"Hửm , Tư Vũ . . . . . . Sao em lại ở đây ?!" Dịch Dương Thiên Tỷ cả người trần trụi kinh ngạc mở mắt nhìn người bên cạnh
Một mái tóc đen dài bóng mượt xỏa lên một phần của chiếc chăn khiến cô càng thêm xinh đẹp , đôi mắt to tròn long lanh ngấn lệ , đáng yêu đến động lòng người
Cô không nói gì , tương đối yên lặng , cũng như không quan tâm , tỏ vẻ chấp nhận sự tình !Trời ạ , anh thế mà lại đi tò te với một phụ nữ có chồng ?! Hơn nữa , con bé này còn là người đã lớn lên cùng anh , vả lại còn là em gái của bạn thân mình , tiêu anh rồi !
"Tư Vũ , vì sao em không ngăn anh ?! Chết tiệt , ngày hôm qua tại sao lại thế , chuyện gì cũng không nhớ nổi ?!" Anh dùng lực đập xuống sàn , cố gắng hồi tưởng tình cảnh tối qua .
Trở về phòng , anh liền đi vào phòng tắm , chuẩn bị mở nước nóng , sau đó lên mạng xem tình hình thị trường chứng khoán công ty bên Mỹ .
Nhưng mà sau khi tắm xong , chuyện gì về sau anh cũng không rõ !
Tư Vũ chớp chớp cặp mắt to tròn , không phát hiện được anh đang hối hận , thậm chí còn cười tươi với anh !
Anh ảo não nhìn cô , như là đang nói với bản thân mình :"Nếu như em là một người phụ nữ bình thường , anh sẽ sẵn sàng chịu hết trách nhiệm . Aida ~~ chuyện đã tới nước này , đương nhiên là lỗi tại anh !"
Biểu hiện của cô giống như một đứa con nít hiếu động , bàn tay trắng noãn chậm rãi sờ soạng lên ngực anh , đến mức tràn đầy mê hoặc .
Cảm giác trở nên thô sáp , trái tim lại hơi tê dại , ma lực cọ xát biến thành xúc cảm thú vị !
"Em có biết là biểu hiện bây giờ của em đang dụ dỗ anh không ?!" Dịch Dương Thiên Tỷ cười khổ . Bởi vì mỗi một động tác của cô lại làm chỗ kín của anh lần nữa sôi trào , cương cứng phát nổ ~ Tất cả sức lực của cô đều dồn vào một điểm , dịu dàng mân mê , cọ xát , cẩn thận liếm chân anh .
Dịch Dương Thiên Tỷ nín thở , thân thể run run :"Tư Vũ , đừng làm rộn , nếu không em tự gánh lấy hậu quả !"
"Anh . . . . . . anh trai . . . . . ." Cô liên tục nũng nịu hai tiếng.
"Tư Vũ , trời sinh em ra đúng là một tiểu yêu tinh !" Anh thô lỗ nói , lần nữa lật người , đè cô xuống phía bên dưới , chuẩn bị động tác trừng phạt , khống chế người con gái này !
"Anh trai . . . . . ." Không biết sợ là gì , thậm chí cô còn nhận lầm người , hưng phấn mè nheo
Khoái cảm đạt đến mức giới hạn , 'chỗ kín' của anh chuẩn bị áp sát miệng cô , anh vẫn tức giận quát nhẹ :"Xin em đấy , đừng gọi anh bằng giọng điệu đáng yêu như thế , làm vậy anh chẳng thể nào xuống tay được . . . . . ." Cảm giác như hành động của mình là loạn luân , nhưng mà không thể kìm chế , bởi vì thân dưới như muốn nổ tung ~~Một âm thanh khô khốc vang lên , Dịch Dương Thiên Tỷ chậm rãi đưa vật cứng rắn vào miệng Tư Vũ
Như là nghe hiểu lời anh , Tư Vũ không hề gọi 'anh trai' nữa , ngược lại biến thành âm thanh rên rỉ , hấp dẫn xuyên thấu bên tai người kia !
——
Sau màn ân ái kịch liệt nóng bỏng , Dịch Dương Thiên Tỷ lơ đãng nhìn tới đồng hồ báo thức ở trên đầu giường . Bây giờ đã 'bốn giờ' sáng , ừ , lần này xong chuyện , anh phải lén mang Tư Vũ trở về phòng mới được ——
BẠN ĐANG ĐỌC
(LONGFIC)(KAIYUAN)(H)TỔNG GIÁM ĐỐC À...ANH THẬT LÀ GIAN MANH ( QUYỂN 2 )
FanficThể loại : Có H , 1x1 , Tổng Tài Bá Đạo x Thư Kí Xảo Quyệt , Ngược và ngược ,....... Nhân vật : Nam chính : Vương Tuấn Khải Nữ chính : Vương Nguyên (Trong truyện này VN là nữ nha mấy cậu) Tình trạng ra chương : Đang ra Văn án Tổng giám đ...