"Anh trai . . . . . ." Cô mặc áo ngủ , đôi mắt đẫm lệ nhào vào trong lòng anh , ôm thật chặtCô dùng hết sức khiến anh phải tốn một chút thời gian mới rút cánh tay ra được , nhẹ nhàng an ủi , vuốt ve mái tóc thẳng dài :"Tư Vũ ngoan , đừng khóc , phải ngoan ngoãn đi ngủ !" . Dựa vào ngực anh như tìm thấy cảm giác thoải mái , gương mặt không hề khóc nữa , khóe miệng từ từ bật cười ——
Sau khi mặc áo ngủ xong , Vương Nguyên mở cánh cửa ra , vô tình thấy hình ảnh kia ——
Ánh đèn mờ ảo như ánh hoàng hôn rọi vào giữa hai người họ nhất thời tạo nên quang cảnh nổi bật , trai đẹp , gái xinh , tựa như hoàng tử công chúa .
Trái tim cô chợt quặn thắt , lồng ngực liên tục phập phồng .
Tiếng bước chân vang lên , khiến Vương Tuấn Khải nhìn về phía Vương Nguyên :"Sao em lại ra đây , ở đây để anh lo !"
Rõ ràng là một câu nói quan tâm , nhưng đối với cô như một ý nghĩa khác . Anh ta cho rằng mình đang quấy rầy , không thích mình xuất hiện ở đây sao ?!
"Anh . . . . . ." Tư Vũ rất lệ thuộc vào Vương Tuấn Khải , khi nghe giọng nói quen thuộc , giống như cô và anh đang sống trong thế giới riêng tư , không cần đến người khác !
"Có anh ở đây , em ngoan ngoãn ngủ đi !" Vương Tuấn Khải vừa trấn an , vừa mang cô trở về phòng , Nhìn thấy cảnh tượng thân mật trước mắt , Vương Nguyên lần nữa nhíu mày.
Ý thức được mình đang suy nghĩ lung tung , Vương Nguyên tự đánh vào bắp đùi mình :"Vương Nguyên, mày điên rồi , điều đó không thể nào xảy ra , anh ta vốn là người quan tâm gia đình mình !"
Chẳng qua là Vương Tư Vũ có bệnh , hơn nữa lại lệ thuộc anh mình !
Nói thế nào , Vương Tư Vũ cũng là em gái của anh ta !
******************************************
". . . . . . Ba ngày trước tôi đã bật mí với các bạn thính giả về chương trình của ngày hôm nay , không biết các bạn còn nhớ hay không ?! Khách mời đặc biệt của chương trình chính là trưởng nhóm phát thanh nổi tiếng , chị Vương Nguyên . Chào chị , rất hân hạnh được mời chị thực hiện chuyên mục này . Chị có điều gì muốn giới thiệu với các bạn thính giả về mình không ?!" Người chủ trì đầu đội tai nghe , ý bảo Vương Nguyên hướng về phía ống nói ."Chào mọi người , tôi rất vui vì được làm khách mời trong chương trình này , thông qua chương trình , tôi hy vọng có thể giúp đỡ các bạn thoát khỏi vướng mắc rắc rối trong cuộc sống đời thường . . . . . ." Giọng nói dịu dàng xuyên qua ống nói truyền đến những người nghe đài .
Chương trình vừa mới phát sóng đã nhanh chóng bắt được tín hiệu cuộc gọi :". . . . . . Xin chào Nhã Nhã và chị Vương Nguyên , em là sinh viên cao đẳng năm hai , ngày hôm qua em mới phát hiện mình mang thai , hiện tại em đã chia tay bạn trai , bây giờ không biết mình nên làm gì ?! Không biết hai chị có thể cho em lời khuyên chân thành ?!" Âm thanh non nớt , khóc lóc rối rít .Vương Nguyên cùng người chủ trì , hạ thấp đầu , đồng thời biểu cảm thua trận hiện lên trên mặt . Tiểu Nhã chỉ chỉ Vương Nguyên , ý bảo chuyện này cần phải xoa dịu
BẠN ĐANG ĐỌC
(LONGFIC)(KAIYUAN)(H)TỔNG GIÁM ĐỐC À...ANH THẬT LÀ GIAN MANH ( QUYỂN 2 )
FanficThể loại : Có H , 1x1 , Tổng Tài Bá Đạo x Thư Kí Xảo Quyệt , Ngược và ngược ,....... Nhân vật : Nam chính : Vương Tuấn Khải Nữ chính : Vương Nguyên (Trong truyện này VN là nữ nha mấy cậu) Tình trạng ra chương : Đang ra Văn án Tổng giám đ...