Chương 20 : Cảnh Giường Chiếu

885 36 2
                                    


Ngày hôm sau, khi cô thức dậy chuẩn bị xong mọi thứ chỉ cần Dương Yên đến đón là có thể đi đến trường quay, trong lúc chờ đợi thì theo thói quen, Vương Tư Hạ lướt weibo nhưng điều làm cô kinh ngạc là những bình luận ác ý về cô vào tối hôm qua đã bị xóa hết rồi, chắc có lẽ là đại đội  của cô đã giúp cô giải quyết, xem ra Dương Yên đã vì cô mà hao tâm hao lực rất nhiều.

.......

Lúc ngồi trên xe bảo mẫu,cô có đề cập với Dương Yên về những bình luận tối qua nhưng Dương Yên có nói là trước khi đại đội của cô ra tay thì những bình luận kia đều bị xóa hết rồi, đồng thời các tài khoản có ý bôi đen cô đều đã biến mất không còn dấu vết. Điều này làm cho Vương Tư Hạ vô cùng ngạc nhiên, ai đã giúp cô? Cô càng nghĩ càng không ra nên đành bỏ vấn đề đó qua một bên.

Khi đi đến trường quay thì đa số mọi người còn chưa đến, chỉ có một số nhân viên hậu kỳ có mặt sớm để để dàn dựng  cảnh quay cùng hiện trường, cô cùng Dương Yên vào phòng nghỉ để chờ. Sau đó lần lượt từng diễn viên đã bắt đầu đi đến, hầu hết mọi người đều nhìn cô bằng ánh mắt khinh thường, chỉ có Lý Giai Giai là nhìn cô bằng ánh mắt hứng thú, trên môi lúc nào cũng thường trực nụ cười như đang chế nhạo cô. Dương Yên nén giận đồng thời xoa tay nói khẽ vào tai cô.

" Đừng để ý bọn họ!"

Đối với câu nói này, cô từ chối cho ý kiến. Bởi vì một diễn viên tuyến mười tám như cô không tên không tuổi bỗng nhiên được nhận vai chính của một tác phẩm được một tập đoàn hàng đầu cả nước là Gia Thụy bỏ vốn ra đầu tư, hơn nữa còn được một đạo diễn danh tiếng hàng đầu là Lý Ninh cầm cân nảy mực, quan trọng nhất là đây là dự án phim truyền hình đầu tiên sau khi Cố Đông Quân trở thành ảnh đế, những thứ tốt nhất đột nhiên rơi vào trên người cô thử hỏi có ai mà không nghi ngờ rằng cô đánh đổi thân xác để đổi lấy? Nếu cô là người ngoài chứng kiến vụ việc này thì cũng nghi ngờ là như vậy thôi, không nên trách ai.

..............

Sau khi đoàn làm phim tụ họp đầy đủ thì mọi người tiến hành nghi thức thắp hương cầu nguyện cho việc quay phim thuận lợi sau đó thì bước vào cảnh quay đầu tiên.

Nếu nói không lo lắng, hồi hộp thì là nói dối, ngay cả mặt của Cố Đông Quân cô còn không dám nhìn đến, vì sợ sự lạnh lùng của anh,sợ ánh mắt xa lạ của anh, sợ sự thù hận cùng chán ghét nơi đáy mắt anh.

Biết làm gì khi viễn cảnh hôm nay là do một tay cô gây ra.

Nhưng cho dù thế nào thì cảnh này cũng do thế thân của anh quay nên cô có phần hơi an tâm, nhưng khi chuẩn bị bấm máy thì Lý Đạo ném cho cô một câu.

" Không dùng thế thân!"

Cô há mồm, trợn mắt nhìn ông ta.

" Đạo diễn Lý, ông có nói nhầm không vậy? Không phải Đông Ca trước giờ không quay cảnh nóng sao? Trước giờ nguyên tắc vẫn luôn là vậy! Sao lần này lại không dùng thế thân?" không chỉ cô bất ngờ mà tất cả nhân viên trong đoàn cùng một một biểu cảm đó chính là hốt hoảng. Họ chờ đợi sự phẫn nộ từ ảnh đế.

Một giây

Mười giây

Ba mươi giây

Một phút

[Showbiz] Chuyện Tình Của Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ