giá khá cao đối với Taehyung."
Vì bữa ăn này anh khăng khăng muốn mời cậu.
Jungkook nhìn về phía anh.
Taehyung mím môi, lo lắng nhìn menu trong tay cậu.
Thấy Jungkook đang nhìn mình, anh cười ngại ngùng:
"Ừm, Jungkook có thể chọn ít món thôi được không?" Taehyung giơ tay lên, hai ngón tay làm ra động tác "Một chút xíu", "Anh sợ anh không mang đủ tiền...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Trông mặt mà bắt hình dong
FanficJungkook khi phát tình và Jungkook khi bình thường là hai người hoàn toàn khác nhau. -written by fraise-