Andito kami ngayon sa parang secret room ng banda nila. Nakita ko kasi sa pinto kanina may nakasabit na "DEAD END" pero yun pala pagpasok isang syang malaking tambayan. I mean parang bahay. May Living room, Dining at may Playroom na punong puno ng maraming pwedeng laruin.
"Hey boyfie! C'mon!" Napalingon naman ako. Nakaduwang yung ulo nya sa pintuan na pinasukan nya kaya sumunod na din ako.
Pagpasok ko, ito na pala yung parang pictorial room. Kumpleto sa kagamitan.
Ililibot ko pa sana yung paningin ng biglang may sumigaw
"LIAAAAAAAAAAAAAAM!!!" At yumakap sakin.
"Hey Chesca! Ikaw pala nagulat naman ako." Napasmile ako sakanya.
"Deanda, back-off." Sabay hablot ni Louie kay Cheska. At alis. Dumiretso sya sa iba nyang kabanda.
"Possessive bitch." Bulong ni Chesca sabay nguso. She's so cute! Hinila naman ako ni Cheska. "Tara! Ipapakilala kita sa bandmates namin." Nagpatianod naman ako.
Dalawa silang lalaki nakaupo dun sa sofa. Yung isa tinotono yung Guitar Bass nya. Nang napalingon ako sa isa nagulat naman ako! Si Louie nakapatong ang legs nya dun sa kandungan nung lalaki na puro tattoo, tapos yung mukha nakasiksik sa leeg nung lalaki. Yung lalaki naman yung isang kamay nya asa bewang ni Louise. Akala ko ba ako ang boyfriend? Parang hindi naman at ako kailangan. Tsk. What am i thinking?
"GUUUUUUUYSSS!" Ang tinis ng boses ni Cheska
"God D! You're fucking annoying!" Nagulat ata yung isang lalaki.
"You're effin annoying too. Ipapakilala ko lang sa inyo si Liam." Sabay pamewang nya.
The bassist of the band looked at me. Tapos binaba nya yung guitar bass nya.
"River Maine Castillo, dude." At nakipag bro fist sakin.
"And this is Lucas Ashley Diaz." Umangat sya ng tingin. At bahagyang ngumiti.
So. This is Ash. I see..
Tinanggal ni Ash yung isa nyang kamay na humahawak sa buhok ni Louie para makipagkamay. Agad naman 'tong kinuha ni Louie at binalik sa ulo nya. Nilingon naman ito ni Ashley. Ang gay ng pangalan!
"Hey babe. I'm meeting your new boyfriend. Still sleepy eh?" Tumango naman si Louie habang nakapikit pa din.
Hinaplos ulit ni Ash. Tsk Lucas na lang! Yung buhok nya. Sabay lingon sakin "Sorry dude. Can't. She's sleepy." Tukoy nya kay Louie.
Hinablot naman ako ni Chesca ang braso ko, "Boyfriend ka nya pero iba nag-aalaga sakanya? At ganyan pa talaga itsura nila. Epic. Hayaan mo na Liam, si Ash talaga comfort zone nyan."
"OKAY GUYS!! ARRANGE! LET'S START!" Sabay pasok ng dalawang lalaki na may hawak na DSLR at Portfolio. Eto na siguro yung photographers nila. Yung isang guy payatot sya na medyo buff. Yung isa naman parang sumakabilang gender ata.
"Ayan na si Erick at Elton! Magpipictorial na kami. Upo ka muna sa couch na yun Liam dito lang kami banda sa may White Backround." Tumayo na sina River, Ash at Louise.
Pumwesto na sila.
Syempre sa harap ang vocalists nila.
"Okay ayos na kayo. River then Chesca. Louise abante ka kaunti para lutang ng beauty mo girl. Then Ash dun ka sa kabilang saide ni Louise pero atras ka kaunti. Yan! Purrfect!" Sabi ni Elton. Aba'y Confirmed nga!
"Okay then. Louise, take off your top. Alamo namang dagdag aura 'to sa poster nyo." Utos ni Elton. That gay! And he want to take off Louise's top. No. Effin. Way.
Kinalas na ni Louise yung Polo Shirt na nakatali sa bewang nya. Ayaw ko magpigil, nang tatanggalin nya na yun sando nya. Di ko na talaga kaya.
"Don't." Napalingon naman lahat sila sakin.
"What?" Iritadong sabi ni Louie
"I don't want my girlfriend showing too much skin in front of other men. Hindi na nga ako nagrereklamo sa low-armhole mo na damit, tapos papayag ka namang maghubad at matitira ang Red Brassiere mo? No fucking way." Lumapit ako sakanya at tuluyan kong binaba yung sando nya na dapat huhubarin nya. I kiss her cheek. Masama naman nya akong tinitigan. Bumalik nako sa couch.
"Okay na. Go ahead and start. May class pa kami." Maangas na sabi ko. Nakita ko namang ngumisi si Ash at tinanguan na lang ako.
Girlfriend ko sya. At ako ang pinili ntang Boyfriend. Sorry. But I'm territorial. Game on Jourdanna Louise!
BINABASA MO ANG
Treacherous.
RomanceThere this girl who is self-centered bitch, she never wants anyones opinion,she is always right. Until he met a guy who will turn her world upside down.