Author's Note : Intha part la only talking, talking, talking.... Tension agama adjust pani padinga sweeties... yepavume romnance eh irunthalum nalla irukaathu la... so for a change... 🤗🤗🤗🤗
------------------------------------------
Karthiga, Swarna, Tamil and Devi were standing there with a naughty smile...
Kathir and mullai stunned for a moment and smiled at them...
Kathir got up in a gesture to welcome them and mullai went for a hug....
K(with a smile) : vaaanga...
M : vaaanga de... yen ivalo late....
Kar : sorry de konjam late agiduchu.
Swar : anne epadi irukenga...
K : nalla iruken....neenga yelarum epadi irukenga...
Devi : yelarum super anne....
K : yelarum ukarunga....
Everyone sat with swarna near mullai and other three opposite to them...
M : yena de sapidalam....
Tamil : adiye yenna vantha udane sapidaratha pathi kekare...
M : yen de athunala yena...athuku than eh vanthom....
Kar : athukaga yelam naanga varala... annakita pesa than vanthom...
Devi : (To K) anna pesuvenga than eh...
K(with a smile) : hmmm pesuven ma...
Swar : paathiya anna yevalo nalavara irukaru...nee than sapaada vangi kuduthu thorathathulaiye kuriya iruke...
Tamil : appo than eh de ava romance pana mudiyum....
Kar : thelivu than de iva...
M : paavigala... theriyama ketuten de... aala vidunga... neenga solum bothu sapidalam.. athu varai pesunga... yaru venana....
Kar : apadi solu..
Kathir was all silent with his small smile listening to their chat...
Swar : anne.. mudhala enga per elam correct ah solunga papom...
While kathir says their names correctly, mullai is seeing him in pride...
Chorus clap....
Devi : super ne.. correct ah solitenga... epadi ne????
K : athan rendu thadava paathurukane.. athum illama mulla neraya soliruka ungala pathi yelam.. athan...
Tamil : aiyo anne...neenga ivalo perusa pesuvengala... neenga mullai ah thavira yarukitayum pesa mattenga nu nenachom....
Mullai grins at kathir....
K : apadi elam illaa ma... konjam kamiya pesuven.. avalo than....
Kar : anne aana iniki oru change... neenga than iniki jhasthiya pesa porenga... nanga kelvi keka porom... neenga bathil solite irukanum... ok ah...
M : yen de ipadi avughala padutharegha... ithuku tha kutitu vara soneyala....
Tamil : paara support ah...
Devi : anne... nanga unga thangachinga than eh...engalukaga ithu kuda pana matengala....
K : neenga tharaalama kelunga... enaku bathil therinja nan solren...
Swar : athelam ungaluku therinjathu than ne kepom...
M : apadi yenadi keka poregha...
Devi : athelam unaku ethuku... ne pesama annana sight adikara velai ah mattum paaru..
VOUS LISEZ
Paartha Mudhal Naale!!!!
FanfictionAn imaginary plot of Kathir and Mullai before their marriage!!!!! This story is completely a breezy one with no negatives , no twists and no turns.... This story is all about Kathir and Mullai who are distant relatives, how they get to know eachoth...