Chương 29

8.7K 779 393
                                    

Jungkook vỗ về mất một lúc lâu mới xoa dịu được omega đang run rẩy tựa vào vai mình.

Cậu thở dài, ngẩng đầu lên, nhìn về phía bạn cùng phòng đang lúng túng đứng nguyên tại chỗ.

"Không thì tiền bối đưa thuốc ức chế đây, để em làm cho." Cậu đề nghị.

Bạn cùng phòng im lặng đưa thuốc ra phía trước, làm tư thế "xin mời". Sau đó tự giác lui sang một bên.

Bạn cùng phòng có ngốc đến mấy thì cũng đã lờ mờ nhận ra khi Taehyung và Jungkook ở bên cạnh nhau, bầu không khí bỗng toát lên vẻ gì đó vô cùng ám muội mà người ngoài không thể can thiệp. Bạn cùng phòng không rõ sự kì lạ ấy bắt nguồn từ đâu, nhưng cậu ta thấy tốt nhất là mình không nên nhúng tay vào.

Bạn cùng phòng thu mình đứng trong góc tường, cố gắng biến bản thân thành người tàng hình. Chẳng qua là cậu ta sợ sẽ xảy ra chuyện nếu để Taehyung ở đây một mình với Jungkook, nên mới không dám bỏ ra ngoài.

Khung cảnh trước mắt chỉ nên xuất hiện trong phim truyền hình. Phải chứng kiến tận mắt thật tổn thọ quá mà.

Bạn cùng phòng ai oán nghĩ.

Trái lại, Jungkook không có tâm trí nghĩ nhiều như vậy. Nhiệt độ cơ thể Taehyung ngày một tăng cao, nóng hổi mềm mại dựa sát vào người Jungkook, vô tình cướp hết sự chú ý của cậu. Jungkook phải tranh thủ thời gian tiêm thuốc ức chế cho Taehyung càng nhanh càng tốt, không thì e rằng anh sẽ bốc cháy ngay tại đây mất.

Để hai tay được thảnh thơi hoạt động, Jungkook lui về sau mấy bước, chống một tay lên bàn, ngồi lên đó, sau đó đỡ Taehyung ngồi xuống đùi mình.

Cậu tựa cằm vào bả vai anh, tay vòng ra sau lưng anh bơm thuốc ức chế vào ống tiêm. Trước khi tiêm, cậu thoáng dừng lại. Vì cậu chợt nhớ ra là anh rất sợ đau.

"Nếu đau thì cứ cắn vào vai em." Jungkook nói vào tai anh, "Nghe rõ chưa?"

Taehyung ậm ừ vài câu, có vẻ rất bất an.

"Anh có nghe em nói không đấy?" Cậu không yên tâm, phải hỏi lại thêm một lần nữa.

"Ừ...." Taehyung thở dốc, luồng hơi ấm áp mềm mại hôn lên vành tai của Jungkook.

Nhận được câu trả lời của anh, bấy giờ Jungkook mới an lòng. Cậu vén tóc sau gáy anh lên, tìm đến tuyến thể sưng đỏ, nhấn ống tiêm vào giữa một cách dứt khoát.

"A!" Taehyung kêu thành tiếng, ra sức giãy giụa.

Tuyến thể của omega là bộ phận rất nhạy cảm. Nhất là mỗi khi đến kì phát tình, nơi đó sẽ sưng đỏ, chỉ chạm nhẹ vào thôi cũng cảm thấy vô cùng đau đớn.

Khi đánh dấu, thường thì alpha sẽ chỉ cắn vào phần rìa, không đụng đến trung tâm tuyến thể.

Hơn nữa khi đánh dấu, alpha sẽ truyền cho omega chất dẫn dụ của mình, nên trong đau đớn còn xen lẫn vài phần khoái cảm.

Nếu muốn giải quyết kì phát tình của omega bằng thuốc ức chế thì bắt buộc phải tiêm vào trung tâm tuyến thể. Đã thế thuốc ức chế còn không có tác dụng trấn an giống như chất dẫn dụ của alpha.

Trans | KookV | Trông mặt mà bắt hình dongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ