Chương 33

6.6K 843 210
                                    

Taehyung đã khóc rất lâu, khóc đến mức khàn cả giọng.

Sau khi quăng hơn nửa gói khăn giấy vào trong thùng rác, tiếng khóc to dần chuyển thành tiếng nức nở.

Anh trấn tĩnh lại cảm xúc, đi vào phòng tắm rửa mặt.

Khuôn mặt Taehyung ở trong gương còn tệ hại hơn những gì anh tưởng. Mũi khóc đỏ lên, hai mắt sưng húp, đầu tóc rối bù như tổ quạ.

Taehyung thấy mà bực mình, nên quyết định cúi đầu không nhìn nữa.

Anh đánh răng cho xong, tắm cũng không buồn tắm, lết đôi dép lê loẹt quẹt đi tắt đèn rồi bò lên giường nằm.

Taehyung định nằm xuống là ngủ luôn. Nhưng anh trằn trọc nửa ngày vẫn không khép được mắt.

Anh chán nản cầm điện thoại lên mở ra xem.

Nguồn sáng đột ngột phát ra làm đôi mắt đang quen với bóng tối cay xè mãi không mở ra nổi.

Taehyung vừa tắt chế độ máy bay, lập tức thông báo mười mấy cuộc gọi nhỡ đồng loạt nhảy ra như nấm mọc sau mưa.

Jeon Jungkook.

Anh nhìn tên người gọi nhỡ, thầm đọc trong đầu.

Jeon Jungkook....

Sau thông báo các cuộc gọi nhỡ là vô số tin nhắn mới chưa đọc.

"Taehyung-nim? Có chuyện gì thế, bị mất sóng hả anh?"

"Taehyung-nim, anh có thể gọi lại cho em được không? Em lo lắm."

"Taehyung-nim, em gọi cho anh thì có được không?"

"Anh làm ơn nghe máy đi mà...."

"Làm ơn để ý đến em một chút thôi...."

"Để ý đến em."

"Để ý đến em."

"Để ý đến em."

"Để ý đến em."

"......"

Quá nhiều tin nhắn, Taehyung mất rất nhiều thời gian mới đọc được hết.

Anh thầm nhủ, Jeon Jungkook, rốt cuộc em đã uống say đến mức nào.

Anh tưởng tượng ra cảnh Jungkook ngồi trong góc nhà, ôm lấy điện thoại, buồn bã gửi đi từng tin nhắn một. Bất giác anh cảm thấy có chút buồn cười.

Nhưng cứ nhớ đến một loạt tin nhắn hờn dỗi "Để ý đến em", Taehyung lại cười không nổi. Ngón tay anh lướt nhanh trên màn hình, kéo đến tin nhắn đầu tiên.

Tin nhắn thứ hai đếm ngược từ dưới lên cách tin nhắn đầu tiên mười mấy phút.

Taehyung đang đoán xem trong mười mấy phút ấy Jungkook đã làm gì.

Tiếc rằng trí tưởng tượng của anh lại chỉ có hạn, nghĩ nát óc cũng không đoán ra được.

Tin nhắn thứ hai: "Có phải em lại làm sai gì không.... Xin lỗi anh."

Tin nhắn đầu tiên: "Em xin lỗi...."

Taehyung kéo tiếp, không còn tin nhắn nào nữa.

Trans | KookV | Trông mặt mà bắt hình dongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ