Treacherous.

8 0 0
                                    

Boring kahapon sa bahay dahil ako lang halos mag-isa. Today, it's Sunday Morning at medyo maaga ako nagising. I bet Mommy and Leanne are still sleeping. Bumangon ako at tumayo. Kumuha ng hoodie sa drawer at sinuot iyon. I sleep topless kasi. Pero ayaw ni Mommy ng ganun. Baka daw mahamugan ang likod ko. Kaya pag ganitong nagttopless ako, kinabukasan gigising ako ng maaga para magdamit at matulog ulit. Pero ngayon hindi ako matutulog ulit.

Pumunta ako sa terrace ko at naabutan kong papaangat pa lang ang araw "Ang ganda! Nakakagood vibes agad. Hay, ano kaya ng pweden gawin? Masyado pang maaga.. Aha! Alam ko na! I'll search everything about my Wife!" Sabi ko at napangiti na lang sa idea ko.

Agad akong pumasok sa loob ng kwarto at kinuha ang iPhone kong nakapatong sa bedside table ko. First sa Facebook muna.. I typed her name Jourdanna Louise Montiedad. WHAAAT? Ang daming poser! Nakakainis. Paano ko malalaman kung isa dito ay sakanya talaga? I feel so hopeless dahil pati sa Instagram at Twitter madami pa din poser. Pero salamat sa Haring Araw na nakakagood vibes! Pagka search ko ng #JourdannaLouise may lumabas na verified account!

Agad akong nagtungo sa account na yun. At tama ako sya nga ito! Sa dami ng followers hindi na ako magtataka.. Sa account picture nya nakatingin lang sya ng diretso tapos medyo magulo ang buhok nya at naka Black lipstick sya. Dun naman sa backround nya nakanguso sya tapos yung middlefinger nya nakapatong sa pouty lips nya at may tattoo itong Heartless na maganda ang pagkakasulat, medyo may blurry neon lights sa likod nya na halatang kuha sa club. Agad kon g binasa ang mga tweet nya.

@JrdnnLsPrzMntdd: I cant effin sleep.
about seconds ago 632 favorites 875 retweeted

Kanina lang ito? Bakit kaya? Nagbasa pa ako ng ibang tweet nya.

@JrdnnLsPrzMntdd: I miss you Raff.
3 hours ago 3456 favorites 2134 retweeted

@JrdnnLsPrzMntdd: Where the heck r u @AshesBurned ? I cannot effin sleep!
4 hours ago 1345 favorites 5677 retweeted

Wow? Ang lantaran naman ng girlfriend ko na maghanap ng ibang lalaki sa Twitter! First yung Raff then si Ash nanaman? Tinignan ko ang mga nagretweet neto..

@philophobialovers: "@JrdnnLsPrzMntdd: Where the heck r u @AshesBurned ? I cannot effin sleep!" Waaaah! Ang sweet talaga nila! Lagi nila hinahanap isat isa

@Asherians: "@JrdnnLsPrzMntdd: Where the heck r u @AshesBurned ? I cannot effin sleep!" Fact: Louie cannot sleep without Ash beside him.

At ang nakaagaw ng pansin ko..

@AshesBurned:" @JrdnnLsPrzMntdd: Where the heck r u @AshesBurned ? I cannot effin sleep!" I'm coming home babe. Natagalan lang sa pagfetch kay Mom sa airport. Dont be so grumpy.

Nawalan ako ng gana. Facebook naman nya ang titignan ko. Sinearch ko na yung JrdnnLsPrzMntdd nya at lumabas naman ang iisang Official Facebook Account nya. Agad kong tinungo ang account nya, iba naman ang Profile Pic nya dito. Nasa black backround sya, at naka White sya na Crop Top fit na fit eto pero long sleeves. Half Body lang ang shot. Pero makikita mo talaga yung pagka-Bad Girl nya sa picture na ito dahil ang kanang kamay nya ay nasa gilid ng labi nyang lagpas o sa tingin ko ay faded na Dark Violet na lipstick dahil mukhang nya itong tinanggal gamit at likod ng kanang kamay nya.

Tinignan ko yung About sakanya

Works at The Philophobia

Graduated Highschool at Vermont High

Currently Taking Hotel and Restaurant Management at Vermont International Colleges

Yun lang ang info nya. Walang mga Parents or Relatives na nakalagay dito. Medyo secretive pala itong si Louie. Tumingin na ako sa mga wallpost nya. Nakita ko naman na may isang nagpost sa wall nya.

Treacherous.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon