Tin tức " Đại Thần" Cố Đông Quân có bạn gái lan truyền khắp trường đại học A, nữ sinh khắp trường đều rầm rộ la hét, than khóc, có người truy lùng vị bạn gái tin đồn kia của anh để chuẩn bị xuất chiến cạnh tranh công bằng với cô, nhưng đến khi tìm được kết quả thì...
Tiểu Màn Thầu: "Tôi không muốn sống nữa, đại thần của tôi bị người ta cướp rồi... T°T"
Lỗi Lỗi: "Tôi chắc chắn là tin đồn, không phải là sự thật!"
Nạn Nhi: "Kế hoạch mang nam thần về nhà của tôi đã bị tan vỡ rồi! Sao giữa đường lại xuất hiện một Trình Giảo Kim chứ?"
Miên Miên: "Để tôi chống mắt lên xem hai người hạnh phúc được bao lâu, tôi phải đi uống nước để ổn định lại tinh thần muốn giết người của tôi lại mới được!"
Lục Vy: "Đại tiểu thư tập đoàn Vương Thị thì sao chứ? Kiểu con gái như vậy không hợp với anh Đông Quân nhà tôi đâu! Cô ta không xứng!"
Thiên Ni: "Lầu trên nói chí phải, kiểu con gái suốt ngày trốn học ,đánh nhau, cãi tay đôi với giáo sư, ức hiếp bạn bè, không hề có một chút khí chất của con một gia đình gia giáo gì hết, so với người hoàn mỹ như anh Đông Quân, cô ta hoàn toàn không xứng"
Tiểu Du Linh: "Chỉ cần anh hạnh phúc, chỉ cần anh hạnh phúc chỉ cần anh hạnh phúc!"
...
Cô đọc bình luận trên diễn đàn nét mặt hoàn toàn như muốn giết người, đừng ai đến gần cô, cô không biết là mình sẽ làm gì họ đâu.
"Cái gì? Không xứng sao? Bà đây xứng hơn gấp một vạn lần mấy bà tám chỉ biết giỏi lớn mồm như các cô! Rồi các cô sẽ hối hận vì những gì hôm nay đã nói!"
Nói rồi cô tức giận ném mấy quyển sách trên bàn xuống đất.
Rầm
Cửa phòng bị đẩy mạnh ra, Tiếu Tiếu, Thẩm Thanh, Mỹ Đình hớt hãi chạy vào. Nhìn thấy cô đang phát tiết, ánh mắt địch ý của ba người cùng hắc khí trên đầu bọn họ nhiều thế nào chỉ cần nhìn một cái là rõ như ban ngày.
"Vương Tư Hạ, cậu mau giải thích với bọn mình đi! Sự việc trên mạng là sao?" Mỹ Đình tức giận đi đến trước mặt cô chất vấn, cô đã nhịn đủ rồi ngày thường cô bị Vương Tư Hạ bắt nạt, cô đã không thèm so đo bây giờ người cô thích, cô ta cũng muốn cướp. Nếu không có lời giải thích thỏa đáng, cơn giận này sao cô có thể nuốt trôi chứ?
"Đúng đó, cậu mau nói rõ đi!" Thẩm Thanh cùng Tiếu Tiếu cũng bước đến trước mặt cô vẻ mặt vô cùng tức giận.
"Các cậu thấy thế nào thì là thế đó! Mình không có gì để giải thích!" Cô lạnh nhạt đáp, không để sự tức giận của mọi người vào mắt.
"Cậu...nếu cậu không nói rõ, mình sẽ tuyệt giao với cậu!" Mỹ Đình giận đến run người chỉ tay vào mặt cô nói.
"Mình cũng vậy!"
"Mình cũng thế, cậu mau nói đi! Rốt cuộc hai người lén lút qua lại bao lâu rồi, hai tháng hay ba tháng? Cậu mau nói cho rõ đi!"Thẩm Thanh đến trước mặt Vương Tư Hạ chất vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Showbiz] Chuyện Tình Của Ảnh Đế
RandomVăn Án : Quá Khứ, Cô là một thiên kim tiểu thư hoạt bát, tinh nghịch, còn anh là một chàng thanh niên có chí cầu tiến, trầm tĩnh, ít nói. Trong trường, anh là sinh viên ưu tú nhất được thầy cô yêu mến. Còn cô lại là một học sinh lém lĩnh, làm đau đầ...