Hai ngày qua chung sống trong sự im lặng , anh và cô tựa như hai người xa lạ . Chỉ có tối đến là anh ngang ngược lôi cô vào phòng , sau đó điên cuồng đòi hỏi .
Dưới sự giày vò tra tấn khiến trên người cô xuất hiện nhiều vết ân ái , vết mới đè lên vết cũ. Nhìn vào thân thể mình , Vương Nguyên hồi tưởng lại hình cảnh Tưởng Vũ Hàng tổn thương Quan Tĩnh .Rõ ràng anh không quan tâm cảm xúc của cô , hại cô mỗi ngày đi làm đều phải dùng đến kem che khuyết điểm . Loại kem này khá nổi tiếng , hỗ trợ hiệu quả trong việc che đi dấu vết
Còn khoảng 20' nữa phải vào quay hình ,Vương Nguyên xem lại mình trong gương , đồng thời trên miệng liên tục chửi rủa ai đó .
Chợt điện thoại đặt ở trên bàn vang lên .
Là Tưởng Vũ Hàng !Vương Nguyên hơi do dự , sau đó mới bắt điện thoại :"Alô . . . . . ."
"Anh bây giờ đang ở bãi đậu xe , có một việc anh muốn nói em biết !" Âm thanh trầm thấp truyền đến .
"Em sắp phải quay hình rồi . . . . . ."
"Đừng cự tuyệt anh . . . . . . Ha ha , anh vừa mới phát hiện một vật ở nhà Quan Tĩnh , là Vương Tuấn Khải để quên . . . . . ."
Mặc dù không muốn gặp anh ta , nhưng mà cô vẫn bước vào thang máy , đi đến chỗ hẹn .
Đối với việc này Vương Nguyên chẳng mấy quan tâm , chỉ là cô muốn gặp anh để nói rõ ràng , nếu anh đã có lựa chọn sống cùng Quan Tĩnh , thì nên hết lòng chăm sóc cô ấy .
Tin tin ——
Tiếng kèn xe kêu lên , Tưởng Vũ Hàng mở cửa xe , Vương Nguyên trực tiếp ngồi vào .Anh liếc nhìn cô một cái , tỏ vẻ như không đồng tình :"Trời đã chuyển sang mùa đông , em lại không biết chăm sóc bản thân , cứ mặc quần áo mỏng manh như vậy , cảm lạnh thì sao ?!"
Vương Nguyên không thèm để ý đến sự lo lắng của Tưởng Vũ Hàng , nói rõ quan điểm của mình :"Em không cần biết Vương Tuấn Khải để quên cái gì , mục đích em xuống gặp anh là để khuyên anh , đừng có âm mưu đối với Quan Tĩnh ——"
"Ha ha. . . . . . âm mưu ?! Anh vì MBS nên mới để ý cô ấy , bản thân cô ấy cũng hiểu rõ . . . . . ."
"Bất kể là như thế nào , bây giờ hai người đã sống cùng nhau !" Vương Nguyên tức giận hô to . "Tại sao anh lại không biết quý trọng người đang yêu mình . . . . . ."
"Chuyện này không cần em phải thay anh lo lắng , tốt nhất là nên lo cho bản thân mình đi . . . . . ." Tưởng Vũ Hàng chợt dừng lại , sau đó ấn nút . . .Trong xe lập tức vang lên một đoạn nói chuyện , cuộc hội thoại khiến trái tim Vương Nguyên quặn đau , không cách nào tiếp nhận . . . . . .
Thì ra anh ta không phải bởi vì Lạc Dật mới ép cô trở về , mà vì muốn Quan Tĩnh trở nên hạnh phúc , mới miễn cưỡng chấp nhận cô ?!
Thì ra anh ta chịu đựng thỏa hiệp sống chung , tất cả chỉ là giả tạo , duy nhất chỉ có mình cô yêu anh !
Vương Nguyên nhắm mắt dựa trên vách tường của trường quay , đau khổ che miệng . Tất cả chỉ là hư ảo , từ chuyện Quan Tĩnh cho đến Tư Vũ , làm sao mà cô có thể chịu nổi ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(LONGFIC)(KAIYUAN)(H)TỔNG GIÁM ĐỐC À...ANH THẬT LÀ GIAN MANH ( QUYỂN 2 )
FanficThể loại : Có H , 1x1 , Tổng Tài Bá Đạo x Thư Kí Xảo Quyệt , Ngược và ngược ,....... Nhân vật : Nam chính : Vương Tuấn Khải Nữ chính : Vương Nguyên (Trong truyện này VN là nữ nha mấy cậu) Tình trạng ra chương : Đang ra Văn án Tổng giám đ...