Cuộc sống vẫn vô thường như thế, đã từng có ai đó luôn cho rằng chỉ cần mình ra đi, trả lại sự bình yên cho người đó thì họ chắc chắn sẽ có một tương lai vô cùng hoàn mĩ, một cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Nhưng thực ra những gì mình cho là tốt nhất đó lại chính là mang người mình yêu đến địa ngục trần gian. Nếu biết có kết quả này thì ngày xưa cô đâu cần làm vậy, chịu đau đớn khi sống xa người mình yêu, nỗi đau sống không bằng chết đó có ai thấu?
. . .
Ngày hôm đó sau khi có số điện thoại của Cố Đông Quân, cô lại băn khoăn không biết lưu tên gì cho hợp.
" Đông Quân... Không được, không được, khó nghe quá, hay là tảng băng di động? Cũng Không được, kì cục quá, hay là Tiểu Đông Quân, càng không được, buồn nôn quá đi! " Cô vừa nói vừa bấm điện thoại, động tác liền mạch với lời nói.
" Thôi thì cứ để là Cố Đông Quân đi, vậy cho dễ nghe! " vậy là cô lưu luôn tên của Cố Đông Quân vào điện thoại, sau đó nở nụ cười tinh ranh liền bấm vào tên " Cố Đông Quân " rồi nhấn nút
" Alô..." một giọng trầm khàn vang lên.
" Cố Đông Quân, anh nhớ em không, em là người chụp lén anh đó! Em xin tự giới thiệu em tên Vương Tư Hạ! "
Cố Đông Quân :" Ừ, có gì không? "Giọng nói anh lạnh đi vài phần.
" không, chỉ gọi xem thử xem có phải là số ma hay không thôi! Chiều nay anh rảnh... "
Vương Tư Hạ đang luyên thuyên thì nghe đầu dây bên kia có tiếng " Tút...tút", cô nhìn máy điện thoại đã bị tắt kia rồi thở dài, ném điền thoại lên giường.
"Haizzz, con trai ai cũng kiêu vậy sao? Khó trách sao đến giờ vẫn còn độc thân! " Vương Tư Hạ rầu rĩ than thở, cô mới không thèm để ý đến anh đó, miễn là cô thích, ai có thể thoát chứ?
"Đình Đình, Thanh Thanh cậu đi xem không? "
Đi chứ, khó khăn lắm mới có cơ hội xem anh ấy thi đấu, không biết khi anh ấy mặc quần bơi sẽ ra sao nữa? Chắc sẽ rất đẹp trai, phong độ và còn rất... " Thẩm Thanh vừa nói vừa cười gian, nhẹ nhàng nuốt nước bọt một cái,tình ý trong mắt không thể che giấu.
" Cậu... Háo sắc! " Tiếu Tiếu chỉ vào mặt Thầm Thanh không để cho cô bất kì mặt mũi nào vạch trần cô.
" Mình... "
" Các cậu đang nói gì thế?"
Thẩm Thanh định phủ nhận thì Vương Tư Hạ chen vào hỏi.
" Hôm nay là chung kết môn thi bơi lội dành cho nam sinh năm ba của trường chúng ta, cậu không biết sao?" Mỹ Đình khó hiểu nhìn Vương Tư Hạ, chuyện hệ trọng như vậy làm sao cô có thể không biết chứ?
" Mình không biết, nhưng chỉ là một cuộc thi thôi mà, làm gì mà các cậu làm quá lên như vậy chứ? " Cô không hiểu, chỉ là một cuộc thi nhỏ thôi, có cần làm như thể trái đất sắp nổ tung không.
" Ai da, bà cô của tôi ơi! Cậu khó ở thì là chuyện của cậu đi! Tụi mình không thèm so đo tính toán với cậu! Sao cậu lại nói vậy chứ? Cậu có biết hôm nay có ai tham gia không? " Thẩm Thanh đến ngồi bên cạnh cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Showbiz] Chuyện Tình Của Ảnh Đế
CasualeVăn Án : Quá Khứ, Cô là một thiên kim tiểu thư hoạt bát, tinh nghịch, còn anh là một chàng thanh niên có chí cầu tiến, trầm tĩnh, ít nói. Trong trường, anh là sinh viên ưu tú nhất được thầy cô yêu mến. Còn cô lại là một học sinh lém lĩnh, làm đau đầ...