"Hình như Tư Vũ rất phụ thuộc vào anh !" Dỗ em gái ngủ xong , anh mới trở về phòng , cô mặc áo ngủ bằng vải , giọng nói nhẹ nhàng , sắc mặt nặng nề hỏi.". . . . . ." Anh nhìn cô thật lâu , khẽ chớp mắt :"Đúng vậy , con bé luôn dựa vào anh !"
"Tại sao vậy ?! Cho dù hai người có là anh em . . . . . . cũng không thể nào thân thiết như thế . . . . ." Cô biết mình nói những lời khó nghe , nhưng mà không thể kìm chế .
"Anh em ruột thịt thì có gì khác , thôi được rồi , hôm nay anh rất mệt , em cũng nên nghỉ ngơi sớm đi !" Anh vịn vai cô , đẩy đến phía giường lớn .
Ngồi ở trên giường , vẫn bức rứt hỏi :"Xem ra trong mắt Tư Vũ chỉ có mình anh !"
Lúc này , anh không hề để ý đến lời cô nói , ngang nhiên đứng ở bên giường cởi quần áo xuống .
"Tại sao ?! Tại sao không quan tâm đến chồng của mình , mà lại là anh . . . . . ." Không nghe tiếng hồi đáp , giọng nói càng trở nên sắc nhọn .
"Nếu như em không biết mệt , vậy nằm xuống đi , anh sẽ thỏa mãn với em . Để anh tiêu hao hết năng lượng dư thừa của em , dè đặt em ngồi đây suy nghĩ lung tung !" Vương Tuấn Khải bắt đầu tức giận . Mặc dù không hỏi thẳng , nhưng chỉ nghe qua , vẫn biết cô ấy đang nghĩ cái gì !
Vương Nguyên dường như bất động , ngẩng đầu , trợn to đôi mắt , hỏi :"Rõ ràng là Tư Vũ đã từng sinh con , vì sao anh lại giấu em ?!"
Bị người khác phiền nhiễu phát bực , Vương Tuấn Khải nheo lại cặp mắt :"Vương Nguyên, em nói thật đi , rốt cuộc em đang nghĩ gì ?!"
"Rất đơn giản , tại sao anh lại nối dối , nguyên nhân là vì cái gì ?!"
Anh chợt cong khóe miệng , gương mặt từ từ cúi thấp , áp sát cô , nhẹ giọng hỏi :"Nói , em đang nghĩ cái gì ?!"
Điều mà anh muốn biết , xem cô có dám nói ra ?! Vương Nguyên chết tiệt , vì sao lại có tư tưởng xấu xa , tại sao lại nghĩ lung tung về anh như vậy ?!
"Chẳng nghĩ gì cả , em cứ thắc mắc mãi về phương diện tình cảm của Tư Vũ , không phải đơn thuần xem anh là một anh trai !" Vương Nguyên hạ mắt , nghẹn ngào nói tiếp :"Anh trách em chuyện kia , nhưng lại dễ dàng đối mặt với Lâm Hiên , vả lại còn để người đó tới nhà , vì sao thế này ?!" Theo lẽ thường mà nói , anh ta phải hận chết Lâm Hiên, hận không thể giết được hắn mới đúng ?! Vậy mà một chút trách móc anh cũng không có , ngược lại người bị tổn thương lại là chính cô
"Vương Nguyên, em điên thật rồi , nói cho em biết , dừng ngay những ảo tưởng kia lại !" Vương Tuấn Khải nhỏ giọng cảnh cáo . Tư Vũ đúng là lệ thuộc vào anh , cũng gây cho anh rất nhiều phiền phức , nhưng dù có nói thế nào , con bé cũng là người bệnh , là em gái thương yêu của anh
"Không đúng , em không có ảo tưởng bất cứ chuyện gì , càng không phải em bị điên . Vương Tuấn Khải , anh nói thật đi , có phải Tư Vũ đã từng sinh nở ?!" Vết sẹo kia , bản thân cô là phụ nữ nên cô hiểu rõ , tại sao anh dám gạt cô
"Ừ , đúng thế thì sao , như vậy đủ thỏa mãn tính hiếu kỳ của em chưa ?!" Giọng điệu cực kỳ khó chịu , nói xong , trực tiếp đẩy cô lên giường lớn
BẠN ĐANG ĐỌC
(LONGFIC)(KAIYUAN)(H)TỔNG GIÁM ĐỐC À...ANH THẬT LÀ GIAN MANH ( QUYỂN 2 )
FanfictionThể loại : Có H , 1x1 , Tổng Tài Bá Đạo x Thư Kí Xảo Quyệt , Ngược và ngược ,....... Nhân vật : Nam chính : Vương Tuấn Khải Nữ chính : Vương Nguyên (Trong truyện này VN là nữ nha mấy cậu) Tình trạng ra chương : Đang ra Văn án Tổng giám đ...