Biết cô nghĩ sai lệch , anh lần nữa ôm chặt cô từ phía sau lưng :"Đừng nghĩ lung tung , không phải như em nghĩ . Anh chỉ hy vọng Lạc Dật và em sẽ khỏe mạnh hơn , có thể sống hơn trăm tuổi , dĩ nhiên sẽ lâu hơn anh . . . . . ."
Tâm tình rơi từ vực sâu xuống tới địa ngục , nghe được câu nói sâu xa , khiến cô cảm động muốn khóc , dùng sức đánh anh :
"Anh mới là người không được nói bây bạ , hy vọng cả nhà chúng ta đều sống khỏe mạnh , riêng em phải đợi anh dắt tay em đưa đến đoạn đường cuối cùng !"
Không cách nào tiếp nhận nếu anh không còn trên cõi đời này , làm sao cô có ý chí sống tiếp . . .?!
"Ha ha. . . . . . Anh không nói năng lung tung , tuổi của anh so với em lớn hơn rất nhiều , chết trước là chuyện bình thường ——"
"Cấm anh không được nói nữa , không cho anh nói . Y học cũng đã chứng minh , tuổi thọ của nam giới so với nữ giới thường sống thọ hơn . Không chừng sau này anh sẽ sống hơn trăm tuổi !"
"Cũng không nên !"
Anh quả quyết cự tuyệt , không thể nào tưởng tượng sống đến chừng ấy tuổi , bộ dạng lúc đó sẽ ra sao !
"Vì sao không nên ?! Anh phải sống đến hơn trăm tuổi , trở thành lão già có tuổi thọ cao nhất thế giới , phá vỡ kỷ lục Guinness !"
Trái tim của cô tự nhiên nổi lên ý nghĩ xấu xa , cô rất hy vọng nếu trong tương lai anh cưới vợ , sau này người đó qua đời , anh lại tiếp tục cùng cô sống chung một chỗ , mãi mãi thuộc về cô
"Cũng không nên , sống đến tuổi đấy , có lượng không chất , không còn ý nghĩa . Cả ngày thấy gái trẻ đi ngang , chẳng làm gì được , càng hơn sống dở chết dở . . . . . ."
Anh đùa giỡn nói
"Mặt dày , vậy ra anh chỉ thích sắc , không muốn sống thọ ?!"
Vương Nguyên chau lỗ mũi , đánh tay của Vương Tuấn Khải
"Không không , là em hiểu lầm ý anh !"
Cười đùa giải thích , cố gắng minh oan .
"Dê xồm . . . . . ." Đúng vậy , hình dung anh ta thế này rất hợp"Ừ , anh chính là dê xồm . . . . . ."
Chuyện kia khiến anh rối bời , bây giờ tâm trạng thật sự thoải mái , thú tính bắt đầu nổi lên
Vương Tuấn Khải chủ động đè Vương Nguyên xuống giường :
"Đúng vậy , không phải em phát hiện quá muộn sao ?! Để anh chỉ rõ cho em ~~"
Vương Nguyên vừa cười vừa ôm cổ Vương Tuấn Khải, nói đùa :
"Ha ha. . . . . . Thật ra thì tóc bạc trắng cũng không sao , chỉ cần anh dùng V-i-a-g-r-a là được . . . . . ."
Câu nói kế tiếp có vẻ gượng gạo , mặt cô đỏ hết đến tận mang tai
"Ha ha , tốt , nếu như đến lúc đó em còn ham muốn , dù là uống thuốc , anh cũng làm em thỏa mãn . . . . . ." Người nào đó không quên giễu cợt
"Ghét . . . . . ."
Ưmh , buồn ngủ quá ——
Đang lúc dục vọng lửa nóng hừng hực , chợt phát hiện 'bạn tình' chìm vào giấc mộng ? ? ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(LONGFIC)(KAIYUAN)(H)TỔNG GIÁM ĐỐC À...ANH THẬT LÀ GIAN MANH ( QUYỂN 2 )
FanfictionThể loại : Có H , 1x1 , Tổng Tài Bá Đạo x Thư Kí Xảo Quyệt , Ngược và ngược ,....... Nhân vật : Nam chính : Vương Tuấn Khải Nữ chính : Vương Nguyên (Trong truyện này VN là nữ nha mấy cậu) Tình trạng ra chương : Đang ra Văn án Tổng giám đ...