"Tối nay tớ có việc bận nên không đi nghe giảng được, cậu điểm danh giúp tớ nhé." Kết thúc giờ học môn chuyên ngành, Taehyung vừa thu dọn sách vở vừa nói với bạn cùng phòng.
"OK!" Bạn cùng phòng vui vẻ đồng ý, nháy mắt với anh, "Bạn trai cậu lại tới đấy à?"
Taehyung khoác balo lên vai, vỗ vỗ đầu cậu bạn, nhỏ giọng nhắc nhở, "Đã nói bao nhiêu lần đấy không phải là bạn trai tớ rồi." Anh vẫy tay, "Tớ đi đây!"
Bạn cùng phòng nhìn theo bóng lưng Taehyung, lắc đầu lẩm bẩm, "Đều đặn mỗi tháng đến thăm một lần, mỗi lần người kia đến cậu lại trốn học, còn dám nói không phải là bạn trai."
Taehyung rảo bước dưới hàng cây cổ thụ bên ngoài sân bóng. Anh đi quá nhanh, gió đông rét buốt thổi qua người làm anh run lẩy bẩy.
Ngày cánh hoa cuối cùng của bó hoa hồng lam Jungkook tặng anh khô héo, cũng là ngày có kết quả kì thi đại học. Khi Taehyung đang nuối tiếc chưa muốn vứt bó hoa kia vào thùng rác, thì nhận được thông báo trúng tuyển từ trường đại học X. Đọc thông báo xong, anh gửi tin nhắn cho Jungkook, sau đó gọi điện cho bố mẹ.
Bố mẹ Taehyung phản ứng rất bình thản, họ khen ngợi anh vài câu, nhẹ nhàng công nhận thành tựu trọng đại đầu tiên trong cuộc đời con trai họ. Taehyung không hề bất ngờ trước phản ứng của bố mẹ. Vốn dĩ mối quan hệ giữa anh và họ vẫn luôn xa cách như thế, nên bố mẹ chỉ biết anh học rất giỏi, có thi đỗ vào trường đại học hàng đầu cũng là chuyện đương nhiên. Bố mẹ sẽ không bao giờ biết anh đã phải đội mưa đi thi để rồi bị ốm, không bao giờ biết anh chỉ vừa đủ điểm đỗ vào trường. Bởi vậy họ sẽ không bao giờ biết khi nhận được giấy báo trúng tuyển con trai họ đã vui mừng đến mức nào.
Kết thúc cuộc gọi, Taehyung trông thấy tin nhắn mới từ Jungkook.
"Chúc mừng Taehyung-nim."
Một lời chúc khách sáo và lạnh nhạt.
Anh đặt điện thoại xuống, cảm thấy niềm háo hức mong chờ của bản thân thật nực cười. Bố mẹ ruột còn không thấu hiểu tâm sự của anh, sao còn trông đợi người ngoài sẽ để tâm đến nó.
Giữ lại bó hoa hồng khô héo, mong chờ tin nhắn trả lời từ Jungkook.
Dạo gần đây, những việc anh làm bắt đầu có dấu hiệu vượt quá giới hạn. Cần chấn chỉnh lại tư tưởng của bản thân. Nội tâm Taehyung âm thầm gióng lên hồi chuông cảnh báo.
Kì nghỉ hè dài dằng dặc chầm chậm trôi qua, cuộc sống của Taehyung buồn chán và tẻ nhạt vô cùng. Bố mẹ anh có về nước thăm anh mấy ngày, anh cùng họ ăn vài bữa cơm rồi lại nói lời chào tạm biệt.
Taehyung cũng có ý định đi du lịch, nhưng anh lại lười, rồi còn không rủ được ai đi cùng. Quanh đi quẩn lại cuối cùng vẫn chẳng đi đâu.
Toàn bộ kì nghỉ hè anh chôn mình ở trong nhà, chơi game, xem phim, ngủ. Thời gian rảnh rỗi nhiều đến khủng hoảng.
Điều duy nhất mà Taehyung mong chờ mỗi tháng, có lẽ chính là ngày đi gặp Jungkook.
Lần phát tình đầu tiên của Jungkook trong kì nghỉ hè diễn ra vô cùng oanh liệt.
Alpha thiếu hụt cảm giác an toàn khóc lóc thảm thiết. Cậu ôm chặt lấy Taehyung, nói thế nào cũng không chịu buông ra. Vừa ôm vừa khóc không cho anh đi học ở thành phố khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Trông mặt mà bắt hình dong
FanfictionJungkook khi phát tình và Jungkook khi bình thường là hai người hoàn toàn khác nhau. -written by fraise-